x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top minh tinh thích "kiện cáo" nhất trong showbiz Hoa ngữ

Ăn dưa vui vẻ 18:00 - 27/06/2021

Nghệ sĩ của làng showbiz Hoa ngữ luôn phải chú ý đến hình tượng, hình ảnh, hành động cũng như lời nói của bản thân trong mỗi một sự kiện cũng như đăng tải bất kỳ bài viết nào trên trang cá nhân. Vì chỉ cần một lúc bất cẩn, ngôn từ và hành động của họ sẽ trở thành “vật liệu” hữu dụng để anti-fan tấn công. 

Vương Nhất Bác

Để có môi trường MXH "xanh, sạch, đẹp", loạt sao nổi tiếng như Vương Nhất Bác, Ngu Thư Hân,... đã phải khởi kiện vì những hành động quá đáng của anti-fan.  Các bạn hãy cùng Ăn dưa vui vẻ tìm hiểu lý do tại sao loạt sao nổi tiếng lại thích "nhờ vả" luật sư, tòa án nhé!

Dương Tử trong các tạo hình cổ trang

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều trường hợp, nghệ sĩ luôn giữ mình trong sạch, cẩn trọng trong tất cả các trường hợp nhưng vẫn có người chán ghét họ. Chính vì lẽ này, nhiều minh tinh Hoa ngữ đã bị anti-fan đặt điều nói xấu trên trang mạng xã hội. 

Nhẫn nhịn không lên tiếng mãi sẽ bị lấn lướt nên nhiều nghệ sĩ như Ngu Thư Hân, Vương Nhất Bác,… đã phải nhờ đến công ty quản lý, văn phòng luật sư để giải quyết những trường hợp trên. 

Lưu Thi Thi kiện một tài khoản họ Trần vì bài đăng xâm phạm nghiêm trọng đến hình ảnh trên Weibo
Phạm Băng Băng

Nhiều khán giả nói đùa rằng kẻ nào chưa nhận qua thư luật sư thì không phải anti-fan “chính chuyên”. Bắt đầu từ tháng 04/2021, Bạch Vũ, Tiêu Chiến, Angelababy, Chu Nhất Long, Lưu Thi Thi, Phạm Băng Băng, Vương Nhất Bác, Ngu Thư Hân cùng một số ngôi sao khác đã khởi kiện “anh hùng bàn phím”. 

Không chỉ người hâm mộ mà Ăn Dưa Vui Vẻ cũng hả hê không kém khi những kẻ núp bóng dưới dạng tài khoản ảo bị phát hiện và phải trả lại sự minh bạch cho người nghệ sĩ đó. Bên cạnh đó, tỉ lệ thắng kiện thuộc về minh tinh là khá cao, xấp xỉ 100%. 

Chu Nhất Long - Bạch Vũ từng là bộ đôi “gây bão” khi cùng đóng chung trong bộ phim Trấn Hồn
Chu Nhất Long không nương tay trước tin đồn mang tính phỉ báng như “tam đại hoàn tông”.

Nhiều nghệ sĩ luôn dùng thái độ nhẫn nhịn để đối đãi với anti-fan. Đối với một số tình huống cần thiết, công ty quản lý sẽ lên tiếng thanh minh và đưa ra lời cảnh cáo, bảo lưu quyền truy cứu trách nhiệm, Vương Nhất Bác và ekip của anh cũng chọn đi theo phương án này. 

>>> Xem thêm: Điểm lại những đạo cụ khiến khán giả cười té ghế trên màn ảnh Hoa ngữ

Không biết độc giả có cảm thấy giống Ăn Dưa Vui Vẻ không, chứ mình thấy nhẫn nhịn nhiều quá, người ta thấy mình hiền từ nên được nước làm tới, được đằng chân lên đằng đầu. Do đó, mình phải biết đứng lên giành quyền lợi, lợi ích cho bản thân và Vương Nhất Bác đã không thể tiếp tục nhẫn nhịn được nữa, không để ai có quyền xúc phạm mình nên anh chàng đã kiện anti-fan ra tòa vì xâm phạm quyền lợi trên mạng. 

Một tài khoản họ Mao đã xâm phạm quyền lợi của nam minh tinh.

“Thần đồng cello” Âu Dương Na Na đã đưa ra một loạt bằng chứng cho thấy một số tài khoản đã có những ngôn từ mang tính xúc phạm, tổn hại nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của cô. Không chỉ có cô gái Âu Dương mà Hoàng Cảnh Du, Ngu Thư Hân cũng quyết dùng đến pháp luật để phản ánh tình trạng ngôn từ sai lệch, bôi nhọ danh dự và làm ảnh hưởng đến nhân cách, hình tượng của nghệ sĩ. 

Âu Dương Na Na 
Hoàng Cảnh Du là chàng trai có nhiều tin đồn trong giới nghệ sĩ nam về việc bạo hành bạn gái cũ,…
Dù là tiểu thư giàu có nhưng Ngu Thư Hân vẫn vướng tin đồn “được đại gia bao nuôi”.

Dương Tử không chỉ một lần mà nhiều lần đưa ra thông báo cảnh cáo, truy cứu trách nhiệm cũng như gửi thư luật sư đến những tay “anh hùng” trên mạng xã hội. 

Vì có duyên làm bạn với nhiều sao nam nổi tiếng trong showbiz nên Dương Tử trở thành cô gái sở hữu lượng anti-fan khá lớn.

Dù mạnh miệng, thích gieo rắc những tin tức tiêu cực và đặt điều sai trái trên mạng nhưng đến cuối cùng, những tay anti-fan này đều có một cái kết giống nhau. Đó chính là viết thư xin lỗi, đồng thời gửi tiền bồi thường tổn thất về tinh thần cũng như kinh tế cho nghệ sĩ nếu có. 

Ăn Dưa Vui Vẻ muốn nói là: “Đừng thấy người ta hiền mà làm tới nha!”

Ăn Dưa Vui Vẻ cảm thấy tự do ngôn luận là điều cần thiết nhưng cần phải suy nghĩ trước khi đăng tải một khối lượng thông tin mang tính chất tiêu cực cho người khác để tránh “tiền mất tật mang”. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

*Bài viết của Ăn Dưa Vui Vẻ gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.