x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhật Hạ trèo đèo, lội suối, chuẩn bị chỉn chu trang phục trong Màu Cát

Đức Nguyên 08:00 - 14/02/2023

Nhật Hạ là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng khu vực phía Nam mà tôi rất yêu mến. Cô tên thật là Huyền Tôn Nữ Nhật Hạ, từng đỗ thủ khoa Khoa Đạo diễn sân khấu của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. 

Khi sự nghiệp đang bắt đầu nở rộ sau phim Mùi Ngò Gai thì tôi khá bất ngờ khi thấy Nhật Hạ bất ngờ lên xe hoa và lui hẳn khỏi ngàng giải trí. Mãi cho đến gần đây nữ diễn viên mới hoạt động trở lại và tích cực góp mặt trong các bộ phim truyền hình ở khu vực phía Nam.

>>>Xem thêm: NSND Quốc Trị: Sĩ quan Quân đội cao cấp chuyên vai "gà trống nuôi con"

 Vào năm ngoái, tôi khá ấn tượng với Nhật Hạ khi cô góp mặt trong bộ phim Rồi Sau 30 Năm và nay lại thấy nữ diễn viên này phủ sóng màn ảnh. Nữ diễn viên đang hóa thân thành một cô nàng đam mê nghệ thuật tranh cát trong tác phẩm của Nghệ sĩ Ưu tú Nhâm Minh Hiền mang tên Màu Cát. 

Vai diễn của Nhật Hạ là Hải Yến, một cô gái lớn lên từ mái ấm tình thương, được một nghệ nhân làm tranh cát nhận làm con nuôi để truyền nghề. Tuy nhiên, Yến lại gặp phải sự cản trở của con ruột trong gia đình này, và từ đó những khó khăn, trắc trở ập đến với cô nàng. 

Tôi thấy Nhật Hạ chia sẻ trước báo chí rằng đây là bộ phim tốn rất nhiều tâm huyết và sức lực. Màu Cát là tác phẩm vô cùng đặc biệt đối với nữ diễn viên, mang giá trị xã hội với những câu chuyện hận thù, đối đầu trên thương trường và cũng rất hấp dẫn. Điều này khiến Nhật Hạ cảm nhận được những áp lực lớn trên vai khi tham gia bộ phim này. 

 Theo tôi, bộ phim truyền hình nào cũng có câu chuyện tình yêu và trong Màu Cát cũng vậy. Nhật Hạ chia sẻ rằng trong dự án này, chuyện tình tay ba tay tư, ghen ghét đố kị nhau sẽ được lồng ghép vào câu chuyện làm tranh và hành trình của nhân vật chính.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Đừng Làm Mẹ Cáu: Quỳnh Lương đi lên từ nghèo khó

 Để hóa thân thành Hải Yến, Nhật Hạ chia sẻ cô đã phải bằng rừng lội suốt, leo trên những đồi cát với khí hậu khắc nghiệt. Cô cũng đã chuẩn bị cho mình một thể lực tốt, tập gym trước để xây dựng một hình tượng nhân vật tuy gầy nhưng mạnh mẽ. Điều này thể hiện một sự nghiêm túc, có trách nhiệm với nhân vật mình đảm nhận. 

Chia sẻ về kỉ niệm khi ghi hình, Nhật Hạ nhớ đời nhất là lúc cô bị viêm ruột thừa phải cấp cứu, lúc ấy còn đang quay ở đồi cát. Cả đoàn phim phải chuyển cảnh quay khác, chờ nữ diễn viên hồi phục. 

 Trong lần tái xuất này, Nhật Hạ cũng đã đầu tư lớn cho khâu hình ảnh, từ hình tượng đến trang phục rất chỉn chu. Tôi thấy vai Hải Yến không váy đầm phụ kiện đắt đỏ nhưng cũng không thể đơn giản được, vì không phải dạng vai nghèo, vẫn phải đẹp. Thế nên cái khó đối với người diễn viên là dù giản dị nhưng vẫn phải có phong cách riêng, đẹp theo cách riêng của nhân vật. 

>>>Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Ông hoàng phim sitcom, hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm

Cùng với sự tái hợp Ngân Quỳnh, Hoài An, sự hợp tác với Lương Thế Thành, tôi nghĩ vai diễn lần này của Nhật Hạ sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình, khiến tên tuổi của cô phủ sóng rộng khắp hơn nữa. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm đến Nhật Hạ hay các diễn viên khác góp mặt trong phim Màu Cát , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.