x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Won Bin khiến dân tình phát sốt vì vẻ ngoài mãi cực phẩm dù đã 44 tuổi

Hồng Trà Sữa 09:55 - 30/04/2021

Won Bin chắc chắn là ngôi sao kỳ lạ nhất của làng phim ảnh Hàn Quốc khi đã hơn 11 năm rồi anh không đóng phim mới nhưng địa vị hay thu nhập vẫn không hề bị giảm sút chút nào. Thỉnh thoảng anh chỉ ngoi lên để đóng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí hay tung ra vài bộ ảnh dành tặng cho người hâm mộ để mọi người đỡ réo gọi tên anh. Bộ ảnh mùa hè mới đây mà Won Bin vừa tung ra đã nhanh chóng gây sốt và khiến mọi người bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn giải trí lớn nhỏ tại xứ sở kim chi.

>> Bạn có biết: Han Hyo Joo và các ngôi sao xuất hiện ấn tượng trên tạp chí số tháng 5

Sinh năm 1977 có nghĩa là năm nay Won Bin đã bước sang tuổi 44, thế nhưng nhìn diện mạo của anh trong bộ ảnh này, không ai nghĩ anh đã là một người đàn ông trong độ tuổi trung niên. Vẻ trẻ trung của Won Bin không nói quá chứ còn có thể lấn át hàng tá nam thần hậu bối đang nổi đình nổi đám hiện tại. Còn riêng về vẻ đẹp trai thì khỏi nói nhiều, vì từ trước đến giờ nhan sắc của ngôi sao Trái Tim Mùa Thu đã luôn được xếp vào hàng đại nam thần và là một mảnh trong bộ tứ đại thiên vương của truyền hình Hàn Quốc.

Nhan sắc của Won Bin, tôi nghĩ có lẽ là ai nhìn vào cũng sẽ thích ngay lập tức, kiểu giống giống như là gu của mọi nhà ấy. Vừa mang vẻ nhẹ nhàng, xinh tươi của cậu chàng nhà kế bên, vừa có chút gì đó mạnh mẽ và nam tính của một người đàn ông trưởng thành. 20 năm trước mọi người từng mê đắm anh bao nhiêu trong Trái Tim Mùa Thu thì 20 năm sau sự cuồng si đó vẫn không hề thuyên giảm. Chỉ cần nhìn vào việc Won Bin không tham gia phim mới suốt 10 năm mà thỉnh thoảng đóng quảng cáo nhưng vẫn giàu sụ là hiểu địa vị của anh cao tới mức nào rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Những cái tên xuất sắc được vinh danh Ảnh hậu ở Rồng Xanh 10 năm qua

Vì mức độ đào thải khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí, thông thường những nhân vật nổi tiếng, cho dù là ngôi sao hàng đầu đi chăng nữa thì cũng rất hạn chế vắng bóng quá lâu. Thế nhưng Won Bin lại hoàn toàn là trường hợp khác khi số lượng phim tham gia không nhiều, lại “mất tích” trên màn ảnh tới cả chục năm, mà lần nào xuất hiện một chút là lại gây bão lần đó. Phải chăng Won Bin có sức hút kỳ lạ nào đó ngoài nhan sắc khiến người ta mê mẩn đến vậy chăng. Đọc qua những bình luận mà mọi người phản ứng về bộ ảnh mới của anh cũng sẽ phần nào hiểu được điều đó:

- “Won Bin vẫn mãi đẹp trai, nam tính và trẻ trung hoài như vậy sao”.

- “Tôi biết Won Bin là đại nam thần rồi nhưng nhìn tôi vẫn bị shock cực kỳ á”.

- “Chắc chỉ có mình chúng ta già đi thôi còn Won Bin bị ngưng đọng thời gian rồi”.

- “Nói Won Bin đẹp trai nhất châu Á cũng không quá đâu nhỉ”.

- “Nhìn hình mà bỗng ghen tỵ với Lee Na Young khi “hốt” được Won Bin làm chồng ghê. Tưởng tượng cái cảnh sáng dậy mà thấy cái gương mặt thiên tài này đi”.

Won Bin bắt đầu sự nghiệp vào năm 1997, rồi nổi danh vào 3 năm sau đó khi tham gia bộ phim truyền hình đình đám Trái Tim Mùa Thu cùng Song Hye Kyo và Song Seung Hun. Tuy chỉ là nam phụ nhưng vai diễn của Won Bin vẫn gây ấn tượng không kém gì so với vai nam chính được Song Seung Hun đảm nhận. Nổi danh từ phim truyền hình thế nhưng sau đó tài tử sinh năm 1977 lại tập trung đóng phim điện ảnh với liên tiếp các tác phẩm tạo tiếng vang trong thập niên 2000s như Cờ Thái Cực Giương Cao, Anh Trai Tôi, Người MẹNgười Vô Danh Tính.

Thử sức ở đủ mọi hình tượng khác nhau nên Won Bin đã chứng tỏ bản thân là một diễn viên thực lực chứ không chỉ là một nam thần với ngoại hình xuất chúng. Chẳng những thành công ở mặt thương mại mà Won Bin còn được giới chuyên môn đánh giá cao với loạt đề cử và giải thưởng mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ:

- Tân binh nam Truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2001.

- Tân binh nam xuất sắc nhất tại Chunsa Film Art Awards 2004.

- Ảnh đế tại Chuông Vàng 2010.

- Đề cử Ảnh đế tại Rồng Xanh 2010Baeksang Arts Awards 2011.

>> Xem thêm: Loạt nam thần Hàn Quốc khẳng định diễn xuất bằng cảnh khóc ấn tượng

Cuộc đời của Won Bin là niềm mơ ước của bao người với ngoại hình cực phẩm, sự nghiệp đỉnh cao ở cả mảng thương mại lẫn chuyên môn, có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người vợ tài sắc không kém cùng một em bé chắc chắn là vô cùng kháu khỉnh. Để hoàn hảo hơn nữa thì có lẽ Won Bin hãy mau mau nhận phim mới và xuất hiện trở lại đi, vì mọi người đã quá nhớ anh trên màn ảnh rồi. Bộ phim nào bây giờ mà có được cái gật đầu của anh thì có lẽ chưa ra mắt là đã nắm chắc phần thắng trong tay rồi.

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.