x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vì sao sự nghiệp của Dương Mịch ngày càng tụt dốc?

Carole 07:43 - 12/07/2021

Trong suốt 10 năm qua, độ nổi tiếng của Dương Mịch chưa bao giờ giảm sút và cô vẫn luôn là ngôi sao hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ, Dương Mịch hoạt động trong làng giải trí đã lâu và còn rất nổi tiếng nên địa vị của cô sẽ rất vững chắc nhưng sự thật không phải như vậy. 

Carole cho rằng nổi tiếng là một chuyện, điều quan trọng nhất mà diễn viên cần đó chính là tác phẩm giúp họ giữ vững được địa vị trong giới. 

 Chỉ có điều trong 4 năm qua, Dương Mịch lại không hề có thêm bộ phim thật sự thành công nào sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, điều này đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến địa vị của cô khi mà các ngôi sao đồng trang lứa lại đang có những bước tiến vượt bậc.

Bộ phim thành công gần đây của Dương Mịch là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.

 Diễn viên nào cũng muốn bản thân có nhiều tác phẩm để đời, Carole nghĩ Dương Mịch không phải một trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên trong mấy năm trở lại đây, sự nghiệp của Dương Mịch tụt dốc nhanh chóng khi các tác phẩm của cô đều không được đánh giá cao. Khi nhìn vào tình cảnh của Dương Mịch hiện giờ thì mình cảm thấy có lẽ cô ấy cũng không có nhiều quyền lựa chọn.

 Dương Mịch vốn là cổ đông của Gia Hành và cũng là diễn viên trụ cột trong công ty, chính vì thế cô cần phải đảm bảo cho công ty hoạt động thuận lợi và kiếm được lợi nhuận. Gia Hành chú trọng đến những bộ phim thần tượng vì thể loại phim này dễ giúp họ “kiếm lời”, điều này đồng nghĩa với việc Dương Mịch khó có cơ hội chuyển hình do phải đóng phim do công ty tự sản xuất.

 Không chỉ đóng phim của công ty mà Dương Mịch cũng phải gánh trách nhiệm nâng đỡ người mới bằng việc để họ xuất hiện trong các dự án của mình. Nhưng ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba ra thì hầu như những nghệ sĩ khác được Dương Mịch nâng đỡ đều không có khả năng thành sao lớn. 

 Việc nâng đỡ nghệ sĩ mới không phải chuyện đơn giản, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể từ chối nhưng Dương Mịch thì không, bởi cô là cổ đông của Gia Hành và phải luôn đặt lợi ích công ty lên hàng đầu.

 Ngoài những lý do, thì việc Dương Mịch cứ đóng mãi một kiểu vai diễn nữ cường mạnh mẽ khiến cô cũng bị chê là một màu. Thêm vào đó, diễn xuất của nữ diễn viên 35 tuổi này lên xuống rất thất thường, cô không thể giữ vững phong độ xuyên suốt bộ phim được. 

Những điểm hạn chế này khiến cô khó có thể cạnh tranh được với nhiều đồng nghiệp khác tại các hạng mục giải thưởng về diễn xuất.

 Mình thường thấy những bình luận của fan Dương Mịch trên Weibo, phàn nàn về việc cô ấy đã 35 tuổi rồi nhưng vẫn đóng phim ngôn tình – thần tượng, đến giờ chưa chịu chuyển hình. Tuy nhiên, có lẽ chính Dương Mịch cũng không thể tự chủ được trong sự nghiệp bởi cô còn chịu trói buộc từ nhiều vấn đề chứ chẳng hề dễ dàng như fan nói.

>>> Xem thêm: Dương Mịch xuất hiện mặt buồn như bánh bao chiều hậu chia tay tình trẻ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.