x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sau dàn sao nữ thế hệ 8X, showbiz Hoa ngữ không còn đại mỹ nhân?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:25 - 04/07/2021

Gần đây, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít người bàn tán về việc sau thế hệ 8X, showbiz Hoa ngữ không còn đại mỹ nhân. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Đầu tiên, nguồn cơn của câu chuyện là vấn đề nhan sắc của nàng “tam kim ảnh hậu” Châu Đông Vũ trong bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần. Nữ diễn viên nhận nhiều chê trách vì sở hữu gương mặt chỉ ở mức thanh tú nhưng lại “cố đấm ăn xôi” hóa thân thành “đệ nhất mỹ nhân” trên màn ảnh. Chính vì lý do này, cộng đồng mạng xôn xao thảo luận về các mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Quan Chi Lâm.
Triệu Nhã Chi.
Triệu Vy.
Phạm Băng Băng.

Ngẫm lại thì Cbiz trước đây quả là một rừng “hoa thơm cỏ lạ” với đủ loại mỹ nhân mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Từ những nhan sắc vang bóng một thời trong giai đoạn hoàng kim 80 - 90 mà nay netizen vẫn còn thương nhớ mãi, đến thế hệ các sao nữ đình đám như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Thư Kỳ, Phạm Băng Băng... ai cũng khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Đồng Lệ Á.
Dương Mịch.
AngelaBaby.

Hay như dàn mỹ nhân thế hệ 8X đang làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Dường Yên, AngelaBaby, Lưu Thi Thi, Đồng Lệ Á... có ai là không xinh đẹp, cuốn hút. Quả thực là toàn những cái tên top đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Trung đúng không nào? Mỗi người trong số họ đều có thể “cân” đủ mọi tạo hình, dễ dàng lắc mình sắm vai “đệ nhất mỹ nhân” trên màn ảnh mà chẳng hề bị “gượng” chút nào.

Trong khi đó, dàn mỹ nhân thế hệ mới của Cbiz dường như lại chẳng có nhiều đại mỹ nhân đến vậy. Nói thật một câu thì khi so sánh dàn tiểu hoa đán thế hệ trước và tiểu hoa đán thế hệ cuối 9X, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thực sự cảm thấy có sự “khác bọt” hẳn. Dĩ nhiên không phải là các nữ diễn viên thế hệ mới không xinh đẹp mà chẳng qua, cái đẹp của họ không gây kinh diễm, mang đậm chất “đại mỹ nhân” như các đàn chị mà thôi!

>> Cùng khám phá: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Để cho dễ hiểu thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ lấy ví dụ và so sánh cho các bạn xem dàn mỹ nhân mới lép vế thế nào so với đàn chị khi cùng diễn chung một nhân vật trên màn ảnh nhé!

Cùng lắc mình thành nàng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Thậm chí, cho tới nay, phim đã lên sóng được 15 năm, hình bóng xinh đẹp, thanh lãnh như sương mai của “cô cô” vẫn làm khán giả nhớ mãi không quên. Trong khi đó, nữ diễn viên Mao Hiểu Tuệ của phiên bản mới rõ ràng bị đàn chị cho “hít khói”.

Tương tự với vai diễn Lý Ngọc Hồ trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. Nếu Huỳnh Dịch là nữ thần thời thơ ấu của mình với vẻ đẹp vừa trong trẻo lại vừa tinh nghịch, dễ dàng hớp hồn khán giả thì Lý Canh Hy của phiên bản remake mới đây lại khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn chứ chẳng đùa. 

Tiếp đến là nàng “đệ nhất mỹ nữ Giang Nam” xuất thân từ chốn thanh lâu từng khiến Càn Long phải mê mẩn đến quên đường về. Trong Hoàn Châu Cách Cách 3, Tưởng Cần Cần từng gây thương nhớ với nét đẹp đến nao lòng khi sắm vai nhân vật Hạ Doanh Doanh.

Còn trong vũ trụ Như Ý Truyện, nàng kỹ nữ này được mang tên là Thủy Linh Lung và do người đẹp Trương Dư Hi thể hiện. Nói thật là mình cũng rất yêu mến gương mặt sắc sảo, mang nét hơi Tây của Trương Dư Hi. Thế nhưng, khi người đẹp đụng vai diễn với đàn chị kinh điển, mình mới phát hiện ra sự chênh lệch lớn tới vậy.

Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, dàn sao nữ thế hệ 9X và 10X hiện nay thực sự khó mà so kè nổi với các đàn chị đình đám về nhan sắc. Trong đó, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát là hai cái tên nổi trội nhất trong thế hệ “măng non” nhưng cũng chưa chắc đã “đọ kèo” được với đàn chị.

Được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại có một “yếu điểm” là gương mặt lai Tây sắc sảo không phù hợp với tạo hình cổ trang. Chính vì lẽ đó, nàng mỹ nữ Tân Cương dễ dàng bị “lật xe” về tạo hình khi thử sức với dòng phim này. Ví dụ như trong bộ phim Trường Ca Hành, nữ diễn viên đã khiến mình phải “xỉu ba ngày chưa tỉnh” luôn chứ chẳng đùa.

Cũng đến từ vùng đất Tân Cương nhưng Cổ Lực Na Trát lại sở hữu các đường nét thanh tú, nhẹ nhàng hơn đồng nghiệp. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại dính tin đồn “tu sửa” phần mũi. Đặc biệt hơn, dường như Cổ Lực Na Trát nắm trong tay “phép thuật Winx Enchantix”, có thể tự “dìm hàng” nhan sắc với lối diễn xuất khoa trương quá đà, đánh rơi mất cảm giác “đại mỹ nhân”. Cứ nhìn vào bộ phim Phong Khởi Nghê Thường do người đẹp này diễn chính thì bạn sẽ hiểu ngay thôi!

Đây cũng là lý do khiến không ít khán giả cho rằng dàn mỹ nhân thế hệ mới thua kém thế hệ trước về nhan sắc đó các bạn ạ!

>> Cùng khám phá: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về nhan sắc của dàn mỹ nhân thế hệ mới của Cbiz? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.