x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vy Oanh được ông xã đại gia tặng biệt thự xa hoa, đầy đủ tiện nghi

Thi Zun 21:07 - 16/10/2021

Vy Oanh là một cái tên khá quen thuộc vớ khán giả Vbiz nói chung. Sau nhiều năm ca hát, cô nàng đã để lại nhiều bản hit đình đám cho công chúng. Hiện tại, tôi thấy tuy nữ ca sĩ sinh năm 1985 tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn thường xuyên được người hâm mộ chú ý, quan tâm bởi cơ ngơi hoành tráng và gia đình viên mãn.

Có thể thấy, khối tài sản mà nữ ca sĩ Đồng Xanh sở hữu có thể xếp vào hàng “không phải dạng vừa". Bằng chứng dễ thấy đó chính là căn biệt thự triệu đô mà cô nàng đang ở. Tôi ngắm nhìn mà không khỏi xuýt xoa trước dinh thự rộng lớn, xa hoa và đẹp mắt đến thế này. Chẳng biết bao giờ tôi mới có được một căn nhà như vậy nhỉ?

Theo như tôi được biết, căn biệt thự này có diện tích hơn 1.400m² gồm 4 tầng được xây ở Quận 2. Vy Oanh vẫn thường gọi đây là "ngôi nhà kỷ niệm tình yêu” bởi nó được chính ông xã doanh nhân tặng cho cô như một món quà nhân ngày cưới. Nhìn vào thì tôi biết tình yêu ấy phải to bự đến cỡ nào vì không gian biệt thự đó đến thế cơ mà, phải chăng chồng của Vy Oanh đã cài cắm ẩn ý vào trong đó để thể hiện tình yêu với vợ nhỉ?

>>> Xem thêm: Thúy Ngân - Trâm Anh có style ăn mặc tương đồng, nhiều lần "đụng hàng"

Chồng của Vy Oanh hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhưng trước đây từng là một kỹ sư xây dựng. Bởi thế, căn biệt thự này của vợ chồng Vy Oanh không chỉ rộng thênh thang mà còn có không gian, nội thất vô cùng sang - xịn, đẹp mắt. Người hay bảo “bụt nhà không thiêng” nhưng tôi lại thấy ông xã của nữ ca sĩ rất mát tay khi tạo ra một tổ ấm quá sức hoành tráng, nhìn vào là mê ly như vậy. Nhìn vô là tôi biết chủ nhà có gu thẩm mỹ và kinh nghiệm trong xây dựng nhà cửa lắm nè, vì các khu vực rất chi là hợp lý đấy nhé.

Thực tế, Vy Oanh cùng ông xã còn sở hữu nhiều ngôi nhà cũng như căn hộ khác trong và ngoài nước. Tuy nhiên, căn biệt thự ở quận 2 là nơi mà cả gia đình nữ ca sĩ gắn bó và có nhiều kỉ niệm nhất. Ái chà, đại gia là đây nè, tôi nghĩ ai cũng muốn có một căn nhà to oạch như thế này, một căn thôi là đủ lắm rồi, chứ nói gì có vài căn thì đến nằm mơ cũng chả dám nghĩ đến.

Ngoài vị trí đảm bảo giao thông thuận lợi, căn nhà này còn đáp ứng được tiêu chí rộng rãi, đủ cho 3 mẹ con Vy Oanh không gian thoải mái để sinh hoạt. Nhìn từ bên ngoài, căn nhà của gia đình nữ ca sĩ trông vô cùng xinh xắn với màu trắng chủ đạo được điểm tô nhiều cây xanh. 

Bạn thấy đấy, nữ ca sĩ Vy Oanh nổi tiếng với ca khúc Đồng Xanh, và giờ thì căn nhà của cô ấy vô cùng xanh mát như vậy, đủ hiểu anh chồng cưng chiều vợ như thế nào khi đưa ý tưởng bản hit của bà xã vào trong thiết kế. Một không gian xanh như thế này rất có lợi cho sức khoẻ của gia đình, nhất là với những nhà có nhiều con nhỏ như Vy Oanh, cần nơi để vui chơi thoải mái mà lại an toàn.

Ở bên trong, ngôi biệt thự này có thiết kế khá tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Theo tôi tìm hiểu, đây đang là xu thế kiến trúc nhà cửa hiện tại, tập trung vào các mẫu đơn giản, không cầu kỳ nhiều chi tiết thừa để “khoe mẽ” mà thay vào đó là sự tiết chế đầy tinh tế để đảm bảo đẹp mắt, tiện dụng mà vẫn sang chảnh. 

Căn nhà gồm nhiều phòng với những tiện ích khác nhau. Đặc biệt, mỗi góc đều được Vy Oanh chăm chút, mang đến vẻ đẹp và cảm giác rất riêng. Điển hình như phòng sinh hoạt chung, mọi thứ đều được bố trí rất ngăn nắp. Được biết, đây là nơi mà cả gia đình cô quây quần, sum họp và đích thân Vy Oanh đã phụ trách trang trí nội thất cho không gian này.  

Thay vì đặt một sofa to đùng chiếm diện tích như nhiều gia đình thì nữ ca sĩ lại chọn một bộ ghế gọn gàng, thoải mái vì đúng là hiếm khi cả gia đình ngồi cùng một lúc, hội trẻ con thì hay thích ngồi xuống trực tiếp sàn gỗ hơn thế nên Vy Oanh cho bố trí không gian phòng khách gọn gàng, trang nhã và phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình.

Cô lắp tivi cỡ lớn để gia đình có thể giải trí cùng nhau. Một chiếc đàn cùng góc âm nhạc mở được trang bị để sẵn sàng cho những buổi party tại nhà. Nhìn chiếc đàn piano trắng sang trọng này, tôi ước tính cũng phải vài trăm triệu đấy nhé. Nó vừa là một vật trang trí thể hiện đẳng cấp của chủ nhà, lại vừa tiện dụng để Vy Oanh có thể thi thoảng trổ tài cho chồng và các con.

Phòng bếp cũng được nữ ca sĩ chú trọng. Cô nàng sắp xếp, bày trí mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp. Vy Oanh chia sẻ, dù bận rộn nhưng cô vẫn thường xuyên tự tay nấu nướng cho chồng và các con những bữa ăn ngon. Khu vực bàn ăn được lựa chọn mẫu bàn tròn để gia đình quây quần bên nhau thay vì phân cấp giống mẫu bàn hình chữ nhật. Ngoài ra bạn thấy đấy, khu bếp rất gọn gàng mà đầy đủ tiện ích cho một bà nội trợ, không quá rộng để phải chạy tới chạy lui tìm gia vị hay nồi niêu xoong chảo. 

Giờ thì tôi đưa bạn đến khu vực nghỉ ngơi của gia chủ nha. Lấy tông trắng chủ đạo, phòng ngủ của Vy Oanh và ông xã mang đến sự ấm cúng. Cô nàng không trang trí cầu kỳ mà chỉ trưng bày vài hình ảnh kỷ niệm để điểm trang. Theo như tôi tìm hiểu, phòng ngủ nên càng ít thiết bị điện tử càng tốt để tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nhìn vào ảnh, bạn hẳn thấy màu kem của rèm rất ăn rơ với màu tường lẫn các món đồ gỗ trong phòng và cả chậu cây nữa chớ. Chủ nhân phải thật tinh tế mới tạo nên một không gian trang nhã vừa đủ xài như thế này.

Nối thông với phòng ngủ của Vy Oanh là phòng tắm rộng rãi. Cô nàng còn cho lắp đặt buồng xông hơi để bản thân được thỏa sức thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Tôi dám chắc từ nãy đến giờ, nhiều bạn hỏi tại sao biệt thự 1400m2 mà các phòng có vẻ không to nhỉ? Theo tôi nhé, có những khu vực không cần thiết phải to dư thừa chỉ để khoe mẽ, chủ nhân cần tính toán hợp lý giá trị sử dụng của nó. Ví dụ như phòng tắm nè, đây là nơi thư giãn vô cùng cần cho nữ ca sĩ lẫn anh chồng doanh nhân, mình có bồn tắm nằm thoải mái, có khu vực phòng xông hơi xịn sò thế nên xứng đáng để đầu tư rộng rãi nghen.

Phòng ngủ của cậu quý tử và công chúa nhỏ nhà nữ ca sĩ được trang trí đúng như sở thích của các bé với đầy ắp đồ chơi và thú bông đáng yêu. Tuỳ vào sở thích của các con mà vợ chồng ca sĩ Vy Oanh cho trang trí phù hợp, cũng không đặt quá nhiều thứ vào trong phòng để đảm bảo có không gian rộng rãi cho các con bày đồ chơi. Mấy bạn biết rồi đó, trẻ con bây giờ mà có tivi, điện thoại, máy tính bảng là cắm mặt vào ngay, thế nên tốt nhất không nên có mấy thứ đó mà cần tạo phần sàn trống trải để bày thật nhiều món đồ chơi nhỏ xinh, kèm theo đồ dùng học tập nữa chớ.

Ngoài ra, mẹ bỉm Vy Oanh còn đầu tư thêm một căn phòng làm nơi vui chơi cho 2 bé. Cô nàng dành nhiều thời gian để tâm sự, vui chơi cùng 2 con mỗi ngày ở đây. Đây cũng là một không gian mà theo tôi là rất cần thiết để các con chơi cùng nhau và mẹ cũng vẫn có thể vui cùng các con mà không vào phòng riêng của từng bé. Chứ nếu như tôi thấy nhiều gia đình cứ để mạnh bé nào bé nấy ở trong phòng mình, lớn lên sẽ tự cô lập bản thân, không có nhiều tình cảm anh chị với nhau.

Điểm nhấn của ngôi biệt thự xa hoa này có lẽ chính là khu vườn xanh um, có hòn non bộ và đầy cây cối mà nữ ca sĩ dành khá nhiều tâm huyết để chăm sóc. Không gian này còn là nơi cung cấp nguồn không khí trong lành cho gia đình, lại thêm những khu vực để chụp hình đăng mạng xã hội mà không cần ra ngoài nè.

Vy Oanh bố trí khá nhiều hoa, đặt nhiều tiểu cảnh để trang trí. Cô còn trồng thêm rau, cây ăn trái và từng nhiều lần khoe thành quả “cây nhà lá vườn" của mình lên mạng xã hội cùng khán giả. Tôi nói thật rất ngưỡng mộ nữ ca sĩ khi trồng được kha khá thứ như thế đó, khó lắm chứ không dễ gì đâu nha mấy bạn.

Có thể thấy, Vy Oanh đang sở hữu cuộc sống như mơ, đủ đầy bên người chồng cưng chiều cô hết mực. Niềm hạnh phúc của gia đình cô còn tràn đầy hơn bao giờ hết khi cách đây 3 tháng, nữ ca sĩ vừa đón thêm đứa con thứ 3. Giờ đây, căn biệt 1400m2 của Vy Oanh có thêm thành viên mới, gia đình sẽ nhộn nhịp hơn và bản thân vợ chồng cô cũng sẽ bận rộn hơn. Nhưng có con cái là niềm vui của bố mẹ mà, vậy nên tôi thấy mừng cho cô ấy.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh - Lương Thanh và dàn mỹ nhân VTV thuộc phái "toàn chân" 

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".