x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Công Dương toả sáng với vai Phan trong Hãy Nói Lời Yêu

Jin Yin 13:06 - 26/08/2021

Hãy Nói Lời Yêu là tựa phim truyền hình nổi bật trong giai đoạn vừa qua của Đài truyền hình Việt Nam. Nội dung phim thu hút người xem bởi những mâu thuẫn và xung đột gia đình được khắc hoạ vô cùng chân thực, gần gũi. Thêm vào đó, Hãy Nói Lời Yêu cũng mang đến nhiều tình huống khiến người xem phải dành thời gian chiêm nghiệm và suy ngẫm, đồng thời phim còn sở hữu dàn diễn viên vô cùng chất lượng.

>> Xem thêm: Bố Nam “Hương Vị Tình Thân”: Đóng phim chỉ mong được khán giả nhớ

Nổi bần bật giữa những cái tên dạn dày cùng loạt gương mặt trẻ tài năng, nam diễn viên Công Dương với vai Phan đã chiếm lấy cảm tình của khán giả khi mang đến hình ảnh chàng sinh viên Phan - một cậu trai tuấn tú, cực kì hiếu thảo, chân thành và đầy vững vàng. Có thể nói, ngoại trừ việc gia cảnh khó khăn ra thì Phan đúng chuẩn chàng trai mọi cô gái đều mơ ước.

>> Xem thêm: Hồng Ánh và những câu chuyện về người phụ nữ trên màn ảnh

Trong phim, Phan là một sinh viên nghèo nhưng học siêu giỏi và cực kì siêng năng. Tuy nhiên ở giai đoạn đầu, mình tin là chẳng mấy ai thích nhân vật này, cái gì cũng được, mỗi tội keo kiệt, bủn xỉn, hay tính toán cho li từng đồng trông chẳng ra sao. Tuy nhiên khi biết gia cảnh của Phan thì hầu như ai cũng đều thương cảm vì hiểu được lý do tại sao Phan lại làm thế.

Chàng trai trẻ này vô cùng hiếu thảo. Với anh, người mẹ nay ốm mai đau là lẽ sống, là cả cuộc đời. Vì vậy dù mẹ luôn cho rằng bà đã liên luỵ Phan, khiến anh học trễ hơn các bạn và trở thành gánh nặng của anh, thì cậu con trai này chưa bao giờ nề hà bất kì điều gì, mà luôn cố gắng chắt chịu từng chút để chữa bệnh cho mẹ. 

 

Hơn thế nữa, anh còn sẵn sàng hiến cho mẹ một quả thận, cốt chỉ mong bà sống khoẻ mạnh. Mình nhớ có lần Phan từng nói, mẹ ở đâu thì ở đó là nhà của anh. Chỉ một câu thoại này thôi nhân vậy đã lấy được nước mắt của mình.

Ngoài ra với mình, Phan là một anh chàng đúng chuẩn bạn trai nhà người ta. Ở Hãy Nói Lời Yêu, Phan có tình cảm với My (Quỳnh Kool) và sau thời gian dài đồng hành cùng cô qua nhiều biến cố, cả hai chính thức trở thành một cặp. Tuy nhiên mối tình này lại bị mẹ My kịch liệt phản đối, bà sợ con sẽ khổ vì Phan quá nghèo và chỉ còn một quả thận. Vì vậy, mẹ My đã quyết định cho Phan tiền giúp mẹ anh phẫu thuật với yêu cầu duy nhất là rời xa My.

Bạn đoán xem anh chàng phản ứng ra sao? Chẳng những không nhận tiền mà Phan cũng không đồng ý rời xa My luôn, đàn ông phải thế chứ! Đây chính là khoảnh khắc khiến mình thật sự yêu thích nhân vật này. Nghèo khó nhưng biết cố gắng cầu tiến, không nhu nhược, yếu đuối mà lại cực kì quyết đoán và vững vàng. Đó có lẽ là điều khiến My tin cô sẽ hạnh phúc khi chọn Phan.

Với gương mặt điển trai, sắc nét, Công Dương đã mang đến cho Hãy Nói Lời Yêu một vai diễn không chỉ giàu cảm xúc mà còn rất mạnh mẽ, vững vàng và quyết đoán. Lối diễn đầy tiết chế nhưng giàu nội lực của chàng diễn viên sinh năm 1994 này đã trở thành một điểm sáng giữa những tài năng của Hãy Nói Lời Yêu. Chính vì vậy, mình tin Công Dương dù còn trẻ tuổi nhưng cũng sẽ không hề thua kém các đàn anh cộm cán trên đường đua VTV Awards 2021.

Tuy nhiên, dù có đoạt giải hay không thì Dương vẫn còn rất nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển trong tương lai. Hành trình đó đòi hỏi sự trải nghiệm và cố gắng thật nhiều. Cố gắng thì chàng diễn viên này vẫn đã và đang rất cố gắng, còn kinh nghiệm lại cần có thời gian. Chỉ cần đạt đến độ chín muồi nhất định, mình tin Công Dương sẽ thành công.

>> Xem thêm: Đời tư Vân Dung - bà chủ xóm trọ nghèo trong 11 Tháng 5 Ngày

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.