x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm: Gắn bó từ lúc nghèo đến khi giàu sang

Ngân Phạm 15:05 - 16/02/2021

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh (Quỳnh Quỳnh) là đôi vợ chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả vì sự chịu thương chịu khó nhất nhì showbiz. Ở cạnh nhau từ khi còn là một tiểu thương bán bông dạo ở công viên vào dịp lễ, giờ đây họ đã có một cơ ngơi “không phải dạng vừa” và quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng.

Trong dịp Valentine vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải hình ảnh cùng vợ bán bông ở công viên khiến nhiều người bất ngờ. Nam diễn viên hào hứng “khoe” thành tích kinh doanh của cả hai: “7 năm trước vợ chồng em bán có mấy bó, nay thành nguyên dãy công viên rồi mọi người thấy tụi em giỏi không”. Trước cuộc sống sung túc hiện tại của Lê Dương Bảo Lâm, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho cặp đôi vì có khiếu kinh doanh và bán hàng.

Được biết, công viên Long Thành chính là nơi kỷ niệm quen nhau của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Anh cho biết mình từng đi ngang nơi này vào dịp Valentine và ban đầu muốn “cua” em gái của Quỳnh Quỳnh. Sau khi biết em gái đã có người yêu, anh bắt đầu để ý đến vợ vì cả hai vô cùng hợp tính. Cũng vì thế, trong các dịp lễ như 8/3, 20/10, 14/2, anh đều không nhận show diễn để cùng Quỳnh Quỳnh ra công viên bán bông. Anh từng tiết lộ: “Dù bận cỡ nào, đi show cỡ nào, Lâm cũng tránh những ngày này để về 2 vợ chồng ôn lại kỷ niệm cũng như giúp vợ”.

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi giành ngôi vị quán quân chương trình Cười Xuyên Việt 2015. Từ một chàng trai trẻ không danh tiếng, anh vươn mình trở thành ngôi sao mới của làng giải trí và tham gia nhiều dự án phim điện ảnh, sitcom, web drama. Nhờ có khiếu ăn nói hài hước cùng đặc điểm khuôn miệng “size XXL”, Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều lời khen và nhanh chóng “đổi đời”.

Năm 2017, Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố kết hôn cùng Quỳnh Quỳnh. Cả hai đã cùng nhau đồng hành từ những ngày còn tay trắng. Cho đến lúc anh trở nên nổi tiếng, Quỳnh Quỳnh cũng chính là người đã dành hết thời gian để hỗ trợ công việc của anh. Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ khoảng thời gian đầu chạy show, vì không biết lái xe nên bà xã đã kiêm luôn chức vụ tài xế để đưa rước anh cùng bạn diễn. Thậm chí vào khoảng thời gian mang thai, cô vẫn tích cực giúp đỡ anh khi đảm nhận luôn công việc trợ lý.

>> Xem thêm: Hải Tú và loạt sao Việt rơi vào cảnh bị nhãn hàng ghẻ lạnh vì scandal

Quỳnh Quỳnh tên đầy đủ là Tạ Thị Quỳnh Anh, cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Từ sau khi kết hôn với Lê Dương Bảo Lâm, cô luôn tìm cách san sẻ gánh nặng kinh tế gia đình bằng việc buôn bán online. Dù bụng mang dạ chửa, Quỳnh Quỳnh vẫn làm nhiều việc cùng lúc, vừa gói hành gửi vừa livestream buôn bán. Thậm chí cô từng bị kiệt sức đến mức phải truyền nước biển.

Nhắc đến tính chịu khó của bà xã, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: “Vợ tôi cốt cách nông dân nên mang bầu cũng không cầu kỳ chuyện ăn uống. Cô ấy vẫn duy trì chế độ ăn như bình thường. Tôi cũng dặn dò vợ nếu thèm ăn gì cứ nhắn chồng, chồng sẽ quay về mua cho vợ hoặc nếu không kịp thì sẽ đặt giao hàng online. Thậm chí, bây giờ có bầu rồi, thời gian ở nhà cô ấy vẫn hay livestream bán hàng online và đi phát quà từ thiện. Tôi cũng khuyên cô ấy làm ít đi để dành thời gian nghỉ ngơi, lo cho em bé rồi tôi rảnh tôi sẽ phụ thêm nhưng cô ấy vẫn chưa chịu”.

Vì vợ đã ủng hộ Lê Dương Bảo Lâm hết mình trong sự nghiệp diễn xuất, nên anh luôn tìm cách hỗ trợ cô trong công việc kinh doanh online. Cũng từ đó, danh xưng “thánh livestream” cũng gắn liền với nam diễn viên suốt nhiều năm. Nếu có thời gian rảnh không chạy show, Lê Dương Bảo Lâm luôn xuất hiện cùng vợ để bán hàng online. Nhờ nét duyên dáng của mình, anh cũng giúp vợ “chốt đơn” nhiều hơn.

Tuy nhiên, khi gia đình đã trở nên khá giả, Lê Dương Bảo Lâm vẫn cảm thấy xót xa vì vợ quá ham công tiếc việc. Có khi hơn 2 giờ sáng, bà xã Quỳnh Quỳnh của anh vẫn ôm điện thoại để kiểm tra đơn hàng cho khách. Nam diễn viên từng chia sẻ: “Bầu bụng bự quá rồi mà vẫn chưa chịu nghỉ ngơi, làm riết mấy nay em bé trong bụng mệt không đạp nổi luôn”.

>> Đừng bỏ lỡ: Nàng hậu chơi game show: H’Hen Niê được khen, Hoàng Thùy "ăn gạch"

Sau nhiều năm bên nhau, Lê Dương Bảo Lâm và vợ vẫn miệt mài làm việc và kinh doanh để tích góp. Nhờ đức tính chịu khó của Quỳnh Quỳnh, cộng với sự nghiệp thuận lợi của nam diễn viên, cả hai đã sở hữu được khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, vợ chồng anh đang ở trong ngôi nhà trị giá 7 tỷ đồng và vừa sắm thêm “xế hộp” hơn 3 tỷ, đây là chiếc thứ 3 mà gia đình anh sở hữu. Bên cạnh đó, cả hai cũng đã xây nhà khang trang cho bố mẹ tại quê nhà.

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đã có 2 cô con gái vô cùng hoạt bát, đáng yêu. Con gái đầu lòng là bé Bảo Nhi, hiện đã 3 tuổi, bé còn lại là Bảo Ngọc, vừa được chào đời vào tháng 9/2020. Từ lúc còn nghèo khổ, giờ đây họ đã có một tổ ấm khang trang. Trong căn biệt thự 3 tầng sang trọng, Lê Dương Bảo Lâm và vợ cho biết cả hai vẫn sẽ tiếp tục cùng nhau kinh doanh, tích góp cho 2 con gái nhỏ sau này.

Bạn nghĩ gì về mối tình từ thuở trắng tay đến biệt thự, xế hộp có đủ của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.