x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yeri tới nhà Jennie chơi; Naeun rời công ty quản lý cũ gia nhập YG?

Yến Nhiii 17:15 - 29/04/2021

Nam diễn viên Shin Sung Rok đã xác nhận mắc Covid-19 hôm qua sau khi cách ly 4 ngày ở lần xét nghiệm thứ 2. Chàng hoàng đế của The Last Empress trước đó đã tiếp xúc với một diễn viên nhạc kịch bị nhiễm bệnh, tuy nhiên lần đầu tiên đi xét nghiệm, anh nhận kết quả âm tính. Nhận thấy sức khỏe có chuyển biến xấu và mang dấu hiệu bệnh, Shin Sung Rok đã đích thân yêu cầu được xét nghiệm lại sau khi cách ly vài ngày và đúng là anh đã nhiễm bệnh. 

Tinh thần tự giác và có trách nhiệm của Shin Sung Rok nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ phía công chúng. Cư dân mạng liên tục gửi lời động viên, hỏi thăm sức khỏe và chúc nam diễn viên mau khỏi bệnh. Phía công ty quản lý của Shin Sung Rok cũng hứa sẽ theo dõi sức khỏe và sớm cập nhật tin vui đến cho người hâm mộ.

>> Xem thêm: Loạt phim phá án hấp dẫn đáng xem nhất của truyền hình Hàn Quốc

Làng giải trí Hàn lại vừa nhận tin buồn khi nữ diễn viên Cheon Jeong Ha đã qua đời ở tuổi 52 tại nhà riêng. Gia đình của cô Cheon cho biết: “Cô được phát hiện mất tại nhà riêng vào mấy ngày trước. Cô bị huyết áp thấp. Nguyên nhân dẫn tới việc đau lòng này là do ngừng tim vì huyết áp thấp và suy tim sung huyết”

Cheon Jeong Ha đã tham gia diễn xuất từ những năm 1990 và đóng rất nhiều phim truyền hình, điện ảnh lẫn sân khấu. Tuy rằng tất cả chỉ là vai phụ nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được sự kính nể từ đồng nghiệp và người xem. Các tác phẩm nổi bật của cô có thể kể tới là Phoenix, Flower Of Evil, Forest Of Secrets, More Than Friends, Beyond Evil hay gần đây nhất là trong Mouse với vai diễn mẹ của Na Chi Guk (Lee Seo Joon), bạn học trung học của nam chính Jung Ba Reum (Lee Seung Gi).

>> Xem thêm: Lee Jong Suk, Cha Eun Woo hợp tác; lộ tạo hình mới của Cheon Seo Jin

Hai cô nàng Yeri (Red Velvet) và Jennie (BLACKPINK) lại vừa gây bão mạng xã hội khi thể hiện tình bạn thân thiết với nhau. Sự việc bắt nguồn từ hình ảnh mới Yeri đăng lên Instagram cá nhân khoe mặt mộc và chụp dáng vẻ tự nhiên thoải mái trên ghế sofa. Điều đáng chú ý là sau đó, fan phát hiện Yeri chụp hình ở ghế nhà Jennie và hình ảnh này cũng được đích thân Jennie chụp cho cô nàng. Không quá khó để tìm ra vị trí mà Yeri chụp hình bởi Jennie cũng từng tạo dáng bên chiếc ghế này. Và với dòng caption thì ai cũng biết là hôm qua Yeri đã qua nhà bạn thân chơi và chụp ảnh kỷ niệm. Tình bạn của Yeri và Jennie khiến fan vô cùng thích thú, nhiều bình luận để lại ở bài đăng của Yeri, hy vọng cô nàng sẽ chăm qua nhà bạn thân chơi và đăng tải thêm hình ảnh đẹp nữa.

Ngoại trừ Naeun thì cả 5 cô nàng của nhóm nhạc Apink đều đã gia hạn tiếp hợp đồng với công ty quản lý Play M. Về phía Naeun, đang có tin đồn cô sẽ gia nhập nhà YG để tiếp tục phát triển sự nghiệp đa dạng ở mảng diễn xuất. Tuy nhiên, cuối cùng Naeun sẽ về với YG hay không thì vẫn chưa có câu trả lời chính thức.

Công ty quản lý của nhóm vừa đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay của Naeun và tương lai của Apink sau này: “Chúng tôi đã gia hạn hợp đồng với Park Chorong, Yoon Bomi, Jung Eunji, Kim Namjoo và Oh Hayoung. Cả 5 thành viên đều đã gắn bó với công ty trong 10 năm qua và dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, chúng tôi đã đi đến quyết định tiếp tục gắn bó. Về phía Son Naeun, chúng tôi tôn trọng quyết định không gia hạn của cô ấy để theo đuổi ước mơ riêng và sẽ luôn ủng hộ cho nữ nghệ sĩ trên con đường sau này”.

Tuy rằng Naeun sẽ rời đi nhưng Play M, nhưng cũng khẳng định Apink vẫn sẽ hoạt động với đầy đủ 6 thành viên: “Dù Naeun không tiếp tục ở lại công ty nhưng tất cả 6 thành viên đều rất yêu thương nhau và quý trọng nhóm, vì vậy chúng tôi sẽ có kế hoạch tiếp tục hợp tác và cho nhóm quảng bá đầy đủ 6 thành viên với tư cách Apink, đồng thời phát triển sự nghiệp riêng của từng người. Apink đang chuẩn bị cho album kỷ niệm 10 năm ra mắt đầy ý nghĩa. Hy vọng nhận được chờ đợi và ủng hộ của khán giả cho nhóm nhiều hơn nữa trong tương lai”.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.