x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Viên San San: Mỹ nhân được Vu Chính tung hô là "Băng Phạm thứ 2"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:30 - 11/09/2021

Hẳn các bạn cũng biết, Viên San San là “gà cưng” của biên kịch vàng Vu Chính. Nữ diễn viên được nâng đỡ hết sức mạnh tay nhưng lại nằm hoài trong top những mỹ nhân mãi chẳng chịu hot, thậm chí còn từng bị netizen đòi đuổi khỏi showbiz nữa chứ! Vì sao lại vậy nè? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu thêm về người đẹp này nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Viên San San vốn là hoa khôi học đường của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, bạn học đại học của Dương Mịch, Trương Tiểu Phỉ. Tuy nhiên, so với hai cô bạn phải chật vật đi lên từ vai phụ mới gặt hái thành công thì rõ ràng người đẹp này lại “số đỏ” hơn rất nhiều.

Ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, Viên San San đã lọt vào “mắt xanh” của Vu Chính, được biên kịch lắm tài nhiều tật này nâng đỡ hết nấc. Thậm chí, Vu Chính còn từng công khai tuyên bố: “Viên San San sẽ là Phạm Băng Băng thứ hai”, “Trong showbiz này không ai xinh đẹp bằng cô ấy”, “Viên San San không nhận vai nào khác ngoài vai nữ chính”... Nghe thôi đã biết là Vu Chính ưu ái cho nữ diễn viên này thế nào rồi!

Nhờ Vu Chính, Viên San San được góp mặt trong hàng loạt dự án lớn, hợp tác với những ngôi sao đình đám. Thế nhưng, việc cô “cố đâm ăn xôi” hóa thân thành tuyệt thế mỹ nhân trên màn ảnh trong khi chỉ sở hữu nhan sắc thanh tú khiến dân tình thấy sai quá là sai. Chưa kể, diễn xuất còn non nớt của Viên San San cũng làm cô nhận đủ “gạch đá” để xây biệt thự.

Mình còn nhớ là năm 2013, cộng đồng mạng đã cùng chung tay tẩy chay, đòi đuổi “gà cưng” Vu Chính ra khỏi showbiz đó! Phải biết rằng trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều ngôi sao dính lùm xùm nhưng chẳng phải ai cũng nhận được “vinh dự” này như Viên San San đâu nhé!

Sau khi bị tẩy chay mạnh mẽ, Viên San San đã quay lại và lợi hại hơn xưa. Người đẹp này lấy lại thiện cảm từ khán giả với body săn chắc, cơ bụng số 11 cực mlem và được coi như tấm gương trong việc rèn luyện vóc dáng của phái đẹp. Cũng nhờ vậy, sự nghiệp của cô dần “nở hoa”, trở thành mỹ nhân được săn đón hết mực.

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "lên đồ" thế nào lúc tan làm?

Viên San San khiến đồng nghiệp “thót tim” khi cầm văn vật.

Thế nhưng, khi đang trên đà phát triển sự nghiệp, người đẹp Cung Tỏa Liên Thành lại “tự mình hại mình” với EQ thấp, cách cư xử thiếu tinh tế, khiến cô bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió dư luận. Trong đó, không thể không kể tới việc Viên San San có thái độ cẩu thả khi cầm văn vật quý giá trên tay hay chỉ tay phê bình Trương Hinh Dư một cách khá bất lịch sự trong show truyền hình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2.

Ngoài ra, còn một sự việc khác khiến mình thấy “hạn hán lời” với Viên San San nữa nè! Như đã nói ở trên thì Viên San San và nữ diễn viên Trương Tiểu Phỉ là bạn đại học và còn là bạn cùng ký túc xá nữa chứ!

Trước đây, khi cùng tham gia show truyền hình với Trương Tiểu Phỉ, Viên San San khiến mình ngỡ ngàng, ngơ ngác khi bất ngờ “bóc phốt” bạn bè ngáy ngủ. Mặc dù Trương Tiểu Phỉ đã lên tiếng bác bỏ, Viên San San vẫn chẳng chịu bỏ qua: “Ngáy ngủ có sao đâu, cũng đâu phải tội lỗi gì. Đây là điều không khống chế được mà. Không sao đâu, đừng nghĩ nhiều làm gì, sau này tìm một người bạn trai ngáy to hơn cậu là được rồi!”. Trời ơi đất hỡi, mình đoán là Trương Tiểu Phỉ chỉ muốn “độn thổ” trước câu nói kém duyên của Viên San San mà thôi! 

Khi ấy, nữ diễn viên họ Trương vẫn chỉ là cái tên vô danh trong showbiz nên có lẽ chẳng mấy người để ý tới việc này. Sau thành công vang dội của bộ phim Xin Chào, Lý Hoán Anh, Trương Tiểu Phỉ đã đổi đời, trở thành mỹ nhân được săn đón của Cbiz. Và chắc các bạn cũng chẳng thể ngờ được đâu, lúc này, Viên San San bất ngờ xin lỗi vì lời nói kém duyên từ... 3 năm trước.

Điều này đã khiến Viên San San lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội và nhận nhiều “gạch đá” từ công chúng. Có người thì chê nữ diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ kém duyên, EQ thấp, có người mỉa mai cô là kẻ “nâng cao dẫm thấp”, thích “làm màu”, “ké fame” của đồng nghiệp. Nói chung, mình thấy hành động này của Viên San San quả thực khó mà yêu thương nổi các bạn ạ!

Vốn có khởi đầu cực tốt nhưng tới nay, Viên San San vẫn chưa có tác phẩm tiêu biểu nào khiến khán giả nhớ mãi không quên. Thay vào đó, chắc hẳn công chúng chỉ nghĩ tới cái mác “gà cưng” Vu Chính và EQ thấp của cô mà thôi! 

Mình hi vọng người đẹp này sẽ nỗ lực thay đổi bản thân, rèn luyện diễn xuất, cho ra mắt những tác phẩm chất lượng trên màn ảnh. Và một điều nữa cũng quan trọng không kém là Viên San San cần phải cẩn trọng hơn trong lời nói, hành động, đừng khiến khán giả mất thiện cảm vì EQ thấp nữa nhe!

>>> Xem thêm: Sau dàn sao nữ thế hệ 8X, showbiz Hoa ngữ không còn đại mỹ nhân?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.