x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Lan, Võ Hạ Trâm và sao Việt từng bị quấy rầy khi đi show

Hoa Le 14:40 - 28/03/2021

Sau sự việc Thái Trinh bị đồng nghiệp nam dùng những lời lẽ khiếm nhã, dân tình không khỏi xôn xao bàn tán. Thế nhưng, mình tin rằng đây chỉ là 1 trong số nhiều ngôi sao bị quấy rầy với mục đích không đứng đắn và dám lên tiếng để bảo vệ chính mình. Bởi trước đó, nhiều ngôi sao nữ cũng đã lên tiếng để tố cáo hành động xấu xí này.

Thái Trinh

Ngày 22/3 vừa qua, dòng trạng thái tố cáo hành động buông lời quấy rầy của một nam đồng nghiệp khi Thái Trinh tham gia ghi hình 1 gameshow đã được nữ ca sĩ công khai. Được biết, sau khi tham gia 1 chương trình với vai trò khách mời, cô nghe được những lời bình phẩm mình bằng ngôn từ thô tục, có tính xúc phạm. Điều này khiến cô vô cùng bức xúc và phải lên tiếng chia sẻ lên trang cá nhân. Ngay sau đó, đơn vị sản xuất đã liên hệ để gửi lời xin lỗi tới nữ ca sĩ.  

 >>> Xem thêm: Cát Phượng, Lê Phương và loạt sao Việt kể chuyện yêu chồng kém tuổi

Mặc dù được ủng hộ và động viên, nhưng nhiều người lại chỉ trích, cho rằng chuyện không đáng nói để lên tiếng tố cáo, còn Thái Trinh thì chỉ đang muốn đánh bóng tên tuổi. Ở góc độ cá nhân, mình thấy việc Thái Trinh thẳng thừng tố cáo là cần thiết, bởi nếu xem nhẹ, hành động này sẽ tiếp tục tái diễn và thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Nếu không quyết liệt với những ý đồ xấu thì đến khi nào những nghệ sĩ mới có thể hoạt động trong môi trường an toàn và trong sạch.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Năm 2008, Vũ Thu Phương từng được mời đóng một vai trong phim Shanghai của đạo diễn Harvey Weinstein. Theo lời kể của cô thì ban đầu, phía đạo diễn bảo rằng đây là vai thứ chính, nhưng sau khi phim ra mắt, cảnh qua của cô chỉ lướt qua một cách mờ nhạt. Vũ Thu Phương đã rất buồn, người này thấy thế nên chủ động hứa sẽ cho cô thêm nhiều cơ hội nữa tại London và New York. 

Ngày hôm đó, vị đạo diễn này gọi cô đến phòng riêng ở khách sạn rồi yêu cầu nữ diễn viên “thử nghiệm” vài cảnh với ông ta. Trước ý đồ xấu này, cô ngay lập tức bỏ về. Đến tháng 10/2017, sự việc mới được nữ diễn viên phơi bày ra ánh sáng và khiến dư luận xôn xao. Mặc dù muộn màng nhưng ít nhất Vũ Thu Phương cũng đã lên tiếng tố cáo hành động xấu xa của vị đạo diễn nổi tiếng kia, trước khi có thêm nhiều những người như cô bị mắc bẫy. 

  >>> Xem thêm: Kiều Minh Tuấn và Thu Trang: Dùng mãi 1 công thức liệu có thành công?

Võ Hạ Trâm

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm từng có quá khứ không mấy tốt đẹp khi lưu diễn tại Qui Nhơn. Vì không đi cùng trợ lý, lại bị hủy show gấp nên cô trở về khách sạn nghỉ ngơi và ở thêm 1 ngày vì ông bầu của chương trình hứa trả cát-xê cho cô dù không diễn. 

Tuy nhiên thay vì thực hiện đúng lời hứa, người này lại giở trò và “đụng chạm” nữ ca sĩ tại khách sạn. Cô đã phải chống trả quyết liệt rồi bỏ chạy. Khi trở về Sài Gòn, cô yêu cầu được thanh toán cát-xê theo hợp đồng nhưng bầu show chỉ hứa hẹn mà không trả. 

Ngọc Lan

Là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng có thực lực của làng điện ảnh Việt, Ngọc Lan từng chinh phục khán giả bằng nhan sắc và tài năng thiên bẩm trong diễn xuất. Thế nhưng nữ diễn viên cũng cho biết bản thân cô từng bị buông lời gạ gẫm khiếm nhã. Thậm chí còn có người đề nghị cô “đổi tình lấy vai diễn”. Cô đã từng phải đấu tranh để không bị sa ngã trước những lời mời dụ mật ngọt ấy. Showbiz nhiều hào quang nhưng cũng lắm cạm bẫy và nếu không tỉnh táo có thể những nữ diễn viên thực lực như Ngọc Lan sẽ bị rơi xuống đáy vực bất cứ lúc nào.

Phạm Lịch

Năm 2018, còn nhớ ồn ào giữa vũ công Phạm Lịch và nam ca sĩ Phạm Anh Khoa từng khiến cả làng giải trí xôn xao suốt thời gian dài. Sau khi tham gia 1 gameshow mà Phạm Anh Khoa làm huấn luyện viên, nữ vũ công này đã lên tiếng tố cáo nam ca sĩ buông lời không tử tế với mình. 

Trong suốt quá trình tham gia chương trình, anh không ngừng dùng lời nói gợi mở về vấn đề tế nhị rồi rủ cô tới nhà trong đêm. Không những vậy, Phạm Anh Khoa còn vỗ đùi cô để bắt nhịp và có những hành động vượt quá giới hạn. Sau đó, Phạm Lịch phải nhắn tin cho vợ nam ca sĩ. 

Bất cứ người nghệ sĩ nào cũng mong có cho mình danh tiếng, địa vị và sự công nhận của khán giả, ai cũng muốn đứng lên bằng tài năng thực sự của bản thân. Thế nhưng, sự đụng chạm khiếm nhã đằng sau hào quang showbiz lại vô tình làm méo mó đi hình ảnh của người nghệ sĩ, những người hoạt động chân chính, đồng thời khiến nhiều nữ nghệ sĩ phải nhận về sự ấm ức, bất công. Và điều chúng ta cần làm lúc này đó chính là ủng hộ những ngôi sao dám nói ra sự thật, động viên họ và đồng thời lên án mạnh mẽ hành động xấu xí kia. 

*Bài viết do độc giả đóng góp với DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về lời kể của những mỹ nhân trên, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".