x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

Will Smith - Jada Pinkett Smith: 20 năm sống chung với tin đồn ly hôn

Hoa Le 15:30 - 29/03/2022

Suốt từ hôm qua tới giờ, Will SmithJada Pinkett Smith trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội, sau cú “nựng mặt” lên Chris Rock của nam tài tử Men In Black tại Oscar. Trong lịch sử 94 năm của lễ trao giải điện ảnh lớn nhất thế giới, chắc chưa từng có tiền lệ như thế này, nên từ các ngôi sao đình đám cho tới khán giả đều tranh cãi nảy lửa về lối ứng xử của 2 nam diễn viên.

Sau sự việc này, tôi thấy nhiều người khen ngợi Will Smith là ông chồng yêu vợ, sẵn sàng đứng ra bảo vợ bà xã trước lời châm chọc vô duyên, mỉa mai từ đồng nghiệp. Mặc dù không ủng hộ hành động mang thiên hướng cổ suý khán giả “tác động vật lý”, hành động bộc phát, thiếu suy nghĩ, nhưng tôi vẫn phải công nhận là Will Smith là một ông chồng chuẩn mực nhé. 

Nhìn vào hành trình yêu của của cặp đôi, họ lần đầu gặp gỡ vào năm 1994 khi nam tài tử thủ vai chính trong bộ phim The Fresh Prince Of Bel-Air, còn khi ấy Jada Pinkett đến tử vai. Thời điểm ấy, Will đã kết hôn với Sheree Zampino vf có cậu con trai tên Trey. 

Đến năm 1995, cặp đôi mới thực sự quen nhau khi Smith chia tay vợ cũ. Nam diễn viên ngỏ lời hẹn hò với vợ rằng: “Tôi đã hỏi 'liệu em có đang gặp gỡ ai không?'. Khi cô ấy trả lời không, tôi lập tức nói 'tuyệt vời, vậy là em đang gặp gỡ anh'".

Hẹn hò được 2 năm, Will Smith ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Họ làm đám cưới khi cô đang mang bầu con trai đầu lòng - Jaden. Nữ minh tinh từng không muốn công khai chính thức mối quan hệ của họ với công chúng, thậm chí cô còn nghĩ mình sẽ không kết hôn nhưng vẫn gật đầu đồng ý, vì tình yêu dành cho Smith.

Vậy là sau đó, họ lần lượt đón 2 nhóc tỳ là con trai cả Jaden (sinh năm 1998) và con gái út Willow (sinh năm 2000). Cả 2 nhóc tỳ sau này đều có máu nghệ thuật, anh trai thì theo nghiệp diễn của bố mẹ còn cô út thì đam mê ca hát.

Đang sóng yên biển lặng thì tháng 8/2011, xôn xao tin đồn Jada đã “tòm tem” với chồng cũ Jennifer Lopez - Marc Anthony. Thậm chí, còn có thông tin cặp đôi nhà Smith sắp đường ai nấy đi. Mặc dù cả Jada và ông xã lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn đeo bám họ. 

Bà xã Will Smith tỏ ra khó chịu: “Tôi không thể lý giải nổi. Mỗi năm lại có một cặp sao nổi tiếng bị mang ra soi mói. Năm nay, không may mắn đó lại là chúng tôi. Will và tôi biết đâu mới là sự thật. Chúng tôi vẫn đang chờ sự yên bình sau khi cơn bão tin đồn đi qua”.

Chưa được bao lâu thì 1 năm sau đó, giới truyền thông lại đưa tin Jada và Will chấm dứt cuộc sống vợ chồng. Lần này họ im lặng và xuất hiện cùng nhau trong lễ ra mắt phim cùng nụ hôn nồng cháy như một sự gián tiếp bác bỏ tin đồn thất thiệt. 

Từng có thời gian, tôi thấy Jada chia sẻ rằng cô muốn chồng thoải mái làm điều anh thích miễn là bản thân cảm thấy ổn, nhưng không đồng nghĩa họ đang trong mối quan hệ mở hay là những kẻ thích chơi bời. Tin đồn ác ý chưa dừng lại ở đó và vẫn tiếp tục đeo bám vợ chồng Will. 

Năm 2015, công chúng cho rằng vợ chồng nam diễn viên đình đám ly hôn một lần nữa. Lúc này Will Smith phát bực và phải lên tiếng trên trang cá nhân: “Thường thì tôi không phản hồi lại những thông tin kiểu này vì nếu càng nói thì tin đồn càng có xu hướng lan rộng. Tuy nhiên nhiều người không hiểu chuyện lại gửi tới tôi ‘lời chia buồn sâu sắc nhất’. Trước sự quan tâm của mọi người, tôi xin lặp đi lặp lại rằng tôi và Jada sẽ không ly hôn. Tôi thề nếu có chuyện đó tôi sẽ nói với tất cả các bạn”.

Mãi đến năm 2018, trong cuộc phỏng vấn với Rap Radar, Will Smith một lần nữa bác bỏ tin đường ai nấy đi với Jada: "Chúng tôi tự coi nhau là những người bạn đời, nơi bạn bước vào mối quan hệ ràng buộc ngọt ngào mang tên gia đình, nơi bạn nhận ra rằng bạn thực sự có một ai đó luôn đồng hành trong suốt quãng đời còn lại".

Tuy nhiên đến tháng 6/2020, August Alsina nói rằng anh từng hẹn hò với Jada từ năm 2015 thông qua con trai của cô là Jaden Smith. Sau đó, chính Jada cũng thừa nhận chuyện “tòm tem” với tình trẻ và kể lại cô đã thú nhận với chồng và mừng thay là Smith thấu hiểu và vị tha cho vợ. Họ quay trở lại hàn gắn mối quan hệ như chưa từng có cuộc chia ly.

Khi Jada xuống tóc vào hồi tháng 7/2021, Will cảm thấy hài lòng với diện mạo của vợ, anh vẫn yêu cô và hiểu rằng bà xã đang phải đối mặt với chứng rụng tóc sau nhiều năm.

>>> Xem thêm: Will Smith và cú “bụp chát” ở Oscar: Hợp tình nhưng chưa chắc hợp lý

Nhìn về hành trình yêu hơn 2 thập kỷ của Will Smith và Jada Pinkett Smith, tôi thấy được sự vị tha, thấu hiểu, sẻ chia sẻ họ dành cho nhau, nhất là Will. Phải nói rằng họ đã rất dũng cảm khi đối mặt với hàng trăm, hàng ngàn tin đồn ly hôn bủa vây mỗi ngày những vẫn cùng nắm tay nhau vượt qua sóng gió. 

>>> Xem thêm: Will Smith và cú “bụp chát” ở Oscar: Hợp tình nhưng chưa chắc hợp lý

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".