x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Vì sao Margot Robbie lại không vào vai Harley Quinn trong Joker 2?

Xoài 17:21 - 18/06/2022

Vũ trụ DC đã trải qua nhiều thay đổi trong những năm gần đây, phân nhánh sang các vũ trụ khác nhau trong phim và truyền hình, tạo nên nhiều sản phẩm với những tuyến nhân vật nổi tiếng như Joker hay Harley Quinn.

Trong vũ trụ chính của DCEU, Joker (Jared Leto)Harley Quinn (Margot Robbie) đã xuất hiện lần đầu trong Suicide Squad. Nhưng chỉ có Harley của Margot trở lại để tham gia nhiều cuộc phiêu lưu hơn. Mặc dù Joker của Leto được “nhá hàng” xuất hiện trong Justice League của Zack Snyder, nhưng kể từ khi ra mắt trong Suicide Squad, Harley Quinn mới là nhân vật trở nên nổi bần bật khi cô nàng có hẳn một bộ phim riêng của mình trong Birds of Prey, và tham gia đội Đặc nhiệm X phiên bản hoàn toàn mới trong The Suicide Squad của James Gunn. 

Trong khi đó, ở một phần khác của Vũ trụ DC, một phiên bản đen tối hơn, có cơ sở hơn của Joker đã đến với Joker của Todd Phillips , lấy bối cảnh trong một vũ trụ riêng biệt với DCEU và với Joaquin Phoenix đóng một phiên bản mới của Tên hề Hoàng tử tội ác Arthur Fleck. Joker đã gây ra khá nhiều chia rẽ trong giới phê bình, nhưng cuối cùng bộ phim vẫn tạo được cú hit phòng vé và gom góp được những đề cử, giải thưởng uy tín, chính thống. Điều này chứng tỏ rằng công chúng có sự quan tâm đặc biệt đến phiên bản đen tối này của Joker. 

Sau rất nhiều tin đồn về phần tiếp theo, Joker 2 đã xác nhận sẽ được triển khai vào tháng 6 năm 2022 khi Phillips chia sẻ kịch bản phần mới đã hoàn thành (có tựa đề Folie à Deux), cùng bức ảnh Phoenix đang nghiền ngẫm đọc kịch bản. Không lâu sau đó, Xoài bất ngờ trước tin tức rằng Joker 2 sẽ trở thành một vở nhạc kịch với sự tham gia của Lady Gaga trong vai Harley Quinn - thật ra cô ấy vẫn đang đàm phán để đảm nhận vai diễn này. Tất nhiên, điều này khơi dậy nỗi tò mò của nhiều khán giả rằng vì sao Margot Robbie lại không đóng vai Harley Quinn trong Joker 2?

Như mình nói ở trên, do DCEU đã trải qua rất nhiều thay đổi, và Joker được cho là riêng biệt với vũ trụ chính DCEU, nên với việc sắp tới Harley của Margot không xuất hiện thì cũng phần nào hiểu được vì cô còn là Harley của vũ trụ chính. Bên cạnh đó, DCEU đã phải trải qua một khoảng thời gian kém thành công từ lúc đặt nền móng cho một vũ trụ điện ảnh như MCU. Vì thế, Warner Bros. đã phải liên tục cho ra những sản phẩm tách biệt về tuyến nhân vật làm đi làm lại.

Nếu thật sự Joker 2 mà đưa Margot vào vai diễn thì sẽ rất vô lí đối với logic của phim, vì trước đó Warner Bros đã xác nhận Joker của Todd Phillip sẽ không hề liên quan gì đến vũ trụ chính nên việc tìm một vai diễn khác sẽ phù hợp hơn, tránh mâu thuẫn.

Tình tiết của Joker với Xoài thấy rất đen tối, chúng phản ánh hiện thực xã hội và những mâu thuẫn của con người khốn khổ trong Gotham. Phim xây dựng yếu tố tâm lý chứ không phải là những giả tưởng siêu anh hùng. Vì thế, việc Harley của Margot không đảm nhận vai diễn trong phần 2 Joker sẽ thực tế và hợp lý hơn rất nhiều.

>>>Xem thêm: Joker 2: Fan bấn loạn vì Lady Gaga có thể sẽ đóng Harley Quinn

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Joker? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.