x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Xếp hạng nhân vật trong Dragon Ball: Goku vẫn là siêu sao vô địch

Người Gỗ 15:35 - 20/06/2022

Với sự trở lại trong thời gian tới của Dragon Ball Super: Super Hero, tôi nghĩ mọi người cũng đang háo hức hơn bao giờ hết khi thấy các nhân vật như Gohan, Piccolo và Goku xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Với số lượng nhân vật dày đặc trong loạt phim Dragon Ball, câu hỏi mà tôi thấy nhiều người tranh luận nhất đó là nhân vật nào được được yêu thích nhất. Do đó, ở bài viết này, từ những phản diện, chiến binh và những vị thần, Người Gỗ sẽ tổng hợp một bảng xếp hạng (từ thấp đến cao) để làm rõ thắc mắc của mọi người nhé. Lưu ý là danh sách này chỉ mang tính chất tham khảo, dựa trên đánh giá khách quan và tổng hợp từ nhiều phía của tôi.

Hạng 10: Whis

Tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng, đừng để bị vẻ ngoài dễ gần, sáng sủa của anh ấy đánh lừa, Whis là một trong những nhân vật mạnh nhất của Dragon Ball đấy! Anh ấy là một thiên sứ, được giao nhiệm vụ trông coi Thần Hủy diệt ở Vũ trụ 7, Whis từng khiến khán giả hâm mộ bất ngờ khi cho Goku và Vegeta chứng kiến sức mạnh của anh ấy đủ hạ gục Beerus và các Thần Hủy Diệt khác.

Whis được coi là một trong những nhân vật xuất sắc nhất ở Dragon Ball Z vì anh ấy sẽ dạy Goku và Vegeta cách khai thác năng lượng God Ki và Ultra Instinct (Bản năng vô cực).

Hạng 9: Beerus

Dựa theo những bài giới thiệu về nhân vật này, tôi dự đoán Beerus sẽ làm thay đổi cục diện nhân vật trong Dragon Ball: Battle of Gods. Trước đây, theo nguyên tác thì anh ta là một phản diện chính hiệu, việc Goku đạt đến cấp độ Siêu Saiyan chỉ để chiến đấu với hắn. Tuy nhiên theo thời gian, nhân vật Beerus lại nghiêng về phe lực lượng của Thần Hủy Diệt hơn, đại loại nửa chính nửa tà.

Trong những tập Dragon Ball Z mới nhất, Beerus được nhiều người hâm mộ nhờ quyền năng hủy diệt cực đại, anh cũng được cho là nhân tố quan trọng giúp các nhân vật đạt đến khả năng sức mạnh vô hạn. Điều đó dần khiến Beerus trở thành nhân vật được yêu thích trong Dragon Ball.

>>> Xem thêm: Dragon Ball Super: Ai sẽ là người mạnh nhất trong 12 vị Thần Hủy Diệt?

Hạng 8: Frieza

Bất kể phản diện mới nào xuất hiện trong Dragon Ball Z, tôi vẫn ấn tượng với Frieza. Giữa hắn với Goku và Vegeta có một mối thù truyền kiếp bởi Frieza đã phá hủy hành tinh quê hương của họ và khiến chủng tộc Saiyan gần như tuyệt chủng.

Có thể thấy, Frieza là một thế lực tàn nhẫn và xấu xa. Việc Goku buộc phải cố gắng để đạt đến cấp độ Siêu Saiyan để hạ gục tên ác nhân này cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, trong Dragon Ball Z: Resurrection 'F', mọi người sẽ được thấy Frieza đạt đến một cấp độ sức mạnh hoàn toàn mới để chiến đấu cùng với Goku trong Tournament of Power Arc.

Hạng 7: Cell

Khi Cell được giới thiệu trong Androids Saga, mình hoàn toàn sốc trước sự xuất hiện này. Luôn đặt mục tiêu cao nhất và đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo, Cell chứng tỏ anh ấy là một nhân vật phản diện khó nhằn mà ngay cả Goku cũng không thể đánh bại.

Mang trong mình tư tưởng quái dị, ám ảnh về sức mạnh của chính bản thân mình, Cell đã khiến tôi nhiều phen “tá hỏa” bởi những giải đấu võ thuật do anh ta tổ chức, mục đích chỉ để chứng minh năng lực của bản thân. Mặc dù cuối cùng hắn bị bại dưới tay Gohan, nhưng tôi vẫn đánh giá Cell là một trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng nhất, xuất sắc nhất của Dragon Ball.

Hạng 6: Vegito

Phần giới thiệu của Vegito trong Majin Buu Saga cho thấy anh ta chắc chắn là nhân vật mạnh nhất của Dragon Ball Z tính đến nay. Nhờ sự hợp thể từ bông tai Potara giữa Goku với Vegeta, Vegito có được sự vui vẻ của Goku cùng với thái độ tự mãn của Vegeta, điều này mang lại cho Vegito một tính cách rất khác biệt, nổi bật hơn hẳn.

Mặc dù về mặt kỹ thuật, anh ta chưa bao giờ thắng trong bất kỳ cuộc chiến nào, Vegito chỉ xuất hiện trong những trường hợp thảm khốc khi các chiến binh Z không còn lựa chọn nào khác, và anh ta đã chế ngự một số nhân vật phản diện mạnh nhất của Dragon Ball Z. Chính vì vậy, Vegito xứng đáng có 1 vé trong danh sách này.

Hạng 5: Trunks

Đây là nhân vật gây sóng gió liên tục trong Dragon Ball Z khi dễ dàng hạ gục Frieza và cha anh ta trong những tập đầu. Là một chủng tộc Saiyan từ tương lai trở về quá khứ để cố gắng cứu lấy dòng thời gian của mình, Trunks luôn tìm cách bảo vệ bạn bè và gia đình.

Sở hữu mái tóc bóng mượt và thanh kiếm đỉnh cao, Trunks được khá nhiều khán giả hâm mộ và yêu thích. Anh ấy cũng sẽ tiết lộ dòng dõi của mình và những câu chuyện trong tương lai, vì vậy không thể không tặng Trunks 1 vé vào danh sách này. 

Hạng 4: Gohan

Kể từ khi xuất hiện trong chuỗi phim Dragon Ball, mình biết rằng cậu ấy có tiềm năng, vượt trội hơn cả cha mình. Cậu ấy thậm chí vượt qua Goku trong Androids Saga, trở thành Saiyan đầu tiên từng đạt đến Siêu Saiyan cấp độ 2.

Mặc dù luôn cạnh tranh với cha mình, nhưng Gohan có lý tưởng và còn đường riêng, không muốn trở thành bản sao của Goku, chính điều này đã khiến Gohan nổi bật hơn so với các Saiyan khác. 

>>> Xem thêm: Dragon Ball Super: Hứa hẹn hay hơn loạt phim trước đó của Crunchyroll

Hạng 3: Picocolo

Dù không nổi bật nhiều trong Dragon Ball, nhưng tôi chỉ muốn nhắc các bạn đừng quên Piccolo từng là nhân vật phản diện chính của loạt phim. Bất chấp danh phận thật sự của mình, Piccolo cuối cùng vẫn trở thành một trong những anh hùng cao quý nhất của anime.

Trong Dragon Ball Z, có một số nhân vật thiếu sự cộng hưởng về mặt cảm xúc, nhưng riêng với Piccolo thì lại có thừa điều này, anh ấy học được hy sinh bản thân vì con trai của kẻ thù lớn nhất đời mình là Goku. Do đó, Piccolo vẫn luôn có một chỗ đứng trong lòng mỗi người.

Hạng 2: Vegeta

Là một anh hùng quả cảm, sẵn sàng hy sinh cho bất cứ điều gì, anh cũng là người cuối cùng sẽ sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ người khác thay vì tiêu diệt họ. Tuy nhiên, bên cạnh việc luôn phải cạnh tranh với Goku, Vegeta đã có một gia đình của riêng mình. Điều đó khiến anh thay đổi và trở thành một anh hùng thật sự.

Tôi thấy nhiều người hâm mộ, yêu mến Vegeta vì lòng kiêu hãnh và thái độ quyết liệt của anh trong trận chiến, nhưng điều thật sự khiến anh trở thành một trong những nhân vật xuất sắc nhất chính là anh luôn có 1 trái tim đong đầy cảm xúc.

Hạng 1: Goku

Là nhân vật chính của loạt phim và là biểu tượng anime, không có gì ngạc nhiên khi Goku đứng đầu danh sách này. Người hâm mộ đã được chứng kiến ​​Goku phát triển từ một đứa trẻ ngoài hành tinh bí ẩn trở thành một chiến binh với sức mạnh thần thánh, nổi tiếng khắp vũ trụ.

Sự quyết tâm và ý chí đáng ngưỡng mộ cùng với tính kiên trì, không đầu hàng của anh ấy đã khiến Goku trở thành một trong những nhân vật đáng yêu nhất của anime. Mặc dù phải đối mặt với các lãnh chúa, người ngoài hành tinh và các vị thần, nhưng Goku vẫn luôn tìm ra cách để nỗ lực kiểm soát tất cả. Tôi nghĩ Goku không chỉ là ngôi sao của Dragon Ball Z, mà còn là nhân vật anime nổi tiếng nhất mọi thời đại.

* Bài viết của Người Gỗ chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn mê phim hoạt hình hay những nhân vật bước ra từ truyện tranh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dragon Ball Super: Super Hero? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.