x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vượng Râu: Gia đình hạnh phúc, vẫn muốn vợ sinh thêm dù đã có 5 con

SEIZEDIX 15:04 - 17/02/2022

Từng theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Vượng Râu sớm gây ấn tượng cực mạnh với mình bằng khả năng diễn hài cực đỉnh, mang lại tiếng cười cho người xem qua từng tác phẩm. Ngoài vai trò là một đạo diễn và nghệ sĩ đình đám có tiếng của làng giải trí Việt, anh còn có một gia đình vô cùng hạnh phúc với 5 người con vô cùng ngoãn ngoãn. Hãy cùng mình tìm hiểu về cuộc sống của Vượng Râu ở thời điểm hiện tại nhé.

Sớm thành đôi một người vợ hiền hậu và vô cùng xinh đẹp, Vượng Râu sớm được chào đón sự chào đớn của ba cô con gái. Đến năm 2020, anh tiếp tục khiến cư dân mạng có một phen hết hồn khi có thêm một cặp sinh đôi khi sắp 40 tuổi. 

Vào dịp tết cổ truyền năm 2022, khi hai cậu con trai đã cứng cáp, Vượng Râu đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng diện ảnh áo dài vàng vô cùng rực rỡ và ngập tràn không khí sắc xuân.

Ngoài những câu thể được nam nghệ sĩ viết lại dành tặng riêng cho gia đình, Vượng Râu còn khiến mình phải bất ngờ cứ chia sẻ vẫn muốn vợ sinh con thêm trong tương lai. Dù biết rằng đây chỉ là lời đùa của nam ca sĩ, thế nhưng mình nghĩ rằng gia đình anh nên tập trung vào việc nuôi dạy và giúp cho cả 5 con ngoan ngoãn, thành những người có ích cho xã hội.

Để cho ra đời một bộ ảnh rực rỡ trên, nam nghệ sĩ chia sẻ mình đã tốn rất nhiều sức lực và gia đình quá đông thành viên, riêng việc tập trung đầy đủ đã là một chuyện không hề đơn giản. Sau cùng, cả nhà vẫn cho ra đời những bức hình nhìn thôi đã thấy sự ấm áp và vui vẻ. Không chỉ viết thơ tặng con, Vượng Râu khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ khi khoe bà xã vô cùng xinh đẹp rạng rỡ.

Dù đã kết hôn được hơn 10 năm, thế nhưng nam nghệ sĩ và vợ vẫn luôn giữ vững ngọn lửa trong hôn nhân và chung tay chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Bản thân nam ca sĩ chia sẻ rằng anh giúp đỡ vợ trong những công việc nhỏ như chăm sóc và giúp các con học, làm một số việc nhà. Vợ Vượng Râu thì thỉnh thoảng đến và giúp chồng khi công ty anh tổ chức sự kiện.

Sau nhiều năm làm nghề, Vượng Râu đã tích góp được một khối tài sản đáng ngưỡng mộ, với rất nhiều xe sang cùng ngôi nhà rộng lớn. Dẫu vậy, nam nghệ sĩ vẫn khiêm tốn chia sẻ anh cảm thấy lo lắng về kinh tế khi sinh 5 con. Mình tin rằng đây chỉ là một lời đùa của nam nghệ sĩ vì với những gì mà anh thu về sau nhiều năm làm nghề, những đứa con của anh chắc chắn sẽ có một cuộc sống đủ đầy và không gặp khó khăn.

>>>Xem thêm: Mỹ Linh và dàn sao Việt quê Nam Định: Nhiều người có giọng hát hay

Là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của làng hài miền Bắc, Vượng Râu giờ đây đã có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và yên ấm bên gia đình nhỏ của mình. Bản thân mình mong rằng nam nghệ sĩ sẽ tiếp tục thành công trong công việc và gia đình anh sẽ tiếp tục có những tháng ngày tuyệt vời sau này.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".