x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Vô Diện Sát Nhân: Kịch tính, mới lạ nhưng Phương Anh Đào chưa nổi bật

Salonpas 08:22 - 07/07/2022

Vô Diện Sát Nhân, dự án kinh dị của đạo diễn trẻ Đinh Công Hiếu, đồng sản xuất bởi Color Man Entertainment và đạo diễn Hàm Trần, người từng tạo nên một Đoạt Hồn vô cùng gây cấn chính thức được cho ra mắt tại rạp chiếu Việt Nam.

Dù đã được chuẩn bị từ lâu nhưng mãi cho đến bây giờ, những thông tin cụ thể của bộ phim mới được hé lộ từ từ.

Vô Diện Sát Nhân - Faceless Killer 2020 | Thông tin - Lịch chiếu | CGV

Qua đoạn teaser chưa đầy 1 phút, mình đã phần nào hình dung ra được màu sắc cũng như nhịp độ mà bộ phim truyền tải. Theo đó, Vô Diện Sát Nhân sẽ là một tác phẩm kinh dị, giật gân mang đậm phong cách điện ảnh của Hollywood.

Những hình ảnh về cuộc rượt đuổi kinh hoàng, một tên thủ ác núp sau bóng tối với hành vi không tốt đẹp. Song song đó là sự sợ hãi tột độ của nhân vật phải gánh chịu nỗi bất hạnh này cũng phần nào lột tả được sự kịch tính, hồi hộp mà bộ phim mang lại.

 >>> Xem thêm: Sát Thủ Nhân Tạo 2: Không quá tệ nhưng "lép vế" phần 1 về mọi mặt

Ở đây, nhân vật nữ chính Phương Anh (Phương Anh Đào) của chúng ta đã phải trải những ngày tháng hoảng vía về một gã đàn ông bí ẩn luôn muốn cho cô “bay màu”. Thậm chí, những khung cảnh đáng sợ đó ngày càng trở nên chân thật hơn, nó thoát khỏi khuôn khổ những giấc mơ mà dày vò tâm trí người phụ nữ, đẩy cô vào tình trạng bất ổn với những ngày tháng sống trong niềm nơm nớp, bồn chồn.

Qua đoạn teaser, hàng loạt phân cảnh khủng khiếp đã xảy ra. Đó là hình ảnh Phương Anh bị tên lạ mặt dày vò bằng những thủ pháp động tay động chân không tích cực.

Một điều đặc biệt mình thấy trong teaser lần này là những cảnh quay chủ yếu là màn đêm trong một không gian cô đơn nhất. Đặt nữ chính một mình phải chịu những áp lực kia càng làm bộ phim lần này trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Về dàn diễn viên, không có quá nhiều tên tuổi nổi bật trong làng diễn xuất xuất hiện, thay vào đó lại là gương mặt mới toanh trong dòng điện ảnh. Điều này vừa là sự đổi mới tạo bạo cũng đặt ra không ít thử thách cho nhà làm phim trên con đường chứng tỏ năng lực “chọn mặt gửi vàng” của mình.

Chưa có nhiều cơ sở để nhận định lắm nhưng nhìn sơ qua cách bộc lộ trạng thái của Phương Anh Đào. Riêng mình thì thấy vai diễn này có phần “quá sức” với cô vì sự sợ hãi cùng bất lực chưa được thể hiện tốt qua ánh mắt hay biểu cảm của cô nàng, nhìn chung thì nét diễn còn khá là đơ.

Đây là phần phim đánh dấu sự trở lại sau 2 năm của nữ diễn viên Phương Anh Đào. Có lẽ nào sự gián đoạn đó đã khiến cô nàng gặp một vài trục trặc trong quá trình làm quen lại với con đường diễn xuất chăng? 

Bên cạnh đó những cái tên như Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều, Steven Nguyễn, Ngọc Thuận cũng còn quá xa lạ đối với mình. Trong teaser thì chưa có nhiều dịp để chiêm ngưỡng khả năng diễn xuất của những thành viên này nên chỉ biết trông chờ vào hai chữ “hy vọng” thôi.

Còn về phần lồng tiếng, đối với mình thì bộ phim cũng không làm tốt cho lắm vì những câu thoại với tông giọng có phần lạc quẻ và không gây được nhiều cảm xúc. 

Chỉ có điểm trừ duy nhất về nhân vật chính thôi, còn lại thì mình thấy Vô Diện Sát Nhân lần này khá ổn áp đó nha.

Sở dĩ dòng phim giật gân (thriller) của điện ảnh Việt không có nhiều, hơn nữa một bộ phim kinh dị thể loại slasher thì lại càng hiếm gặp. Thế nên sự ra mắt của Vô Diện Sát Nhân đã thổi một làn gió mới trong thị trường phim ảnh Việt Nam. Nhịp phim nhanh dồn dập, kết hợp với những tình tiết bất ngờ cùng sự lăn xả của các diễn viên lần này đã thành công trong việc thách thức sự tò mò của mình.

>>> Xem thêm: Trailer Sát Thủ Nhân Tạo 2: Lee Jong Suk chiếm trọn tâm điểm

Nhìn chung thì bước của phim mình đánh giá khá cao đó, còn việc triển khai chi tiết như thế nào thì cần có thời gian kiểm định nữa nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là người đam mê thể loại kinh dị và loạt tác phẩm kinh dị Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Diện Sát Nhân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.