x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Joker 2: Fan bấn loạn vì Lady Gaga có thể sẽ đóng Harley Quinn

SEIZEDIX 21:35 - 14/06/2022

Mới đây, hàng loạt những trang báo uy tín đã xác nhận Lady Gaga đã nhận được lời mời tham gia diễn xuất trong phần phim tiếp theo của bom tấn Joker. Được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Todd Phillips, tác phẩm này nhanh chóng thu về thành công vang dội trên toàn cầu, mang về tượng vàng và hơn 1 tỷ USD cho Warner Bros. 

Với thông tin “mẹ quái vật” đang thảo luận để tham gia Joker 2, mình đang vô cùng kỳ vọng bộ phim sẽ đạt được những thành công ngang ngửa và thậm chí là hơn phần đầu tiên.

Được biết trong nhiều tháng vừa qua, Todd Phillips đã cùng đồng biên kịch Scott Silver sáng tạo ra kịch bản cho Joker 2 và phiên bản chính thức đã được giới thiệu tới hãng phim. Tuần vừa qua, nam đạo diễn đã xác nhận trên tài khoản mạng xã hội của mình rằng phần thứ 2 sẽ có tựa đề chính thức là Joker: Folie à deux (tiêu đề đề cập tới chứng bệnh tâm lý, khi hai hay nhiều người cùng mắc ảo tưởng). 

Và dù một số hình ảnh tiết lộ nam diễn viên Joaquin Phoenix đã tham gia vào buổi đọc kịch bản, thế nhưng theo The Hollywood Reporter, Warners Bros. vẫn chưa hoàn tất thỏa thuận với anh và điều này đồng nghĩa anh chưa thật sự xác nhận xuất hiện trong phần tiếp theo.

Trở lại với những thông tin mà mình đã tiết lộ ở đầu bài, Lady Gaga đã nhận được lời mời tham gia Joker 2, thế nhưng nhân vật cô thủ vai vẫn đang là một ẩn số. Nếu là một người hâm mộ lâu năm của Joker, bạn sẽ biết rằng anh có một mối quan hệ khá bất thường với Harley Quinn - bác sĩ tâm lý của anh tại viện Arkham Asylum. 

Cô đã yêu anh và trở thành trợ thủ đắc lực của anh trong những nhiệm vụ “điên rồ”. Không rõ liệu Todd Phillips sẽ giao vai diễn đình đám này cho Lady Gaga hay nữ ca sĩ sẽ có cơ hội thủ vai những nhân vật chưa từng xuất hiện trên màn ảnh. Nếu “mẹ quái vật” thật sự trở thành bạn gái của Joker, bạn cần nhớ rằng phiên bản Harley Quinn mới này khác với Harley Quinn (Margot Robbie) - xuất hiện gần nhất trong The Suicide Squad ra mắt vào năm 2021.

Vào thời điểm ra mắt, Joker đã nhận được vô vàn lời khen từ những nhà phê bình khó tính, lập nhiều kỷ lục và thu về tổng doanh thu vượt xa kỳ vọng của hãng phim. Với tư cách là bộ phim gắn mác R có doanh thu cao thứ 4 lịch sử điện ảnh, mình hy vọng Warner Bros. sẽ tiếp tục ra một phần tiếp theo xuất sắc và đáng chờ đợi. Hãy cùng mình đón chờ những thông tin tiếp theo từ dự án này nhé.

>>>Xem thêm: Tiêu đề Joker 2 chưa gì đã lộ theory khủng nhất của phần tiếp theo?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Joker? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.