x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ Linh và dàn sao Việt quê Nam Định: Nhiều người có giọng hát hay

SEIZEDIX 11:24 - 09/02/2022

Từ nhiều năm trước đây, đã có rất nhiều ngôi sao xuất thân từ Nam Định ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả, có chỗ đứng nhất định ở showbiz Việt. Từ Mỹ Linh - nữ ca sĩ sở hữu chất giọng vạn người mê đến Đinh Tiến Dũng - người được biết tới với vai giáo sư Cù Trọng Xoay, hãy cùng mình tìm hiểu về những nghệ sĩ đến từ vùng đất tuyệt đẹp này nhé.

Thảo My

Là một trong những thí sinh trẻ nhất từng tham gia The Voice - Giọng Hát Việt, Vũ Thảo My sớm gây ấn tượng mạnh mẽ với mình bằng giọng hát chân chất, được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ví là viên kim cương to, sạch và đẹp nhất mà anh từng thấy. Ít ai biết rằng chính mảnh đất Nam Định đã là động lực giúp nữ ca sĩ có thể vươn tới ngôi vị của nhất của The Voice.

Sau khi trở thành quán quân của cuộc thi âm nhạc này, Thảo My đã quyết định Nam tiến, cùng mẹ chuyển vào Sài Gòn sống. Dù sở hữu giọng hát nội lực nhưng nhiều năm qua, cô vẫn chưa có nhiều bản hit thu hút được người nghe. Mình hy vọng rằng trong tương lai, cô sẽ có những hoạt động để lại nhiều dấu ấn hơn.

Đinh Tiến Dũng

Lớn lên tại Nam Định và theo học tại đại học Nông Nghiệp Hà Nội, thế nhưng cuộc đời lại đưa đẩy Đinh Tiến Dũng trở thành một nam MC, biên kịch,… Với khả năng ca hát và chế nhạc, nam MC được nhiều người biết tới nhờ khiếu hài hước, đặc biệt là sau khi đóng vai Giáo sư Cù Trọng Xoay trong chuyên mục Hỏi Xoáy Đáp Xoay của chương trình Thư Giãn Cuối Tuần.

Sau nhiều năm cống hiến cho nghề, hiện tại, Đinh Tiến Dũng trở thành Trưởng ban văn hóa của tập đoàn FPT và là MC mới của Ai Là Triệu Phú. Tại nơi làm việc mới, anh tiếp tục để lại dấu ấn với phong cách chuyên nghiệp, luôn mang tới những sản phẩm giải trí chất lượng. Mình rất thích cách tạo miếng hài của Đinh Tiến Dũng vì nó thể hiện rõ được sự thông minh và nhạy bén của anh.

Vượng râu

Nam diễn viên Nguyễn Công Vượng (tên thật của Vượng râu) được mình biết tới qua nhiều vở hài kịch hấp dẫn. Anh có khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên và chân chất, thế nhưng không kém đi phần hài hước và gây cười. Trong những năm đi diễn, anh nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả, đến từ nhiều độ tuổi khác nhau.

Sự nghiệp của Vượng râu cũng có lúc gặp trục trặc vì phát ngôn gây tranh cãi, thế nhưng sau cùng, anh vẫn tâm huyết với nghề mang tới những tác phẩm hài mỗi dịp Tết đến xuân về. Sau nhiều năm "lăn lộn" trong nghề, giờ đây, anh đã có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên cạnh vợ và hai cô con gái vô cùng xinh xắn.

Mỹ Linh

Bên cạng Hồng Nhung, Thanh LamTrần Thu Hà, Mỹ Linh cũng là một diva được công nhận và vô cùng nổi tiếng của showbiz Việt. Nữ ca sĩ thu hút mình qua nhiều ca khúc đình đám như Trái Tim Không Ngủ Yên, Khúc Giao Mùa,… Là một đứa con của vùng đất học, đến tận bây giờ, Mỹ Linh vẫn trân trọng vùng quê mà mình đã lớn lên và trưởng thành.

Sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ, Mỹ Linh ở thời điểm hiện tại đã là một trong những ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt Nam, được đàn em ngưỡng mộ. Mình cảm thấy vui mừng vì ở thời điểm hiện tại, con gái của cô - Mỹ Anh đã tiếp bước mẹ và trở thành một ca sĩ vô cùng triển vọng.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Có màn trở lại vô cùng xuất sắc trong những năm gần đây với vai trò cố vấn, ít ai biết rằng Vũ Thu Phương từng là một siêu mẫu có tiếng trong quá khứ, từng vướng ồn ào tình ái với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Được biết, cô có cơ hội bén duyên với nghề người mẫu từ năm lớp 11 và từ thời điểm này, cô cũng bắt đầu bước một chân vào làng giải trí Việt.

Ở thời điểm đỉnh cao nhất của sự nghiệp, Vũ Thu Phương bất ngờ lên tiếng xác nhận giải nghệ và xây dựng gia đình nhỏ. Mãi đến những năm gần đây, cô mới tái xuất showbiz với nhiều vai trò khác nhau. Dù vẫn còn gây tranh cãi vì phong cách trình diễn, nhưng mình cảm thấy Vũ Thu Phương vẫn là người thầy tâm huyết tại các chương trình thực tế.

>>>Xem thêm: So kè màn catwalk của Vũ Thu Phương bản gốc và bản sao

Cùng sinh ra tại mảnh đất Nam Định, những ngôi sao ở trên đã sớm ghi được dấu ấn cho khán giả và trở thành một trong những niềm tự hào của người dân nơi đây. Mình vọng họ sẽ tiếp tục cống hiến cho làng giải trí Việt và thành công ở lĩnh vực mà họ lựa chọn.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.