x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Ngụy Đại Huân bị ảnh hưởng sau khi chia tay Dương Mịch?

Carole 10:04 - 08/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì họ hầu như đều sẽ chú ý đến hàng loạt tin dưa xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được cư dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Sự nghiệp và chuyện tình cảm của Dương Mịch

Nếu hiệu ứng đặc biệt và việc qua kiểm duyệt đều thuận lợi thì Hộc Châu Phu Nhân có khả năng lên sóng trong mùa hè. Định Luật 80/20 Của Tình Yêu vừa đóng máy chưa lâu nên cũng không có lịch chiếu và tin tức chính xác, trước tiên phải đợi đã. Còn Cảm Ơn Bác Sĩ sẽ quay tiếp trong tháng này và bộ phim sau đó của Dương Mịch thì vẫn chưa xác định.

Dương Mịch có tài nguyên điện ảnh và cô ấy cũng rất coi trọng mảng này, người hâm mộ không cần lo lắng. Tài nguyên thời trang của Dương Mịch vẫn rất tốt, sau đó cô ấy sẽ xuất hiện trên hai tạp chí và nhận một show truyền hình thực tế. Về vấn đề tình cảm thì Dương Mịch hiện đang độc thân, giờ cô ấy chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp.

Cung Tuấn và Từ Mộc Thiền hẹn hò?

Hai người từng hợp tác, cũng có vướng phải tin hẹn hò nhưng Cung Tuấn đã lên tiếng phủ nhận rồi, cho biết họ chỉ là đồng nghiệp. Cung Tuấn và Từ Mộc Thiền sau đó vẫn tương tác nhưng không nhiều, là bạn bè bình thường thôi. 

Kể từ sau khi quay xong Sơn Hà Lệnh cho đến bây giờ, Cung Tuấn không hề có động tĩnh gì về chuyện yêu đương. Anh ấy là người nếu hẹn hò thì sẽ công khai, nhưng hiện tại sự nghiệp vừa tốt lên, chắc chắn Cung Tuấn sẽ không lựa chọn thời điểm này để yêu đương đâu.

Các sao nữ không còn xem trọng Ngụy Đại Huân?

Kể từ sau khi Ngụy Đại Huân và Dương Mịch cắt đứt liên hệ thì trong mắt những sao nữ khác thì anh ấy không còn “ưu tú” như trước đây nữa. 

 Nói trắng ra thì một nửa mà Dương Mịch không cần thì những người khác cũng chẳng muốn, một là vì không muốn dính líu đến chuyện tình cảm của Dương Mịch, hai là sợ bản thân bị chỉ trích. Cho nên về sau Ngụy Đại Huân sẽ khó mà tìm được nửa kia, trừ khi mục tiêu của anh ấy là người bên ngoài làng giải trí.

Trần Vỹ Đình ký hợp đồng với công ty của Dương Mịch?

Đoàn đội của Trần Vỹ Đình lựa chọn giữa Dương Mịch, Lý Băng Băng, Chương Tử Di… để trao đổi tài nguyên và hỗ trợ hợp tác. Hiện tại anh ấy đã chọn Dương Mịch, tiếp theo sẽ có hợp tác, tuy nhiên đây chỉ là hợp tác chứ không ký hợp đồng. 

Trần Vỹ Đình sẽ không rời Anh Hoàng, vòng giải trí Hong Kong không dễ vào, mà tư bản Hong Kong vẫn còn rất nhiều người cũng đang hoạt động ở Đại Lục. Có cây đại thụ như Anh Hoàng, Trần Vỹ Đình vẫn kiếm được lợi.

Lưu Diệc Phi chấp nhận quảng cáo game?

Gần đây video quảng cáo game của Lưu Diệc Phi được đăng tải và bị chế giễu không ít, giờ cô ấy nhận việc này quả thật đã hạ thấp thân phận của mình. Nhưng nếu vì sao lại nhận thì chỉ có một từ thôi, đó là tiền. 

Các công ty game không chỉ đơn giản là kiếm tiền, lợi nhuận trong lợi nhuận và có thể trả cho người đại diện rất nhiều tiền. Ví dụ như hợp đồng đại diện bình thường của một ngôi sao là 5 triệu Nhân dân tệ nhưng hợp đồng game lại có thể lên đến 50 triệu Nhân dân tệ, chẳng ai thoát khỏi được cám dỗ này và đương nhiên Lưu Diệc Phi cũng không ngoại lệ.

Mà trong 2 năm qua thì Lưu Diệc Phi cũng không dễ dàng gì khi kim chủ có người mới, lại còn yêu đương nữa, từ lâu không còn quản cô ấy nữa. 

Sau 10 năm đóng điện ảnh nhưng chẳng có thành tích gì, chẳng dễ gì mới có được một bộ phim truyền hình mà lại không được chiếu, có một bộ của Disney nhưng lại thất bại. Nhưng quốc dân độ của Lưu Diệc Phi vẫn còn thì cô ấy vẫn có khả năng trở mình.

Thanh Trâm Hành sắp lên sóng?

Nếu không có vấn đề gì thì Thanh Trâm Hành sẽ lên sóng vào tháng 8. Hạo Y Hành bị lùi lịch, bị yêu cầu đổi tên nhưng phía đoàn phim không muốn cho nên lịch chiếu đẩy sang cho Thanh Trâm Hành. Hiện tại Hạo Y Hành phải giải quyết vấn đề tên đã rồi tính sau.

Sau khi Thanh Trâm Hành lên sóng, Ngô Diệc Phàm sẽ cùng Dương Tử tham gia show truyền hình để đi tuyên truyền phim, việc này cũng đã bàn bạc tốt rồi. Giữa Ngô Diệc Phàm và Dương Tử thật ra không có mâu thuẫn gì, chủ yếu là đoàn đội không hài lòng với đối phương. 

Tuy nhiên Thanh Trâm Hành không phải là trọng điểm tuyên truyền của Dương Tử nên cô ấy chỉ phối hợp một chút, sẽ không tuyên truyền từ đầu đến cuối.

Một loạt dưa thơm ngon béo bở mà Carole mang đến hôm nay, bạn thấy sao? Mình mong đợi Thanh Trâm Hành chiếu, cũng như khá quan tâm sự thật chuyện chia tay của Dương Mịch với Nguỵ Đại Huân. Không rõ cớ sự là sao. 

>> Xem thêm: Đặng Siêu rất sợ vợ, Ngô Tuyên Nghi lấy hết tài nguyên Trịnh Sảng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.