x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ye Ye Nhật Hạ: Nữ diễn viên mang dòng dõi hoàng tộc, nổi tiếng từ nhỏ

Đức Nguyên 11:00 - 10/06/2023

Ye Ye Nhật Hạ là gương mặt không còn xa lạ đối với khán giả truyền hình. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất chân thật nên cô là cái tên sáng giá được nhiều nhà sản xuất phim cũng như các đạo diễn chọn mặt gửi vàng.

Tôi khá bất ngờ khi biết Nhật Hạ có dòng dõi quý tộc, với tên thật là Huyền Tôn Nữ Nhật Hạ, sinh ra tại Hà Nội.  Bên họ nội cô con trai sinh ra tên đều họ Quý và tên có hai chữ, còn cô cùng các cô các chị mang họ Huyền Tôn Nữ.

>>>Xem thêm: Thân Thúy Hà (Mặt Trời Mùa Đông) mong được đóng vai nghèo khổ

 Ngay từ khi còn nhỏ, Nhật Hạ đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Năm 12 tuổi cô tham gia bộ phim Mùi Ngò Gai và trở nên nổi tiếng, tên tuổi được phủ sóng rộng khắp.

Đến năm 2009, Nhật Hạ góp mặt trong bộ phim Gia Đình Phép Thuật với vai phù thủy Ye Ye. Kể từ vai diễn này, biệt danh Ye Ye gắn liền với nữ diễn viên cho đến thời điểm hiện tại.

 Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Nhật Hạ thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và đã đỗ thủ khoa chuyên ngành đạo diễn.

Khi sự nghiệp đang phát triển rực rỡ, Nhật Hạ bất ngờ tuyên bố rời khỏi làng giải trí để lập gia đình và sinh con. Vài năm trở lại đây, nữ diễn viên quay trở lại màn ảnh và góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách.

 Có thể nói năm 2022 và 2023 là hai năm bùng nổ của Ye Ye Nhật Hạ, khi cô góp mặt trong 6 bộ phim truyền hình dài tập với các dạng nhân vật khác nhau. Dù là vai nào thì gái một con cũng thể hiện tốt, để lại ấn tượng cho khán giả.

Sự nghiệp thành công, tình duyên của nữ diễn viên sinh năm 1994 cũng rất viên mãn. Trước khi quyết định tạm ngưng sự nghiệp để kết hôn, Nhật Hạ và ông xã đã từng có thời gian dài tìm hiểu nhau. “Trái ngọt” của họ là một cô con gái đáng yêu, kháu khỉnh vừa lên 5.

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Hiền "phất" lên từ sau khi chia tay Gia Bảo

 Nhật Hạ kể rằng cô phải mất tới 4 năm để ổn định cuộc sống gia đình. Trong khoảng thời gian đó cô cũng không nhớ phim trường, bởi đã xác định rằng sẽ quay trở lại, nên trước mắt cứ dành hết tâm trí để vun vén tổ ấm nhỏ.

 Khi quyết định quay trở lại, Nhật Hạ đã đánh dấu bằng việc ra mắt một MV ca nhạc, chi đến nửa tỷ đồng nhưng không thành công như mong đợi nên cũng có chút thất vọng về bản thân. 

Trước đó Nhật Hạ đã không đi làm 3 năm, nên toàn bộ số tiền đó đều là của ông xã nữ diễn viên. Lúc đó cô cảm thấy thất vọng và suy sụp vì gia đình cũng đang có những khó khăn về kinh tế.

 Nhật Hạ cứ nghĩ rằng chỉ tạm ngưng làm phim một thời gian rồi sẽ quay lại. Thế nhưng cô không ngờ khi tiếp tục sự nghiệp lại khó khăn đến thế, như bắt đầu lại từ con số 0.

Mặc dù gặp những khó khăn khi quay lại làm nghề, nhận thấy mình thụt lùi, nhưng Nhật Hạ cũng không hối hận khi cô quyết định lấy chồng sớm. Nữ diễn viên cho biết có nhiều thứ như tiền bạc, danh vọng, tình yêu không thể ôm đồm một lúc, thế nên cô cứ yêu đã rồi khi nào có duyên lại quay về với nghề.

>>>Xem thêm: Dũng Bino tàn độc, dã tâm ở Vòng Xoáy Tình Thù, ngoài đời cực "nhây"

 Nữ diễn viên cũng cho biết ông xã rất hiểu tính chất công việc và luôn tạo điều kiện cho cô làm nghề. Dù phải đi quay xa nhà, liên tục trong nhiều ngày thì anh vẫn tin tưởng và thông cảm để vợ được theo đuổi đam mê. Bên cạnh đó, Nhật Hạ cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của hai bên gia đình, phụ chăm sóc cháu gái nên mọi việc đều rất suôn sẻ.

Cho tới thời điểm hiện tại dù đã đóng hơn 15 vai diễn nhưng khán giả dường như vẫn chỉ nhớ đến Nhật Hạ với vai diễn phù thủy. Có lẽ đó là cái bóng mà cô khó có thể vượt qua. Nữ diễn viên tâm sự, có khi bắt đầu lại từ trang giấy trắng có khi mọi người sẽ ấn tượng hơn.

 Thế nên những dự án gần đây cô luôn nghiên cứu kỹ nhân vật, cố gắng làm tốt nhất có thể để khiến khán giả ấn tượng, nhớ đến cô với một hình tượng mới. Chúc cho Nhật Hạ sẽ ngày càng tỏa sáng với những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.