x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nhân vật khách mời gây sóng gió màn ảnh nhỏ xứ Hàn nửa đầu 2021

Trà Thái Xanh 18:15 - 26/06/2021

Phim truyền hình Hàn Quốc có một điểm khiến tôi rất thích, đó là luôn xuất hiện các nhân vật khách mời để tạo nên bất ngờ cho người xem. Thông thường thì những nhân vật này không làm ảnh hưởng quá nhiều tới mạch phim, nhưng cũng chính vì lý do đó mà khán giả rất hào hứng với họ vì không biết họ sẽ xuất hiện như thế nào và tác động gì đến những nhân vật chính đây. 

6 tháng đầu năm đã trôi qua và cũng có kha khá nhân vật khách mời xuất hiện trong các bộ phim ăn khách rồi nên tôi sẽ xếp hạng độ ấn tượng của họ trong bài viết này nhé. Cùng tôi khám phá bảng xếp hạng lần này nào.

>> Bạn có biết: Nhìn lại diễn xuất của Song Joong Ki và dàn nam thần khi ở độ tuổi 20

Hạng 6: Lee Jae Wook - Hướng Tới Thiên Đường 

Vị trí thứ 6 tôi xin dành cho nam diễn viên trẻ Lee Jae Wook khi hóa thân thành võ sĩ Kim Su Cheol trong bộ phim Hướng Tới Thiên Đường. Tuy chỉ xuất hiện ít phút nhưng nhân vật này lại có ảnh hưởng sâu sắc tới nam chính Cho Sang Gu do Lee Je Hoon thủ vai. Nguyên nhân là do một lần đối đầu với nhau, Cho Sang Gu đã làm cho Kim Su Cheol bị hôn mê và điều đó trở thành một ký ức đen tối mà Cho Sang Gu không thể nào xóa nhòa được. So với những khách mời khác trong 6 tháng đầu năm nay thì vị trí này của Lee Jae Wook là rất hợp lý.

Hạng 5: Choi Soo Young - Hướng Tới Thiên Đường 

Hướng Tới Thiên Đường còn một nhân vật khách mời xịn sò khác là Choi Soo Young trong vai nhân viên xã hội Son Woo Rim. Vai diễn của ngôi sao chân dài này xuất hiện nhiều hơn Lee Jae Wook và nhiệm vụ của cô là đồng hành cùng hai nhân vật chính để mang những di nguyện của người đã mất chuyển đến tay của người mà họ muốn gửi gắm. Dù là vai khách mời nhưng đây cũng không phải là vai diễn đơn giản nên màn thể hiện trong phim của Choi Soo Young đã giúp tôi quyết định cho cô đứng ở vị trí thứ 5.

Hạng 4: Lee Young Ae - Tài Xế Taxi 

Đẳng cấp của “quốc bảo” nhan sắc Lee Young Ae đúng là không phải dạng vừa khi trong Tài Xế Taxi, cô làm khách mời bằng giọng nói thôi nhưng vẫn khiến công chúng đứng ngồi không yên. Nổi tiếng là người kén chọn chuyện xuất hiện trên ti vi cùng với thù lao cực cao nên màn khách mời đặc biệt này của Lee Young Ae thật sự làm cho ai cũng cảm thấy ngỡ ngàng và bật ngửa khi phát hiện ra. Trong Tài Xế Taxi có một trò chơi điện tử mà nhân vật trong đó sẽ đi tới các cuộc chiến báo thù với giọng nói hướng dẫn. Và cái giọng nói hướng dẫn đó chính là Lee Young Ae đấy, quá là đặc biệt phải không nào, bởi thế mà tôi xếp cô vào vị trí thứ 4 ấy.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 cặp anh em đáng nhớ nhất trên phim truyền hình xứ sở kim chi

Hạng 3: Chani - Vẻ Đẹp Đích Thực

Mỹ nam thế hệ mới và là thành viên của SF9 - Chani xuất hiện khá ngắn ngủi trong những tập đầu của Vẻ Đẹp Đích Thực nhưng lại là nguyên nhân khiến nam chính Su Ho (Cha Eun Woo) và Seo Jun (Hwang In Yeop) cạch mặt nhau sau này. Tôi thì không quan tâm tới tình tiết đó lắm vì vốn dĩ kịch bản của Vẻ Đẹp Đích Thực cũng không phức tạp gì, điều mà tôi quan tâm là nhan sắc tuyệt vời của 3 chàng mỹ nam này khi đứng cạnh nhau lúc còn làm bạn nó mới lung linh ấn tượng làm sao. Với tôi chỉ cần như vậy thôi là Chani xứng đáng có mặt trong Top 3 rồi.

Hạng 2: Lee Sang Woo - Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 

Ở ngoài thì là vợ vợ chồng chồng yêu nhau thắm thiết nhưng vào phim thì Lee Sang Woo lại đóng vai nhà báo chuyên soi mói cũng như tìm ra sơ hở của cô giáo Cheon Seo Jin do Kim So Yeon thủ vai để lên bài bóc phốt. Chính vì sự trái ngược có chủ ý đó mà màn khách mời của Lee Sang Woo được chú ý hơn rất nhiều. Tôi băn khoăn là không biết tâm trạng của Lee Sang Woo ra sao khi thể hiện vai này vì có phân cảnh anh đi theo Cheon Seo Jin chụp ảnh cô ta đang ôm hôn người đàn ông khác nữa chứ. Nghĩ tới thôi là đã thấy cái vai khách mời này nó đặc biệt ghê gớm luôn chứ chẳng đùa. 

Hạng 1: Kim Sung Cheol - Vincenzo 

Chồng thật của cô Cheon mà chỉ đứng hạng nhì thôi thì vị trí số 1 chắc chắn thuộc về “Thấy Ghê” - Hwang Min Seong được đảm nhiệm bởi Kim Sung Cheol rồi. Nhớ về “Thấy Ghê” mà cảm giác vừa buồn cười vừa tội nghiệp cho anh chàng khi bị trai thẳng Vincenzo chơi chiêu để dụ dỗ mình vào tròng. Tới khi đi vào tù rồi mà cũng chưa được tha khi bị vợ của crush gửi hình crush vào cho ngắm, tới nỗi bị trái bóng rơi trúng đầu cũng không phản ứng gì. “Thấy Ghê” dù là nhân vật phản diện nhưng mà không ai ghét được bởi vì ngoại hình quá đáng yêu cùng với sự ngốc nghếch trong tình yêu dại khờ của mình. Tôi nghĩ Vincenzo mà không có “Thấy Ghê” xuất hiện thì chắc sẽ giảm đi độ hay ít nhiều đó.

>> Xem thêm: 7 bộ ba của phim truyền hình Hàn để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem

Bạn thấy bảng xếp hạng này của tôi thế nào? Mà dù ai nói ngả nói nghiêng thì cái vị trí số 1 trong lòng tôi chỉ dành cho “Thấy Ghê” Kim Sung Cheol thôi, các vị trí còn lại mọi người cứ góp ý thoải mái nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.