x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch xuất hiện mặt buồn như bánh bao chiều hậu chia tay tình trẻ

Nguỵ Anh Lạc Đà 19:11 - 10/07/2021

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng được mệnh danh là "Nữ hoàng thảm đỏ" với những bộ cánh lộng lẫy, thể hiện thần thái và khí chất đỉnh cao mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện thì Nguỵ Anh Lạc Đà nhận định Dương Mịch là "Nữ hoàng sân bay" vì gu thời trang hiện đại, dẫn đầu xu hướng. 

>>>Xem thêm: Em trai Phạm Băng Băng bị chấn thương nặng khi đang quay phim đam mỹ

>>>Xem thêm: Tiêu Ân Tuấn, Giả Tịnh Văn, Ngô Kinh và sao Tiểu Lý Phi Đao ngày ấy

Vốn sở hữu nhan sắc hoàn mỹ cùng với body chuẩn hình chữ S, bà mẹ một con luôn biết cách khoe dáng mọi lúc mọi nơi trước công chúng.

Trong các bài viết trước, Nguỵ Anh Lạc Đà từng bày tỏ mình là fan ruột của nữ minh tinh Dương Mịch nên mọi tin tức liên quan đến nàng hoa đán dường như nằm trong lòng bàn tay mình. 

Hôm qua, đang lướt weibo, Nguỵ Anh Lạc Đà có xem qua một loạt ảnh Dương Mịch xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Được biết, đây là chuyến đi tới Thượng Hải để chuẩn bị ghi hình cho show mới. Dương Mịch khiến dân tình xuýt xoa khi diện set đồ khoe đôi chân dài nuột nà, thêm vào đó là hình ảnh quá thời thượng, trẻ trung.

Tuy xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp là thế, nhưng ánh mắt của cô nàng đượm buồn và tâm trạng có vẻ không vui vẻ như những lần xuất hiện trước đó. Đây cũng là những hình ảnh đầu tiên Dương Mịch lộ diện sau khi cô ngầm ra ám hiệu về việc đã chia tay Nguỵ Đại Huân.

Cách đây vài hôm, khi trả lời phỏng vấn được thực hiện bởi tạp chí danh tiếng ELLE, Dương Mịch khiến người hâm mộ cũng như Nguỵ Anh Lạc Đà cảm thấy “choáng váng” khi cô bất ngờ có lời chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm. 

Những câu trả lời bóng gió của ngôi sao Cung Toả Tâm Ngọc làm dấy lên nghi vấn cô và tình trẻ Nguỵ Đại Huân đã chia tay sau gần 2 năm “mật ngọt” không công khai.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lần đầu bị paparazzi bắt gặp hẹn hò vào cuối năm 2019. Đỉnh điểm liên quan đến tin đồn hẹn hò là vào hôm 7.4.2020, Dương Mịch và tình trẻ Ngụy Đại Huân bị cánh paparazzi “tóm” được khi cả hai cùng ăn kem, sau đó vào khách sạn. Trước đó, họ đều ra sức phủ nhận tin đồn tình cảm và khẳng định chỉ là đồng nghiệp của nhau.

Trước đó, nhiều bằng chứng đã chỉ ra rằng cả hai đang trong mối quan hệ tình cảm thắm thiết. Không ít hình ảnh, thông tin Dương Mịch và bạn trai kém tuổi bị người đi đường, paparazzi chụp được. Cặp đôi còn nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ giống nhau, livestream trong cùng một căn hộ, thậm chí còn có tin đồn Dương Mịch sống chung với tình trẻ.

Tuy nhiên, Dương Mịch và Nguỵ Đại Huân luôn lẫn tránh truyền thông khi bị truy hỏi chuyện tình cảm. Trong cuộc tình lần này, Dương Mịch không nói lời hẹn hò, nhưng lại ẩn ý nói câu chia tay. Nguỵ Anh Lạc Đà Trộm nghĩ, việc Dương Mịch chưa từng thừa nhận mối quan hệ này là do hậu quả cuộc ly hôn trước đó với Lý Đại Huân. Sau đổ vỡ, tâm lý con người ta thường nhiều lo lắng, sợ rằng mối quan hệ này chưa đủ vững chắc, hoặc thậm chí “ngửi mùi” không đi được đến đâu. 

Nguỵ Đại Huân có thể là goodboy trong mắt fangirl, nhưng với Mịch Tỷ thì anh chàng vẫn chưa đủ để trở thành một người đồng hành với cô hết đoạn đường cuộc đời. Bởi vậy, tốt nhất không công khai, kẻo sau này lại phải lên tiếng chia tay, và mất lòng tin thêm một lần nữa. Nhưng nói gì thì nói, đó là suy đoán của Nguỵ Anh Lạc Đà mà thôi. 

>>Xem thêm: Lứa tiểu sinh TVB và những bộ phim không xem là phí cả đời

* Bài đóng góp cuả Nguỵ Anh Lạc Đà gửi cho DienAnh.net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.