x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vũ Ngọc Đãng đạo diễn tuổi Dần và đời sống riêng tư cực kỳ bí ẩn

Daisy 10:12 - 10/02/2022

Đối với những khán giả yêu phim điện ảnh Việt, cái tên Vũ Ngọc Đãng chắc hẳn đã không còn xa lạ khi anh là người đứng sau thành công của loạt phim đình đám với doanh thu khủng. Dù sở hữu một sự nghiệp thành công vang dội nhưng trong đời sống riêng tư, tôi thật bất ngờ khi anh chọn cho mình một lối sống kín tiếng, thậm chí là cực kỳ bí ẩn.

Từng theo học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, Vũ Ngọc Đãng là cái tên kỳ cựu của nền điện ảnh Việt với loạt phim đình đám như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet hay Hot Boy Nổi Loạn… Tôi còn rất bất ngờ khi biết rằng anh là cái tên đạo diễn đầu tiên có tác phẩm phim đoạt giải Bông sen bạc tại Liên hoan phim toàn quốc lần thứ 14 năm 2004 với bộ phim Những Cô Gái Chân Dài

Sau thời gian dài vắng bóng, nam đạo diễn có màn tái xuất cực kỳ thành công khi hợp tác cùng với Trấn Thành trong phim điện ảnh đầu tay của nam danh hài - Bố Già. Bộ phim tạo nên một con sốt phòng vé với doanh thu lên đến 400 tỉ đồng, chính thức vượt Avengers: Endgame, trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, bộ phim đặc biệt thắng lớn với bốn giải thưởng, trong đó có Bông Sen Bạc cho "Phim truyện điện ảnh xuất sắc". Sự kết hợp của Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng phải nói là oanh tạc thị trường điện ảnh đúng không các bạn?

Sau thành công vang dội của bộ phim Bố Già ở cả mặt doanh thu lẫn giải thưởng, Vũ Ngọc Đãng thừa thắng xông lên với một dự án phim truyền hình sau một thời gian dài vắng bóng trong lĩnh vực này. Kể về bộ phim mới nhất của mình, Vũ Ngọc Đãng tâm sự: "Bộ phim này cũng đến với tôi bất ngờ như Bố Già. Tôi nhận lời mời trong buổi trưa, khi đọc kịch bản, thấy thú vị nên tôi đồng ý luôn".

Theo tôi được biết, Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ được lấy cảm hứng từ tác phẩm Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ của một tác giả người Mỹ. Vũ Ngọc Đãng cho biết kịch bản phim sẽ được các bạn trẻ chắp bút với một cốt truyện, hình ảnh và tinh thần hết sức Việt Nam. Bộ phim kéo dài 22 tập và bắt đầu lên sóng từ ngày 27/12 với sự góp mặt của dàn diễn viên không thể nào hot hơn như Minh Hằng, Công Ninh, Thanh Thủy, Trung Dân, Lương Mạnh Hải… 

"Tôi là người mê phim truyền hình, làm phim truyền hình giống như cá gặp nước vậy. Dù vậy, cũng có chút áp lực vì đây là lần đầu tôi làm phim theo cách vừa phát sóng vừa quay. Đoàn phim đang quay đến tận 25 Tết mới xong, rồi sẽ dựng phim "xuyên" cả những ngày Tết. Điều này cũng có chút áp lực mà cũng rất thú vị!" - vị đạo diễn cho biết thêm. 

>>> Xem thêm: Thúy Diễm - mỹ nhân tuổi Dần khoe dáng nuột nà, nóng bỏng dù đã U40

Trái ngược với một sự nghiệp điện ảnh đồ sộ với loạt tác phẩm liên tục gây sốt phòng vé Việt, đời sống riêng tư của vị đạo diễn trăm tỷ này lại cực kỳ bí ẩn. Sau rất nhiều thời gian nghe ngóng khắp nơi, tôi cũng không biết được cuộc sống tình cảm của nam đạo diễn cụ thể như thế nào. Trên trang cá nhân của mình, anh cũng chỉ cập nhật các thông tin về công việc là chủ yếu.

Chia sẻ về cuộc sống hằng ngày của mình, Vũ Ngọc Đãng cho biết mọi thứ diễn ra vô cùng đơn giản: “Khi rời công việc, tôi không xem mình là đạo diễn, thoải mái mặc quần đùi, đi dép lê ngồi cà phê với bạn bè. Tôi không thích xuất hiện nhiều trên báo chí, không muốn lên tivi, càng không muốn để khán giả trẻ biết đến mặt mình. Tôi muốn được thoải mái nhất khi ra ngoài, không có cảm giác bị soi là người nổi tiếng.” Tôi nghĩ không phải người của công chúng nào cũng thích cái nhìn dò xét của người khác mỗi khi ra đường, vì thế tôi rất thông cảm và ủng hộ lối sống bình yên, kín tiếng này của nam đạo diễn.

Là một nghệ sĩ thuộc tuổi Dần, nam đạo diễn cho biết bản thân khá thoải mái với vấn đề năm tuổi, thậm chí còn xem năm tuổi là năm tốt. Vị đạo diễn sinh năm Giáp Dần 1974 cho biết: "Thời gian vừa rồi quá nhiều chuyện xảy ra, dịch bệnh khiến nhiều người lo lắng nên thật sự tôi không biết năm 2022 là năm tuổi của mình luôn. Mà tôi không lo lắng đến năm tuổi của mình lắm đâu vì tôi quan niệm năm tuổi là năm may mắn. Trong năm 2022 tôi có hai dự án phim sẽ bấm máy".

>>> Xem thêm: Hà Trí Quang - sao Việt tuổi Dần thành đạt vẫn lẻ bóng dù đã U40

Hy vọng rằng trong năm mới Nhâm Dần 2022, tôi và những người hâm mộ sẽ được thưởng thức thêm thật nhiều tác phẩm điện ảnh thật hay của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về những tác phẩm do nam đạo diễn “cầm trịch”, hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".