x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Y Thần và dàn mỹ nhân Cbiz có hôn nhân khiến fan phải thảng thốt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:20 - 26/08/2022

Bên cạnh những gia đình kiểu mẫu được bao người ngưỡng mộ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là trong làng giải trí Hoa ngữ còn có không ít cuộc hôn nhân hơi bị “ố dề”, khiến netizen xót xa thay nhà gái. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần chắc chắn là cái tên chẳng hề xa lạ với khán giả Việt. Dù sao, người đẹp Thơ Ngây cũng là nữ hoàng dòng phim thần tượng xứ Đài đình đám một thời mà! 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì cuối năm 2014, Lâm Y Thần lên xe hoa với doanh nhân giàu có Lâm Vu Siêu trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả. Mặc dù nữ diễn viên rất kín tiếng, ít khi nói về gia đình trước ống kính truyền thông nhưng netizen vẫn “super soi” được rằng cuộc sống khi làm vợ người ta của Lâm Y Thần cũng không được như mơ cho lắm.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Lâm Y Thần luôn trong tình trạng “yêu xa”, người thì ở Mỹ để quản lý công ty, người thì hoạt động ở Đài Loan, nửa năm mới gặp mặt một lần. Hơn nữa, Lâm Y Thần toàn phải chủ động sang nước ngoài để thăm chồng nữa chứ. 

Không biết các bạn nghĩ sao chứ mình thấy cuộc hôn nhân này thực sự hơi lạ đời đó nha! Thế mà khi trả lời phỏng vấn, mỹ nhân Thiên Ngoại Phi Tiên chỉ nhẹ nhàng cho biết rằng 8 năm qua, cô đã quen với tình trạng “mỗi người một xứ” rồi.

Thậm chí, năm 2021, Lâm Y Thần mãi mới mang thai sau nhiều năm mong mỏi, ông xã cũng chẳng có mặt bên cạnh để chăm sóc cho cô. Đến tận tháng thứ 8 của thai kỳ, Lâm Vu Siêu mới chịu bay từ Mỹ về Đài Loan đấy cả nhà ạ!

Càng tìm hiểu nhiều về cuộc hôn nhân của Lâm Y Thần, mình càng thấy xót xa thay cho nữ diễn viên này. Có lần, khi tham gia show truyền hình Khang Hy Đến Rồi, Lâm Y Thần chia sẻ, câu nói cảm động nhất mà ông xã từng nói với cô là: “Khi anh không ở nhà, em có thể trở về nhà mẹ đẻ”.

MC Thái Khang Vĩnh đã tỏ vẻ bất bình thay đồng nghiệp: “Chẳng lẽ lúc Lâm Vu Siêu ở Đài Loan em không thể về nhà mẹ đẻ hay sao?”. Cá nhân mình cũng khá hoang mang nhưng dường như Lâm Y Thần lại chẳng thấy có gì bất ổn cả.

À, ngoài ra thì ông xã Lâm Y Thần từng nhiều lần dính tin đồn “ăn nem, ăn chả” nữa nhé! Mặc dù người đẹp Thiên Ngoại Phi Tiên có lên tiếng bác bỏ nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ. Không ít người cho rằng Lâm Y Thần đã phải chịu nhiều thiệt thòi khi làm vợ của Lâm Vu Siêu và mình rất đồng ý với điều này đó!

Bao Văn Tịnh (vợ Bao Bối Nhĩ)

Bao Văn Tịnh “tâng” chồng lên mây và tự hạ thấp bản thân.

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Bao Văn Tịnh trong danh sách này. Cách đây không lâu, Bao Văn Tịnh đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì bật khóc khi nói về cuộc hôn nhân của cô và nam diễn viên Bao Bối Nhĩ.

Điều khiến mình choáng là Bao Văn Tịnh tỏ vẻ tự ti, không ngừng tự hạ thấp mình và tung hô ông xã lên tận trời: “Anh ấy quá hoàn hảo khiến tôi không có cảm giác an toàn”. Nói thật thì mình thấy Bao Văn Tịnh quá lo lắng trong tình yêu đấy các bạn ạ!

Theo mình hóng được thì năm xưa, Bao Văn Tịnh đã chủ động theo đuổi Bao Bối Nhĩ – nam diễn viên có ngoại hình không mấy nổi trội nhưng lại cực đào hoa, từng có tới 74 người bạn gái, thậm chí còn dọa “đăng xuất” khỏi Trái Đất nếu nhà trai không nhận lời. 

Sau khi hẹn hò với Bao Bối Nhĩ, Bao Văn Tịnh luôn nỗ lực hết mình để cung phụng cho người tình, sẵn sàng làm nhiều công việc cùng một lúc. Trong những ngày tháng bên nhau, mỗi năm, Bao Văn Tịnh đều chủ động cầu hôn 2-3 lần nhưng chỉ nhận được câu trả lời: “Để xem biểu hiện của em thế nào”. Đến tận năm 2016, sau 11 năm gắn bó, Bao Văn Tịnh mới được như nguyện, về chung một nhà với Bao Bối Nhĩ đó!

Bao Văn Tịnh từng vội vàng thay đổi thể trọng chỉ vì một lời nhận xét của chồng.

Các bạn biết không, Bao Văn Tịnh luôn coi lời nói của Bao Bối Nhĩ như thánh chỉ, lo lắng rằng nếu không nghe lời thì sẽ bị anh “say goodbye”. Thậm chí, khi tham gia show truyền hình, cô còn công khai cảm ơn ông xã vì… không ruồng bỏ mình trong suốt những năm qua. Nói thật thì mình cũng cạn lời rồi đó.

Mặc dù Bao Văn Tịnh luôn hết lòng hết dạ trong tình yêu nhưng có vẻ Bao Bối Nhĩ lại không tôn trọng cô cho lắm. Nam diễn viên này chẳng ngại chia sẻ trên sóng truyền hình: “Cô ấy là người keo kiệt lại có chút vấn đề về tâm lý”. Nghe mà hoang mang quá đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Trịnh Tú Văn: Thiên hậu tha thứ cho chồng "ăn nem", 50 tuổi vẫn "slay"

Chu Đan (vợ của Chu Nhất Vi)

Chu Đan – Chu Nhất Vi từng được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ, khiến bao người ngưỡng mộ vì tình yêu bền chặt. Tuy nhiên, sau khi cặp đôi này cùng tham gia show truyền hình thực tế, netizen chợt phát hiện có gì đó sai quá là sai.

Các bạn biết không, nữ MC đình đám họ Chu từng chia sẻ với thái độ đầy tự hào rằng: “Tôi và anh ấy từng cãi nhau đúng 2 lần. Nhất Vi chỉ dùng 2 câu nói khiến tôi cả đời này cũng không dám cãi lại”. 

U là trời, hóa ra Chu Nhất Vi chẳng hề dùng lời ngon tiếng ngọt để dỗ dành vợ mà lại phát ngôn cực bá đạo: “Hiện tại, anh cho phép em lùi lại một bước. Nếu bỏ lỡ thì sẽ không có cơ hội tiếp theo đâu”. Các khách mời khác trong chương trình đều cho rằng thái độ của Chu Nhất Vi không hề ổn chút nào nhưng bản thân Chu Đan lại thấy hoàn toàn “okela”.

Khi thấy “chồng người ta” giúp vợ làm việc nhà, chăm sóc con cái, Chu Đan đã tỏ vẻ ngạc nhiên ra mặt: “Tôi chưa từng gặp cảnh này trong nhà mình. Anh Nhất Vi chưa bao giờ làm như vậy”. Phải nói rằng Chu Đan luôn bỏ qua mọi thiếu sót của chồng, sẵn sàng nuông chiều Chu Nhất Vi hết nấc. Tới mức khi trời mưa, Chu Đan còn dầm mưa đi đưa ô cho chồng và cho rằng đây là điều mà tất cả những người vợ trong thiên hạ nên làm mới cạn lời chứ!

Trong khi Chu Đan luôn nỗ lực làm một người vợ tốt thì thái độ của Chu Nhất Vi lại khiến mình không hài lòng cho lắm. Nam diễn viên Thượng Dương Phú công khai tỏ vẻ coi thường diễn xuất của bà xã, khiến MC đình đám Lỗ Dự cũng bất bình thay. Dù vậy, Chu Đan vẫn ra mặt bênh vực: “Anh ấy nói đúng mà”, khiến netizen vừa thương lại vừa giận.

Chu Đan cho biết cô rất hạnh phúc, không muốn bị chồng chiều hư.

À, Chu Nhất Vi còn từng bị giới truyền thông chụp được khoảnh khắc thân mật bên trợ lý, dính nghi vấn “ăn nem” nữa. Thế nhưng, Chu Đan vẫn đặt trọn niềm tin vào chồng, thậm chí trách cứ những người thấy bất bình thay cô. Nói chung là mình thấy cuộc hôn nhân của Chu Đan có gì đó lạ lắm, khiến mình chẳng thể nào hiểu nổi khái niệm “hạnh phúc” của cô là gì nữa.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sau 1995 đọ lượng phim chờ lên sóng

Cuộc hôn nhân của cả 3 mỹ nhân Cbiz nói trên đều khiến mình thấy hoang mang không hề nhẹ. Có lẽ, họ quá đỗi cam chịu, nhún nhường, tự đặt mình vào vị trí quá thấp trong gia đình nên mới cảm thấy vẫn ổn khi phải chịu thiệt thòi. Hi vọng các chị đẹp này sẽ biết tự yêu thương, trân trọng bản thân mình hơn nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".