x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk, Cha Eun Woo hợp tác; lộ tạo hình mới của Cheon Seo Jin

Yến Nhiii 17:30 - 28/04/2021

Các ngôi sao hàng đầu như Kim Tae Won, Lee Jong Suk, Jung Sang Hoon, Park Byung Eun, Lee Sang Hee, Jo Dal Hwan và Cha Eun Woo đều được mời tham gia vào bộ phim điện ảnh mang tên Decibel. Phim đã bắt đầu khởi quay vào ngày 20 tháng 4 vừa qua, với nội dung xoay quanh một nhóm người cố gắng ngăn chặn cuộc khủng bố trong thành phố. 

Kim Rae Won sẽ vào vai một chỉ huy hải quân, Lee Jong Suk cũng sẽ vào vai một đại úy hải quân luôn trung thành hết mình với thủy thủ đoàn tàu ngầm của mình. Jung Sang Hoon vào vai một phóng viên làm việc với nhân vật của Kim Rae Won để ngăn chặn vụ việc. Tuy chỉ là dân thường nhưng anh luôn theo sát quân đội và có phong thái như một người lính. Các diễn viên Park Byung Eun, Lee Sang Hee đều vào vai lính. Còn Cha Eun Woo sẽ có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp khi hóa thân thành một thủy thủ hải quân trẻ chính trực. Với một dàn sao nam hoành tráng thực lực có, nhan sắc có, Decibel đang trở thành dự án điện ảnh được mong chờ nhất hiện nay.

>> Xem thêm: Seo Ye Ji lại được khen giữa phốt; Park Bo Young rời khỏi hội anti MXH

Quay đã lâu và rất được mong đợi nhưng mãi vẫn chưa được chiếu, cuối cùng So I Married The Antifan đã tiết lộ một loạt poster chính cũng như poster nhân vật chính thức ấn định ngày phát sóng. Phim thuộc đề tài hài, lãng mạn với sự tham gia của Choi Tae Joon trong vai Hoo Joon, một ngôi sao K-pop hạng A và Sooyoung vào vai Lee Geun Young, một phóng viên nhưng lại trở thành anti khét tiếng của anh chàng. Câu chuyện tình của thần tượng và antifan chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người xem bởi chủ đề này rất quen thuộc với làng giải trí.

Hai poster chính là hình ảnh cặp đôi thần tượng - anti nắm tay nhau với những cảm xúc khó xử lẫn lộn, không mấy vui vẻ nhưng lại ẩn chứa những tình tiết thú vị khi cả hai đối mặt trong phim. Còn poster nhân vật là hình ảnh cận mặt của ba nhân vật chính Choi Tae Joon, Sooyoung và Chansung. Cả ba sẽ tạo nên một tam giác tình yêu hài hước và đáng xem trong phim. So I Married The Antifan sẽ lên sóng từ ngày 30 tháng 4 tới trên ứng dụng Naver TV.

Suzy vừa xuất hiện tuyệt đẹp trên tạp chí Bazaar với bộ sưu tập mới của Dior. Nữ nghệ sĩ không chỉ vô cùng phù hợp với những bộ trang phục của nhà mốt này mà còn là ngôi sao gắn bó lâu dài và nhận đãi ngộ rất tốt từ phía hãng. Nói về việc hợp tác trong tương lai, Suzy cho biết: “Nếu có cơ hội, tôi muốn thiết kế một chiếc túi Dior với hình minh họa do tôi vẽ. Thành thật mà nói, tôi đã vẽ rồi và nếu nó trở thành hiện thực, tôi nghĩ sẽ vô cùng ý nghĩa”.

Sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình Start-up, Suzy vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và tìm kiếm tác phẩm mới. Người đẹp Kbiz chia sẻ: “Trước đây tôi là kiểu người không thể chịu đựng được việc có thời gian rảnh rỗi. Tôi luôn cảm thấy mình phải làm việc và lo lắng không biết có nên nghỉ ngơi hay không. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã nhận ra rằng nghỉ ngơi là thời gian để dành cho chuẩn bị cho bước kế tiếp”.

Suzy cũng nhắc tới bộ phim Minari, tác phẩm giúp cho nữ diễn viên Youn Yuh Jung nhận giải Oscar vừa qua. Nữ diễn viên cho biết mình đã bật khóc khi xem phim vì tác phẩm này khiến cô nghĩ tới cha mẹ. Trong các dự án gần đây, Suzy cũng giải thích rằng cô trưởng thành hơn nhờ Start-up. Khi nói về những tác phẩm cũ của mình, “tình đầu quốc dân” cũng không khỏi bồi hồi: “Tôi cảm thấy mới mẻ khi xem những hình ảnh hay thước phim cũ. Chúng mang lại cảm giác trẻ trung mà hiện tại tôi không thể làm lại được. Đó là vẻ tự nhiên của lứa tuổi, thực sự rất đáng quý”.

>> Xem thêm: Park Min Young đi làm đại sứ nộp thuế; Lee Jong Suk đóng phim mới?

Vừa mới khởi quay hôm qua nhưng những hình ảnh đầu tiên của Kim So Yeon và Uhm Ki Joon trong Penthouse 3 đã lộ ra. Khán giả cũng đã được thấy tạo hình mới của cô giáo Cheon Seo Jin và ai nấy đều phải công nhận là cô Cheon nền nã hơn hẳn. Mái tóc đen xoăn gợn sóng giúp cho hình ảnh nhân vật này mềm mại và hiền hẳn so với 2 phần trước, không biết liệu cô Cheon có cải tà quy chánh ở phần cuối này không đây. 

Ju Dan Tae thì vẫn phong độ và đĩnh đạc như xưa. Nhìn những hình ảnh này, ai nấy đều tò mò bối cảnh phim sẽ xây dựng ra sao, bởi cuối phần 2, cả Cheon Seo Jin và Ju Dan Tae đều đã phải nhận án phạt cho tội mình gây ra. Có lẽ điều thần kỳ gì đó đã xảy ra ở phần 3 này. Penthouse 3 sẽ lên sóng từ ngày 4 tháng 6 tới trên đài SBS.

 Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.