x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "lên đồ" thế nào lúc tan làm?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:40 - 27/06/2021

Ngoài những khoảnh khắc lung linh khi tham dự sự kiện, bạn đánh giá sao về gu thời trang lúc tan làm của dàn mỹ nhân Hoa ngữ? Nói nhỏ với các bạn nè, cũng “xịn sò” chẳng kém gì đâu nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem ai là người ấn tượng nhất nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi tuyên bố ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lập tức quay lại guồng quay công việc. Trong khoảng thời gian này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng dành nhiều sự quan tâm cho nữ diễn viên Minh Lan Truyện.

Đừng lo bạn nhé! Nhìn vào những hình ảnh gần đây của “nữ hoàng rating” thì trạng thái của cô vẫn vô cùng “ổn áp” và xinh đẹp. Mỹ nhân Sở Kiều Truyện cũng được đánh giá cao về phong các thời trang, có sự kết hợp trang phục tinh tế, hoàn toàn rũ bỏ độ “phèn” trước kia, lại khoe khéo được lợi thế hình thể nữa. Có thể thấy được, sau khi bị chê quê mùa, Triệu Lệ Dĩnh đã có cú “lên đời” ngoạn mục rồi đấy!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Khi xuất hiện trên thảm đỏ hay tại sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa mê mệt với phong cách vừa sang chảnh lại vừa gợi cảm. Còn trong khoảnh khắc tan làm, nàng mỹ nữ Tân Cương lại gây bất ngờ với hình ảnh khỏe khoắn, năng động nhưng cũng chẳng kém phần cuốn hút.

Dĩ nhiên, với nhan sắc nổi trội trời cho thì dù mặc gì đi nữa, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng hút chặt mọi ánh nhìn rồi! 

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân chán làm tiếp viên hàng không, tiến quân Cbiz

Dương Mịch

Nói thật thì Dương Mịch là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa yên tâm nhất về phong cách thời trang nè! Nữ diễn viên Phù Dao Hoàng Hậu luôn có sự kết hợp cực kỳ thanh lịch, khoe khéo lợi thế hình thể của mình.

Dành sự ưu ái đặc biệt cho những chiếc áo phông phom nhỏ, làm tôn lên vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và những chiếc quần, váy ngắn, khoe đôi chân cực nuột, Dương Mịch khiến mình phải mê chữ ê kéo dài! 

Điều đặc biệt hơn là những bộ trang phục lúc tan làm của Dương Mịch đều có mức giá khá bình dân nhưng vẫn vô cùng cuốn hút đúng không nào? Nói thật đi, có ai muốn “cheap moment” với người đẹp này ngay và luôn không?

Nghê Ni

Bên cạnh Dương Mịch, Nghê Ni cũng là mỹ nhân chưa bao giờ khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải thất vọng về gu ăn mặc. Nắm bắt những xu hướng thời trang cực nhanh chóng và có sự biến tấu để phù hợp với bản thân mình, nàng “Mưu nữ lang” luôn để khán giả phải trầm trồ mỗi khi xuất hiện. 

Chưa kể, khí chất “chảnh sả”, thần thái hơn người của nữ diễn viên Kim Lăng Thập Tam Thoa cũng góp phần “nâng tầm” cho bộ trang phục, khiến mỗi shoot hình của Nghê Ni đều chẳng khác nào ảnh bìa tạp chí. Có thể thấy được, mỹ nhân Lưu Kim Tuế Nguyệt cũng là đối thủ vô cùng đáng gờm trong cuộc đọ sắc này đấy!

AngelaBaby

Không chỉ là “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ”, AngelaBaby cũng thu hút chẳng kém trong những giây phút tan tầm. Nếu trên thảm đỏ, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng thường lắc mình thành nàng công chúa xinh đẹp, sang chảnh thì sau khi kết thúc công việc, AngelaBaby lại hóa thân thành cô nàng năng động, trẻ trung.

Dĩ nhiên, dù lúc nào thì AngelaBaby đều khá tỉ mỉ trong cách ăn mặc và vô cùng cuốn hút đúng không cả nhà? Đây cũng là lý do khiến mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (bản điện ảnh) luôn chiếm trọn sự chú ý mỗi khi xuất hiện đó nha.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn sao được coi là người nối nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh

Có thể thấy được, ngoài việc khoác lên người những bộ lễ phục sang trọng, “khoe sắc tỏa hương” trên thảm đỏ, các mỹ nhân Hoa ngữ còn “gây mê” chẳng kém trong những giây phút tan làm đúng không nào? Trong số những người đẹp nói trên, bạn thấy ai mới là “đỉnh của chóp” trong cuộc so kè nhan sắc này? Với mình thì nét đẹp vừa thanh lịch lại vừa gợi cảm của Dương Mịch có phần nội trội hơn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.