x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Travel Blogger Vinh Gấu và những tấm ảnh biết nói

Bạc Hà 14:40 - 01/04/2022

Là một travel blogger khá nổi tiếng, Vinh Gấu thường xuyên đăng tải những hình ảnh và thông tin du lịch về những địa điểm cực kỳ “xịn sò” trên các trang mạng xã hội của mình. Thế nhưng theo Bạc Hà, điều khiến anh chàng trở nên khác biệt trong hằng hà sa số những chàng blogger khác chính là khả năng truyền tải cảm xúc qua những tấm ảnh biết nói.

Theo Bạc Hà được biết, anh chàng bắt đầu hành trình của mình từ năm 2016 bằng một chiếc blog nhỏ. Ban đầu, Vinh Gấu chủ yếu chia sẻ kinh nghiệm du lịch như xin visa như thế nào, đi lại ra sao,… Về sau, anh chàng kết hợp thêm hình ảnh và bắt đầu hành trình kể chuyện của mình.

Nhắc về Vinh Gấu, có lẽ không chỉ Bạc Hà mà hầu như tất cả khán giả đều yêu mến những bức hình anh chụp. Tự nhận mình là người không giỏi văn, anh chàng chủ yếu kể chuyện qua những tấm hình. Nhìn vào bộ sưu tập ảnh đa dạng sắc màu của Vinh Gấu, Bạc Hà nhiều lúc phải thốt lên rằng: “Sao mà tài năng dữ vậy trời!" 

Điểm hay nhất ở Vinh Gấu chính là dù đã chụp rất nhiều ảnh, thế nhưng với mỗi bức ảnh, anh chàng lại đem đến những xúc cảm rất riêng: khi thì khiến mình tự hào trước những cảnh núi non hùng vĩ của nước nhà, khi lại khiến ta nhìn về và trân trọng những giá trị xưa cũ. 

Càng tìm hiểu sâu về Vinh Gấu, mình lại càng yêu mến anh chàng bởi sự tâm huyết, tận tụy của anh với nghề. Bên cạnh việc dày công cực khổ để cho ra đời những bức ảnh chân thật, truyền tải được cảm xúc, anh chàng còn tận tâm tìm hiểu những khía cạnh văn hóa, lịch sử của địa điểm đó để kể lại cho khán giả của mình. 

Đặc biệt, anh chàng còn cực kỳ có “máu liều”, không ngại thử bất cứ điều gì. Mới đây, theo dõi hành trình chinh phục núi lửa Chư Bluk ở Đắk Nông của anh chàng mà mình hồi hộp theo từng bức ảnh luôn đó. Không chỉ leo trèo khám phá các hang động núi lửa, Vinh Gấu còn khiến mình thót tim khi đu dây xuống độ sâu 20m để chinh phục miệng hang Thạch Sanh. 

Ngoài ra, Bạc Hà cũng rất trân trọng những nỗ lực đổi mới của Vinh Gấu. Gần đây, mình được biết anh chàng vừa lập thêm kênh TikTok mang tên Vinh Gấu Ham Đi. Điểm qua một số video trên kênh của anh, Bạc Hà nhận thấy chúng cực kỳ chất lượng và chỉn chu từ khâu hình ảnh đến lồng tiếng. Tuy nhiên, điểm khiến mình mê nhất chính là chất giọng vừa ấm vừa ngọt của anh chàng, phải nói là càng nghe càng mê luôn đó! 

Có lúc mình nghĩ, với khả năng truyền tải đa dạng cảm xúc qua loạt ảnh và video đậm chất điện ảnh như thế, sẽ ra sao nếu anh chàng bén duyên với công việc phim ảnh? Cá nhân Bạc Hà cho rằng, với chất giọng ấm áp cùng sự chỉn chu trong việc sáng tạo nội dung, Vinh Gấu có khả năng trở thành một trong những người làm nghệ thuật tiềm năng nếu nghiêm túc theo đuổi. 

Dù chưa biết liệu anh chàng có đang ấp ủ dự định lân sân hay không, thế nhưng cá nhân mình cho rằng, với sự nỗ lực không ngừng cùng chất giọng thu hút tự nhiên của anh thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Hy vọng trong tương lai, chúng ta có cơ hội nhìn thấy một Vinh Gấu xuất hiện ở vai trò mới, mà biết đâu sẽ liên quan đến bộ môn nghệ thuật thứ 7.

*Bài viết của Bạc Hà gửi về Dienanh.net

Nếu bạn yêu thích Vinh Gấu hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".