x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao phim Sunny sau 10 năm: 2 người làm mẹ, 2 người thành Ảnh hậu

Hồng Trà Sữa 16:30 - 06/12/2021

Bộ phim điện ảnh Sunny ra mắt vào năm 2011 là một trong những tác phẩm tôi yêu thích nhất của làng phim ảnh xứ Hàn. Đối với tôi đây là một bộ phim hoàn hảo về tất cả mọi thứ mà năm nào tôi cũng phải xem đi xem lại đến vài lần. 

Kể từ khi ra mắt cho đến hiện tại thì cũng đã 10 năm rồi và dàn diễn viên trong phim đều có nhiều sự thay đổi lớn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu xem sau 10 năm thì những diễn viên trẻ nổi bật nhất trong Sunny hiện nay ra sao nhé. 

Shim Eun Kyung 

Nhân vật trung tâm của Sunny là Im Na Mi - học sinh trung học ở nông thôn sau đó cùng gia đình chuyển đến thủ đô Seoul sinh sống. Tại đây, cô đã gặp được nhóm bạn Sunny và sống trong những ngày đẹp nhất thời thanh xuân của mình. Vai diễn này được giao cho nữ diễn viên Shim Eun Kyung - một cái tên không mấy xa lạ với công chúng Hàn Quốc vì cô đã đi đóng phim từ năm mới 10 tuổi. Không quá xinh đẹp rực rỡ nhưng khả năng nhập vai xuất sắc của Shim Eun Kyung đã để lại trong lòng tôi và các khán giả nhiều dấu ấn đậm nét về nhân vật Im Na Mi. 

 >> Bạn có biết: 4 nữ chính cổ trang xứ Hàn lên đời trong năm 2021

Sau thành công của vai diễn này, Shim Eun Kyung tiếp tục cho thấy cái duyên của mình với mảng phim điện ảnh thông qua loạt tác phẩm ăn khách khác như Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi, Hoàng Đế Giả Mạo hay Thị Trưởng. Thành tựu lớn nhất của Shim Eun Kyung chính là việc cô có được chiếc cúp Ảnh hậu Baeksang Arts Awards khi mới 20 tuổi cho vai diễn trong Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi

Ngoài ra, cô còn khiến điện ảnh Hàn Quốc tự hào khi là người Hàn đầu tiên thắng Ảnh hậu ở Japan Academy Film Prize 2020 với bộ phim The Journalist. Đây là giải thưởng điện ảnh số 1 và được xem là Oscar của làng phim Nhật Bản. Shim Eun Kyung không phải là một diễn viên quá nổi về danh tiếng nhưng thực lực và thành tựu của cô là quá tuyệt vời so với những đồng nghiệp cùng lứa tuổi khác. 

Kang So Ra 

Sát cánh bên Im Na Mi là cô bạn trưởng nhóm mạnh mẽ, cá tính và nghĩa khí Ha Chun Hwa do Kang So Ra thủ vai. Dù xem qua hết những phiên bản làm lại của Sunny rồi, nhưng tôi vẫn chưa thấy ai diễn vai này xuất sắc được hơn Kang So Ra cả. Với vai diễn này thì cô đã vinh dự nhận được giải thưởng Tân binh nữ tại Buil Film Awards 2011

Không có được sự nghiệp thành công vang dội như Shim Eun Kyung, cơ mà Kang So Ra cũng khiến cho công chúng nhớ mặt qua các bộ phim được yêu thích ở cả hai mảng như Bác Sĩ Xứ Lạ, Mùi Đời: Cuộc Sống Không Trọn Vẹn hay Sở Thú Thoát Ế. Sau khi đóng xong Sở Thú Thoát Ế thì sao nữ sinh năm 1990 này cũng “thoát ế” luôn. Cô kết hôn với một người ngoài ngành vào tháng 8 năm 2020. Đến tháng 4 năm 2021 thì hai vợ chồng của Kang So Ra đã đón chào em bé gái đầu lòng của họ. 

Đối với tôi, sau 10 năm kể từ phim Sunny thì Kang So Ra đã có được một sự nghiệp cũng như cuộc sống rất là viên mãn rồi. Mong rằng sẽ sớm thôi tôi sẽ lại được nhìn thấy Kang So Ra diễn xuất trở lại trên các tác phẩm phim ảnh nha. 

Chun Woo Hee 

Tuy chỉ là một nhân vật phụ nhưng cô nàng Sang Mi lại là yếu tố quan trọng khiến cho nhóm bạn Sunny gặp biến cố và phải chia cách nhau cho mãi đến tận sau này. Chun Woo Hee trong vai Sang Mi cũng đã thể hiện trọn vẹn vai diễn của mình, khiến cho người xem vừa ghét vừa thương cũng như vừa cảm thấy sợ hành động của cô. Là kép phụ nhưng Chun Woo Hee sau này lại là người có sự nghiệp huy hoàng thứ 2 của Sunny chỉ sau Shim Eun Kyung mà thôi. 

Cũng vào năm 2014, Chun Woo Hee đã thắng Ảnh hậu tại Rồng Xanh với vai diễn xuất thần trong bộ phim Han Gong Ju. Không nhiều sao nữ xứ Hàn thắng được Ảnh hậu khi dưới 30 tuổi nhưng cô đã xuất sắc làm được điều đó với một chiến thắng không thể thuyết phục hơn. Người Thổi Sáo, Tiếng Than Khóc hay Một Ngày là những bộ phim điện ảnh đáng chú ý khác sau này của Chun Woo Hee. 

>> Có thể bạn quan tâm: 10 sao Hàn được phong làm đại sứ thương hiệu cao cấp trong năm 2021

Ngoài ra cô cũng để lại dấu ấn nho nhỏ với phim truyền hình thông qua tác phẩm Bản Chất Của Lãng Mạn năm 2019. Cùng với Shim Eun Kyung thì Chun Woo Hee chính là những ngôi sao tuổi trẻ tài cao với thực lực đã được công nhận ở Hàn Quốc. 

Min Hyo Rin 

Sau hơn 3 năm chính thức làm vợ làm chồng của nhau, Min Hyo Rin cùng thành viên nhóm Big Bang - Taeyang đã chính thức đón chào em bé trai đầu lòng vào đầu tháng 12 năm 2021 này. Như vậy sau Kang So Ra thì cũng đã tới lượt của Min Hyo Rin chính thức lên chức mẹ bỉm sữa luôn rồi. Thông tin này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và được truyền thông châu Á vô cùng quan tâm. 

Vai diễn Jung Soo Ji có lẽ là một trong những vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp phim ảnh khá khiêm tốn của Min Hyo Rin. Vẻ xinh đẹp, đài cát và khí chất mà Min Hyo Rin mang lại cho Jung Soo Ji đã trở thành một “bức tường thành”, mà các diễn viên ở những bản làm lại khó lòng có thể vượt qua được. Sự nghiệp diễn xuất bình bình nhưng bù lại cô có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên cạnh một trong những ngôi sao tài năng nhất của K-pop. Việc Min Hyo Rin cùng Taeyang đón chào thành viên mới trong gia đình càng khiến cho cuộc sống hôn nhân của họ thêm phần huy hoàng và rực rỡ hơn. Cùng gửi lời chúc mừng đến cho Min Hyo Rin và Taeyang nhé. 

>> Xem thêm: Kim Soo Hyun và các ông hoàng, bà hoàng thù lao của phim Hàn năm 2021

Mỗi người sẽ có những sự lựa chọn riêng cho sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình, miễn sao là họ thấy hạnh phúc với nó là được. Shim Eun Kyung, Kang So Ra, Chun Woo Hee và Min Hyo Rin đã có rất nhiều sự đổi thay sau 10 năm kể từ ngày Sunny ra mắt. Tôi thật vui khi những điều đổi thay đó đều mang tính tích cực.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Min Hyo Rin, Kang So Ra thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.