x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đời tư Vân Dung - bà chủ xóm trọ nghèo trong 11 Tháng 5 Ngày

Đức Nguyên 13:00 - 24/08/2021

Đối với làng hài phía Bắc, Vân Dung là diễn viên nữ mà tôi ngưỡng mộ nhất với vai Táo Y tế trong Táo quân mỗi đêm 30 Tết. Nét diễn duyên dáng, chuyên nghiệp khiến cô trở thành một mẩu không thể thiếu trong chương trình này. Bên cạnh đó, Vân Dung còn biến hóa ở nhiều thể loại vai diễn khác nhau từ chính kịch cho đến hài kịch. Thời gian vừa qua, cô gây sốt màn ảnh khi góp mặt trong bom tấn truyền hình Hướng Dương Ngược Nắng.

Hiệu ứng của vai Diễm Loan chưa ngớt thì Vân Dung tiếp tục tham gia dự án phim 11 Tháng 5 Ngày của đạo diễn 9X Lê Đỗ Ngọc Linh. Trong bộ phim truyền hình này, nữ diễn viên vào vai bà Vân - bà chủ của xóm trọ nghèo, là một người sống nguyên tắc, “lắm mồm” nhưng lại rất tốt bụng, bao dung với mọi người.

Chia sẻ về vai diễn này, Vân Dung nói rằng: “Tôi thích nhân vật này bởi vì sự đằm thắm, đôi lúc bốc đồng nhưng tình cảm. Lúc đầu khi nhận kịch bản tôi không dám nhận lời tham gia, tâm lý có chút hoang mang và lo lắng. Trong đầu tôi lúc đó nảy ra vô vàn câu hỏi rằng, không biết mình phải diễn như thế nào, bắt đầu từ đâu… Sau đó, tôi có trao đổi với đạo diễn về vai này, đạo diễn thấy được sự lo lắng trong tôi và động viên tôi. Các bạn trong ê-kíp đoàn phim hỗ trợ tôi việc định hình được nhân vật của mình. Từ đó, tôi đủ tự tin để nhận vai bà chủ nhà trọ trong phim 11 Tháng 5 Ngày”.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cuộc sống đời thực của "ông Sinh thời trẻ"

Dù phim mới chỉ chiếu được những tập đầu nhưng vai bà Vân bốc đồng do Vân Dung thủ vai đã khiến tôi ấn tượng với lối diễn xuất dày dặn kinh nghiệm của cô, mỗi phân đoạn có sự xuất hiện của nữ diễn viên này đều khiến tôi cười lăn cười bò. Với tôi, sự góp mặt của Vân Dung đã khiến cho 11 Tháng 5 Ngày trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, đời tư của danh hài Vân Dung cũng khiến tôi rất tò mò, tuy nhiên theo dõi và tìm hiểu rất nhiều nhưng nữ diễn viên rất kín tiếng, không chia sẻ nhiều về cuộc hôn nhân của mình. Cô quan niệm rằng: “Vợ chồng có duyên số với nhau, cứ duy trì sự yêu thương và quan tâm thì gia đình sẽ hạnh phúc bền chặt”.

Có lẽ Vân Dung khác với nhiều nghệ sĩ nữ trong showbiz, cô xem cuộc hôn nhân là một góc nhỏ giữ lại cho mình và những người thân yêu bởi suốt 20 năm qua cô đã cống hiến hết lòng cho khán giả. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại tự cho rằng cô không phải mẫu người phụ nữ của gia đình vì luôn muốn đi làm, muốn lăn xả vì nghệ thuật.

>> Xem thêm: Cuộc sống đời thực của dì Mai tưng tửng trong Ngày Mai Bình Yên

Trong suốt thời gian dài chung sống, Vân Dung và ông xã doanh nhân thường xa nhau vì chồng cô chủ yếu công tác ở miền Nam mà cô thì lại hoạt động ngoài Bắc và sống cùng con trai. Chính vì thế nhiều lần nữ diễn viên vướng vào tin đồn rạn nứt nhưng cô luôn chọn cách bỏ ngoài tai những lời ác ý đó. Cô nói: "Tôi rất hay bị đồn nhưng cuộc sống đôi khi bình yên quá cũng nhạt, cũng buồn lắm. Nhưng ai nói gì, tôi cũng nghe quen và thấy bình thường".

Quý tử của Vân Dung với chồng doanh nhân là Long Vũ, sinh năm 2001, tên thường gọi là Nhím. Nữ diễn viên rất ít khi khoe con trên mạng hay trước truyền thông, nhưng trong lần hiếm hoi cô tâm sự rằng “cậu ấm” là người cá tính, hiếu thảo với mẹ, đi đâu ăn gì cũng nhớ gọi mẹ và mua về.

Long Vũ cũng là chàng trai thừa hưởng “máu” nghệ thuật từ mẹ, ước mơ làm diễn viên và hiện đang theo học diễn viên Kịch - Điện ảnh tại trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Với Vân Dung, cô không ép buộc con cái phải học cái này, theo cái gì mà ủng hộ con học những gì con thích, định hướng cho con sau này kiếm tiền nuôi bản thân và gia đình. Thông qua những bức hình trên Facebook, tôi thấy Long Vũ là một chàng trai có gu ăn mặc cá tính lại thêm ngoại hình cao ráo, điển trai nên nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng, chắc Vân Dung tự hào về “cậu ấm” này lắm.

>> Xem thêm: Hậu trường phim Việt: Ảnh thờ lấy hình diễn viên, ảnh cưới ghép mặt

Có thể nói, dù rất kín tiếng về cuộc hôn nhân với chồng doanh nhân nhưng tôi nghĩ rằng nữ diễn viên này đang rất hạnh phúc. Vì hậu phương vững chắc nên Vân Dung mới yên tâm để cống hiến, mang đến nhiều vai diễn ấn tượng cho khán giả. Bên cạnh đó, cô luôn giữ được tinh thần lạc quan và sự trẻ trung, nhan sắc của Vân Dung cũng ngày càng thăng hạng mặc dù đã ở độ tuổi tứ tuần.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.