x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những phiên bản tượng sáp hoàn hảo, giống y người thật của sao Hoa Ngữ

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 08/07/2021

Có lẽ, niềm vui lớn nhất trong sự nghiệp theo đuổi minh tinh của một số chị em là có được tấm hình chụp chung với thần tượng phải không ạ! Dù vậy, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể thấy được nghệ sỹ ngoài đời thật cả. Nhưng không sao, tất cả hãy cứ để tượng sáp của họ lo và cũng chỉ có lúc này tượng sáp mới có thể phát huy tối đa công dụng của mình...

Thế nhưng, tỷ lệ thành công bao nhiêu thì phải xem độ giống nhau giữa minh tinh và tượng sáp bấy nhiêu rồi! Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình điểm qua một vài tượng sáp giống người thật như đúc, giúp chị em thành công trên con đường theo đuổi minh tinh nhé!

Tượng sáp của Hoàng Tử Thao được cho là còn đẹp và tinh tế hơn cả bản gốc. Phiên bản tượng sáp này trông giống như một chàng hoàng tử thực thụ vậy.

Dương Mịch và tượng sáp phiên bản chị em có độ giống nhau cực cao, nếu đứng cùng nhau chẳng khác gì cặp chị em song sinh cả. Và bằng chứng rõ nhất là một thời gian trước, Dương Mịch còn giả làm tượng sáp chụp chung với fan hâm mộ, độ giống giữa người thật và tượng sáp ấn tượng đến nỗi chẳng có ai nhận ra được nữ diễn viên nổi tiếng thật sự đang ở bên cạnh họ.

Dương Mịch giả làm tượng sáp dọa fan “hú hồn”.

>>>Xem thêm: Dương Mịch ám chỉ đã chia tay Ngụy Đại Huân

Hay như tượng sáp Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với tạo hình nhân vật trong phim. Độ tương đồng rất cao, đặc biệt là nửa khuôn mặt, đến cả Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải “ngây gốc” khi nhìn thấy “chính mình”.

Vậy còn tượng sáp của Trương Nghệ Hưng thì sao? Độ giống nhau phải nói là đến 99% rồi. Nếu cả hai đứng cạnh nhau, bạn có thể nhận ra đâu là người thật, đâu là tượng sáp không?

Đường Yên cũng không kém cạnh gì với một tượng sáp giống cô như đúc, làm người xem không thể phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Bất luận là thân hình hay tạo hình đều xinh đẹp vô cùng. 

Thế nhưng, tất cả trên đây chưa là gì so với Dương Dương – nam minh tinh cực điển trai trong giới giải trí. Rốt cuộc người thật Dương Dương và tượng sáp giống nhau bao nhiêu, hãy cùng chúng mình xem bức ảnh này nhé!  

Đầu tiên là biểu cảm của Dương Dương lúc nhìn thấy tượng sáp của mình làm chúng ta không thể thốt lên rằng: “Vị fan hâm mộ này, xin anh hãy tự trọng một chút!”. Tiếp đến là tấm hình chụp chung với tượng sáp, với độ giống nhau này, xin hỏi Dương Dương, anh vẫn còn một người em trai song sinh sao?. Đúng là sao y như đúc.

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn nam thần Cbiz đu trend tóc "râu tôm"

Với vẻ đẹp hoàn mỹ của Phạm Băng Băng, không dễ gì làm ra được một tượng sáp giống hoàn toàn so với người thật, bản gốc thế nhưng phiên bản Madame Tussauds khiến nữ diễn viên vô cùng hài lòng khi thể hiện được khí chất và phong thái của nàng đại hoa.

Bạn ấn tượng nhất với những phiên bản tượng sáp ở trên đây, hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé!

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng khoe nhan sắc đỉnh cao trong siêu phẩm cổ trang mới

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.