x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Hạc Đệ và dàn sao Hoa ngữ dùng thuốc nhỏ mắt khi đóng phim

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:20 - 30/08/2022

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy cộng đồng mạng bàn tán khá nhiều về những diễn viên không thể tự thực hiện cảnh khóc mà phải nhờ tới sự trợ giúp của thuốc nhỏ mắt. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Vương Hạc Đệ 

Chẳng hề quá lời khi nói Thương Lan Quyết là cú hit đầy bất ngờ trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2022 này và nam chính của phim – Vương Hạc Đệ cũng nhờ đó mà “bạo hồng”. Mỹ nam này được khen ngợi là có sự tiến bộ rõ rệt về diễn xuất so với trước đây nè!

Tuy nhiên, mới đây, khoảnh khắc Vương Hạc Đệ cầm lọ thuốc nhỏ mắt ở hậu trường đã được tiết lộ khiến dân tình bàn tán xôn xao. Không ít người đặt câu hỏi: “Chẳng lẽ Vương Hạc Đệ chưa ‘cân’ nổi cảnh khóc, phải nhờ tới đạo cụ đặc biệt mới rơi lệ được?”.

Cá nhân mình thấy lời giải thích của đoàn phim chưa thuyết phục cho lắm.

Trước mắt, phía ekip đoàn phim đã lên tiếng bác bỏ tin đồn: “Các diễn viên khóc quá nhiều, khiến bụi bay vào mắt nên mới cần dùng thuốc nhỏ mắt cho đỡ nhiễm trùng”, thế nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ. Bạn nghĩ sao về việc này nào?

AngelaBaby

Khoảnh khắc cực “ố dề” mà Baby chỉ muốn quên.

Khi nói tới việc dùng thuốc nhỏ mắt trong cảnh khóc, mình thường nghĩ ngay tới cái tên AngelaBaby. Nhớ năm xưa, nữ diễn viên này từng khiến “Thiên vương” Lưu Đức Hoa phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa vì nhỏ thuốc tận 3 lần vẫn chưa hoàn thành được cảnh quay. Có lẽ đây là lý do khiến Lưu Đức Hoa không dám hợp tác với đàn em thêm lần nào nữa.

Giờ đây, diễn xuất của AngelaBaby vẫn còn gây nhiều tranh luận nhưng ít nhất trong phim Cao Ốc Chọc Trời, người đẹp này cũng có màn rơi lệ khá ổn áp. Xem ra, ai rồi cũng khác, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đã tiến bộ hơn xưa rồi nha!

Viên Băng Nghiên

Nhờ thành công của bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên vụt sáng chỉ sau một đêm, từ cái tên “tuyến 18” vô danh trở thành mỹ nhân được bao người săn đón. Tuy nhiên, cũng ở tác phẩm này, nữ diễn viên gây tranh luận vì dùng thuốc nhỏ mắt khi quay cảnh khóc nè!

Nhìn vào chuỗi hành động nhỏ thuốc, diễn tiếp rồi lại nhỏ thuốc cực kỳ thành thạo của người đẹp này, không khó để nhận ra rằng đây không phải lần đầu Viên Băng Nghiên sử dụng mẹo nhỏ khi ghi hình. Bảo sao khi xem phim, mình cứ thấy cảnh rơi lệ của Viên Băng Nghiên hơi thiếu cảm xúc đó cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Lâm Y Thần và dàn mỹ nhân Cbiz có hôn nhân khiến fan phải thảng thốt

Triệu Lệ Dĩnh

Trước nay, Triệu Lệ Dĩnh luôn được coi là có diễn xuất ổn áp nhất nhì trong dàn mỹ nhân thế hệ sau 1985. Thế nhưng ai ngờ, “nữ hoàng rating” Cbiz cũng được gọi tên trong danh sách này.

Các bạn biết không, khi ghi hình bộ phim Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã phải nhờ bạn diễn Lâm Canh Tân nhỏ thuốc cho để hoàn thành việc ghi hình. U là trời, mình thực sự rất bất ngờ khi thấy hình ảnh này đấy!

Lưu Diệc Phi

Thần Điêu Đại Hiệp là một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh nhỏ, được khán giả hết mực yêu thích. Dù say nắng trước vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, đầy tiên khí này nhưng mình cũng phải thừa nhận là diễn xuất của người đẹp họ Lưu khi ấy chưa được tốt cho lắm, khiến nhà văn Kim Dung không hài lòng: “Cô Lưu rất xinh đẹp, đáng tiếc là cô ấy không dám có biểu cảm gì cả, sợ phá hỏng cái đẹp của Tiểu Long Nữ”.

Trong cảnh tái ngộ với “Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh sau 16 năm xa cách, Lưu Diệc Phi chưa thể nhập diễn và phải dùng tới thuốc nhỏ mắt để “chữa cháy”. Cũng may là giờ đây, “thần tiên tỷ tỷ” cũng đã tiến bộ hơn xưa, không thì cũng hơi đáng quan ngại đó!

Dương Siêu Việt

Mình từng nghĩ là những cảnh rơi lệ sẽ “dễ như ăn cháo” đối với Dương Siêu Việt – “mỹ nhân khóc nhè” trứ danh của showbiz Hoa ngữ. Thế nhưng, tưởng thế mà không phải như thế cả nhà ạ! Khi ghi hình, nữ diễn viên Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng mãi chẳng “rặn” ra được giọt nước mắt nào, khiến đạo diễn buộc phải “dâng” thuốc nhỏ mắt để cho qua cảnh quay. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch và những hoa khôi học đường đẹp nhất trường Bắc Ảnh

Cá nhân mình cho rằng, cảnh khóc là một trong những thước đo diễn xuất đối với các ngôi sao Hoa ngữ, đồng thời cũng là phân cảnh quan trọng trong phim ảnh. Thế nên, các nam thần, mỹ nhân Hoa ngữ cần phải nỗ lực để tự hoàn thành cảnh này, thay vì lạm dụng thuốc nhỏ mắt nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.