x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhìn lại diễn xuất của Song Joong Ki và dàn nam thần khi ở độ tuổi 20

Xôi Xoài 12:20 - 26/06/2021

Các ngôi sao mới đang chiếm sóng màn ảnh như Song Kang, Jang Ki Yong hay Cha Eun Woo… đều không nhận được đánh giá tích cực của người xem vì kỹ năng diễn xuất còn yếu kém. Chẳng những thế, cư dân mạng còn khẳng định rằng thế hệ mỹ nam mới này thua xa những nam thần đình đám nhất hiện tại khi họ đang trong độ tuổi 20. Tôi thấy nhận định này không phải là vô căn cứ, nhất là khi nhìn lại loạt tác phẩm và diễn xuất của những cái tên như Gong Yoo, Hyun Bin… ngày trước.

Gong Yoo: 28 tuổi “lên đời” với Cà Phê Hoàng Tử

Gong Yoo hiện tại là nam thần hơn 40 tuổi thuộc top đầu của Kbiz, diễn viên thực lực lại có cả ngoại hình, đóng truyền hình cũng ổn mà điện ảnh cũng đặc sắc. Thành công đến với Gong Yoo không hề dễ dàng tí nào, anh cũng phải bắt đầu từ những vai nhỏ lẻ, đến năm 2005 mới có vai chính đầu tiên. Rồi 2 năm sau, khi đã ở tuổi 28, Gong Yoo mới thực sự bật lên với Cà Phê Hoàng Tử. Trong những năm lăn lộn đó, Gong Yoo đã rèn luyện diễn xuất để rồi ở ngưỡng cửa sắp chạm mốc 30 thì “nở rộ” vượt mặt nhiều người khác. Tuy chỉ là bộ phim tình cảm, lãng mạn bình thường nhưng Gong Yoo đã thể hiện diễn xuất vô cùng tinh tế, thành công đến với anh là hoàn toàn xứng đáng không có gì phải bàn cãi.

Hyun Bin: Thành công đến sớm ở tuổi 23 với My Name Is Kim Sam Soon

Trong dàn nam thần U40 hiện nay của Hàn, Hyun Bin được xem là người thành công khá sớm bởi ngay ở tuổi 23, anh đã có tuyệt phẩm giúp mình lên đời đó là My Name Is Kim Sam Soon. Đây là bộ phim thần tượng từng gây sốt một thời, nhận về rating cực khủng, giúp cái tên Hyun Bin từ ngôi sao mới mà trở thành mỹ nam hàng đầu Hallyu. Nhưng thành công của anh có được không phải hoàn toàn do may mắn, ngay cả tác phẩm này chỉ là phim thần tượng thì diễn xuất của “người yêu Son Ye Jin” cũng đã nhận được vô vàn lời khen. Anh không chỉ diễn ra được nét kênh kiệu của cậu thiếu gia Hyun Jin Hun mà còn thể hiện được cả khía cạnh dễ thương của nhân vật. Kỹ năng diễn xuất tốt và vẻ điển trai của Hyun Bin đã giúp cho nhân vật nam chính “đá đưa” giữa nữ chính và nữ phụ này nhận được nhiều tình cảm hơn của khán giả.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho - Yoona và các đôi Hàn tuyệt đẹp khi đóng chung quảng cáo

Jo In Sung: Diễn xuất thần vai bad boy đáng thương năm 23 tuổi

Xuất thân là người mẫu, Jo In Sung cũng gần giống với một số mỹ nam trẻ hiện nay khi chuyển hướng làng phim với nhiều nghi ngờ về diễn xuất. Thế nhưng anh lại thành công sớm với What’s Happened In Bali dù đóng vai một bad boy cố chấp. Năm đó Jo In Sung 23 tuổi, anh đã lột tả hoàn hảo hình ảnh một người đàn ông đau khổ, mù quáng vì tình và tạo nên bi kịch không thể cứu vãn. Diễn xuất từ cảnh nổi nóng tới thương tâm, rơi nước mắt của Jo In Sung ở tuổi 23 khi còn là tân binh không hề gượng gạo hay gây khó chịu. Có lẽ chính vì vậy mà sau tác phẩm này, cái tên Jo In Sung cũng trở nên đình đám và những vai diễn hay hơn đã đến với anh.

Yoo Ah In: 24 tuổi vẫn chỉ là nam thứ nhưng đã kịp ghi dấu ấn

Khi Yoo Ah In 24 tuổi, cỡ tuổi Song Kang bây giờ, anh vẫn chưa lên chính được, tuy vậy thật may là với vai nam thứ trong Sungkyunkwan Scandal thì chàng trai này đã thu hút được sự chú ý lớn. Thậm chí vai Ngựa Điên của anh là vai nam thứ 3 trong bộ 3 nam chính của phim, lại phải cạnh tranh với 2 chàng trai cũng rất triển vọng lúc bấy giờ. Thế nhưng không bỏ qua cơ hội ấy, chàng mỹ nam này đã dùng tác phẩm này làm bước đệm để bật lên chính truyền hình, rồi lại dùng kỹ năng diễn xuất chân thực để bước sang cả màn ảnh rộng. Sungkyunkwan cũng chỉ là một bộ phim cổ trang thần tượng, nhưng nó đã là tác phẩm bản lề với chàng mỹ nam họ Yoo. Hiện tại Yoo Ah In đã có trong tay danh hiệu “tam đại ảnh đế” danh giá nhất xứ Hàn, địa vị khó ai mà theo kịp.

>>>> Xem thêm: Dàn chị đại Kbiz giữ được nét đẹp vẹn nguyên qua hàng thập kỷ

Song Joong Ki: 25 tuổi cũng là nam thứ, gây chú ý với vẻ điển trai, gây mê với diễn xuất tinh tế

Trong Sungkyunkwan Scandal, ngoài Yoo Ah In còn có Song Joong Ki, anh vào vai nam thứ 2 trong tác phẩm, một thiếu gia đa tình nhưng rất chính trực. Diễn xuất tinh tế kết hợp cùng gương mặt điển trai, dễ mến, Song Joong Ki nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của khán giả lúc bấy giờ. Vậy là năm 25 tuổi, chàng trai tài năng này đã gặp được bộ phim bước ngoặt, từ đây Song Joong Ki đã thử thách với đủ loại vai diễn và thành công vang dội như hiện tại. Thành công của anh đến từ ngoại hình và cả diễn xuất vững chắc, ai xem cũng mê đấy.

Kim Soo Hyun: Bắt đầu một huyền thoại với Mặt Trăng Ôm Mặt Trời năm 24 tuổi

Kim Soo Hyun gây chú ý với Dream High nhưng phải đến Mặt Trăng Ôm Mặt Trời thì tên tuổi của anh chàng mới bật lên thực sự. Là cái tên kém tiếng nhất trong dàn cast, đóng một vai diễn đầy cảm xúc và nhiều cảnh bi thương, nhưng cuối cùng chàng trai sinh năm 1988 này lại “cân” cả bộ phim, đưa nó lên hàng huyền thoại và cũng đưa bản thân mình lên tầm ngôi sao hàng đầu. Tất cả đều nhờ diễn xuất chân thực và sâu sắc mà anh mang đến cho nhân vật Lee Hwon trong phim. Có lẽ khó mà có một chàng trai nào của hiện tại có thể diễn xuất đỉnh như vậy ở cái tuổi 24 như Kim Soo Hyun ngày ấy.

Những nam thần kể trên chỉ là một phần, tôi có thể kể ra thêm rất nhiều cái tên đình đám của thế hệ trước đó nữa cũng cực đỉnh như Jung Woo Sung, Lee Byung Hun, Jo Seung Woo, So Ji Sub… họ đều trải qua những năm tuổi 20 đầy nhiệt huyết như các mỹ nam hiện tại, nhưng họ chật vật hơn trong việc tìm được chỗ đứng, có được vai chính cho mình. Có lẽ thị hiếu khán giả đã thay đổi, ngoại hình mới là thứ quyết định danh tiếng thế nên lứa diễn viên mới lại gây nhiều thất vọng như vậy. Tuy nhiên, tôi thấy cũng còn có những cái tên đáng chú ý như Lee Do Hyun, Kwak Dong Yeon… Chính vì vậy tôi hy vọng các mỹ nam trẻ hiện nay sẽ sớm tạo được dấu ấn riêng cho mình để con đường thành công sẽ không phải hứng chịu nhiều “gạch đá”.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.