x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thúy Ngân - Trâm Anh có style ăn mặc tương đồng, nhiều lần "đụng hàng"

Thi Zun 09:01 - 16/10/2021

Dù là một sao nam kín tiếng tại Vbiz nhưng tình duyên của Trương Thế Vinh lại được quan tâm khá nhiều. Thời gian qua, anh vẫn thường được ghép đôi cùng nữ diễn viên Thuý Ngân, khiến tôi đã nghĩ họ là một cặp đôi thực sự…. Nhưng bất ngờ thay, mới đây nhiều dân tình lại phát hiện thêm bằng chứng cho thấy, dường như mỹ nam Running Man đang hẹn hò cùng Trâm Anh - Á quân The Face 2018.

Bởi thế, tôi đã vào trang cá nhân của 2 mỹ nhân này để “hóng hớt". Cũng nhờ đó mà tôi vô tình phát hiện, thì ra Thuý Ngân và Trâm Anh sở hữu gu thời trang khá giống nhau đấy.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc cùng trang sức ngọc trai

Thường ngày, 2 cô nàng đều yêu thích phong cách năng động, khỏe khoắn. Trâm Anh và Thuý Ngân thường kết thân với áo ba lỗ hay hai dây mix cùng quần jean để mang lại sự tươi trẻ, đồng thời cũng khoe khéo được thân hình cực phẩm.

 Vốn sở hữu chiều cao 1m70 đáng mơ ước cùng vóc dáng nóng bỏng, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ hoàn toàn “cân đẹp" nhưng item này. Đặc biệt, cô nàng thường chọn trang phục có màu sắc tươi sáng, thiết kế trẻ trung để trở về thanh xuân. Tôi nghĩ, khó ai có thể nhận ra Thuý Ngân thực tế đã chạm ngưỡng 30 đúng không nè!

 Tuy body rất cân đối nhưng Trâm Anh lại không có chiều cao nổi trội cho lắm. Bởi thế, tôi thấy cô nàng thường chọn croptop kết hợp cùng quần lưng cao để có thể che đi khuyết điểm này, thoải mái khoe vẻ cuốn hút của bản thân.

Thuý Ngân - Trâm Anh cũng rất yêu thích những mẫu đầm dây, ôm sát body. Item này giúp hai mỹ nhân Cây Táo Nở Hoa tôn được tối đa lợi thế cơ thể của mình mà không hề sợ phô phang, phản cảm.

Thỉnh thoảng, hai cô nàng xuất hiện cùng những bộ cánh dịu dàng, đằm thắm. Điển hình như các bộ outfit phối áo thun cùng chân váy dài. Chúng giúp cả hai trở nên ngọt ngào, nữ tính hết nấc. Đặc biệt là Trâm Anh, vẻ đẹp trong veo của cô nàng cực kỳ hợp với tạo hình này luôn.

Nếu nói về độ hở bạo thì hai cô nàng này cũng chẳng hề kém cạnh ngôi sao nào ở Vbiz đâu nhé! Tôi thấy, Thuý Ngân từng nhiều lần khoe ảnh diện đồ “mát mẻ", phóng thoáng trên trang cá nhân. Cô nàng chẳng ngại diện những bộ đồ có thiết kế trễ nải, bó sát hay “cắt xẻ" hiểm hóc, khiến tôi và đông đảo dân tình được nhiều phen “mê xỉu".

So với Thuý Ngân, Trâm Anh có vẻ khiêm tốn hơn về số lần khoe ảnh táo bạo. Tuy nhiên, nếu nói về “chất lượng" thì thực sự không thể đùa được, lần nào cô nàng cũng khiến tôi không khỏi trầm trồ trước body “nóng như lửa" của mình.

Tuy theo đuổi phong cách quyến rũ, đầy gợi cảm, thế nhưng khi cần nghiêm túc, thanh lịch thì 2 “chị đẹp" nhà ta cũng có thể đáp ứng được ngay. Xuất hiện trong những set đồ váy - áo khoác tweed, Thuý Ngân - Trâm Anh mang đến sự trưởng thành nhưng vô cùng sang chảnh chứ không hề già dặn.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh - Lương Thanh và dàn mỹ nhân VTV thuộc phái "toàn chân" 

Có thể thấy, Trâm Anh và Thuý Ngân sở hữu style khá giống nhau và cũng có không ít lần “đụng độ" váy áo. Điểm chung của hai cô nàng là đều sở hữu vóc dáng “đỉnh của chóp", bởi thế họ dễ dàng “cân" đẹp nhiều kiểu trang phục. Tuy nhiên, mỗi người lại để lại cho tôi một ấn tượng rất riêng. Còn bạn thì sao, bạn thích vẻ đẹp và gu ăn mặc của cô nàng nào hơn. Hãy chia sẻ cho tôi biết bên dưới với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".