x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Vợ yêu của Taeyang (BIGBANG) phân trần trước tin đồn “dao kéo”

Cherry Lee 12:00 - 24/11/2021

Min Hyo Rin vẫn luôn là một trong số những cô gái may mắn nhất nhì của làng giải trí Hàn khi kết hôn và có cuộc sống rất hạnh phúc bên ông xã Taeyang (BIGBANG). Tuy nhiên, thời gian gần đây Cherry được biết cô đang vướng vào nghi vấn can thiệp công nghệ tút tát. Ngay lập tức, bà xã Taeyang đã lên tiếng giải thích để làm rõ tin đồn này. 

Min Hyo Rin tên thật là Jung Eun Ran. Trước khi kết hôn với Taeyang, cô là nữ diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ không mấy tiếng tăm tại hàn. Min Hyo Rin chào sân ở mảng diễn xuất qua TV series Triple đóng cặp cùng Lee Jung Jae và Song Joong Ki vào năm 2009. Sau đó, cô đảm nhận vai nữ chính trong web drama chuyển thể từ tiểu thuyết Romantic Movement của Alain de Botton vào năm 2010, với bốn đạo diễn khác nhau cho mỗi phần phim ngắn tại các địa điểm khác nhau quanh Seoul.

Năm 2018, Min Hyo Rin lên xe hoa với nam ca sĩ thuộc nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, ca sĩ Taeyang của BIGBANG, sau khi anh thực hiện xong nghĩa vụ quân sự.

>> Xem thêm: GD chính là bà mối đưa Taeyang và Min Hyo Rin đến với nhau thông qua MV này

Min Hyo Rin nổi tiếng là diễn viên sở hữu nét đẹp tự nhiên. Tuy vậy, cô vẫn không tránh khỏi việc chi rất nhiều tiền cho nhan sắc. Là một nghệ sĩ rất thẳng thắn, cô đã không ngần ngại chia sẻ về vấn đề này để dẹp tan những tin đồn thất thiệt. Trong cuộc phỏng vấn trong chương trình Entertainment Weekly phát sóng trên kênh KBS2TV vào năm 2016, Hyo Rin khẳng định cô có sửa lại mí mắt và gắn veneer răng. “Tôi có làm phẫu thuật mắt và veneer ở răng,” nữ nghệ sĩ cho biết, song cô một mực phủ nhận việc can thiệp phần mũi.

Vì lý do này mà Hyo Rin đã khiếu nại bác sĩ phẫu thuật khi hình ảnh của cô bị dùng để quảng cáo cho dịch vụ của thẩm mỹ viện. Đây là hành vi trục lợi bất hợp pháp nên cô đã thắng kiện và nhận được 3.000 đô la. Tòa án lên tiếng ủng hộ Hyo Rin: “Mặc dù Min Hyo Rin không bị thiệt hại về tài chính cho quảng cáo này, nhưng việc trục lợi dựa trên tên tuổi của cô đã gây ra hiểu lầm rằng Hyo Rin “động chạm” đến mũi. Để bù đắp tổn thương tâm lý, tòa yêu cầu bác sĩ phẫu thuật bồi thường ba triệu won.”

Cherry cho rằng “tút tát” là việc hết sức bình thường, nhằm giúp những người có nhu cầu tự tin hơn với ngoại hình của họ. Tuy nhiên, ở trường hợp của Min Hyo Rin, cô cũng có lý do để làm rõ mọi chuyện và ngăn chặn những hành vi trục lợi dựa vào tên tuổi của mình. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Hãy chia sẻ ngay với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài viết của Cherry Lee gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".