x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Năm 2021 - Phim Hàn Quốc có dàn nữ phụ chất lượng từ bé cho đến lớn

Hồng Trà Sữa 18:00 - 30/10/2021

Năm 2021, phim truyền hình Hàn Quốc ngày một khởi sắc hơn ở tất cả mọi khía cạnh. Trong đó thì dàn diễn viên chính là khía cạnh được tôi chú ý đến nhiều nhất. Bên cạnh những nữ chính đình đám, tài ba và được công chúng mong đợi, thì các nữ phụ trên màn ảnh nhỏ phim Hàn năm 2021 cũng chẳng hề thua kém gì đâu nha. Nếu mà so sánh họ với dàn nữ chính về khía cạnh giải thưởng hay được giới chuyên môn công nhận thì họ còn đỉnh hơn nhiều luôn đó. 

>> Bạn có biết: Các nhà đài mang lại thành công và may mắn cho dàn sao nữ Hàn Quốc

Go Min Si - Bí Ẩn Núi Jiri 

Nói về Go Min Si thì cô nàng sinh năm 1995 này không thể nhỉnh hơn được Jun Ji Hyun ở bất cứ một khía cạnh nào. Tuy nhiên cô lại là một sao nữ tiềm năng và hoàn toàn có thể làm nên chuyện trong tương lai đó nha. Trước khi đảm nhiệm vai phụ Lee Da Won đáng yêu, lạc quan trong Bí Ẩn Núi Jiri, vào giữa năm 2021, Go Min Si đã đóng chính trong bộ phim Thanh Xuân Của Tháng 5 rồi. Khả năng diễn xuất với biểu cảm và đài từ của cô đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía của công chúng. 

Ngoài ra, đối với tôi thì Go Min Si còn tạo dấu ấn nhờ khía cạnh ngoại hình, vì gương mặt của cô có nét tương đồng với tiền bối Kim Min Hee. Hy vọng Go Min Si sau này sẽ có được diễn xuất cùng với sự nghiệp thành công vang dội như người tiền bối họ Kim của mình. 

Kim Hye Yoon, Yoo In Na & Yoon Se Ah - Snowdrop 

Nếu như nữ chính Jisoo chưa hề có một kinh nghiệm phim ảnh nào thì 3 gương mặt nữ phụ trong Snowdrop lại toàn là những nhân vật quen thuộc với người yêu phim Hàn và họ đại diện cho những thế hệ khác nhau. Lớp diễn viên đã có kinh nghiệm và được công nhận về diễn xuất có Yoon Se Ah cùng Yoo In Na, trong khi đại diện cho thế hệ trẻ nhiều tiềm năng là Kim Hye Yoon - người đã thắng giải Tân binh nữ Truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2019

Giả sử phân tích theo một cách khắc nghiệt thì rõ ràng kinh nghiệm của Jisoo hoàn toàn thua thiệt so với 3 nữ diễn viên tiền bối này. Ngoài ra thì cũng nhiều khả năng kỹ năng diễn xuất của cô sẽ không thể bằng Kim Hye Yoon, chứ chưa nói đến việc có thể so sánh được với Yoon Se Ah cùng Yoo In Na. 

Tuy nhiên nếu nhìn ở khía cạnh tích cực thì việc đóng chung với những tiền bối thế này sẽ giúp Jisoo có thêm được nhiều kinh nghiệm trong nghề lắm đó. Mong rằng khi Snowdrop chính thức lên sóng, Jisoo sẽ cho khán giả thấy một màn trình diễn đủ tốt và không bị ba nữ phụ tài năng cũng như nhiều kinh nghiệm làm nghề này “át vía” nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: "Hậu cung" càng cách tuổi càng cực phẩm của mỹ nam Jang Ki Yong

Jin Seo Yeon - Nữ Thanh Tra Tài Ba 

Xét cả về tuổi nghề lẫn thành tích giải thưởng từng đạt được, Jin Seo Yeon đều nhỉnh hơn so với nữ chính Honey Lee trong Nữ Thanh Tra Tài Ba. Trong bộ phim này, cô vào vai người chị chồng của nhân vật do Honey Lee đảm nhiệm, với nhiều sự toan tính, mưu mô và thậm chí là cay độc. Vẻ mặt và khí chất lúc nào cũng nguy hiểm của Jin Seo Yeon đã tạo ra một sự khác biệt rõ nét với vai diễn tấu hài của Honey Lee.

Nữ Thanh Tra Tài Ba đang là một bộ phim có rating cao ở Hàn Quốc hiện nay. Công sức lớn để đóng góp vào sự thành công đó cũng có phần của Jin Seo Yeon và vai diễn phản diện đầy khả ái cũng như ngây ngất lòng người của cô nữa đó nha. 

Shin Eun Kyung - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Rất nhiều khán giả đã bất ngờ khi thấy cái tên của Shin Eun Kyung xuất hiện trong Cuộc Chiến Thượng Lưu và chỉ là một nhân vật ở tuyến phụ mà thôi. Vì dù gì cô cũng từng thắng Ảnh hậu Rồng Xanh năm 1997 cho bộ phim Downfall luôn rồi mà. Mặc dù không phải là tuyến chính như bộ ba Lee Ji Ah - Kim So Yeon và Eugene, nhưng Shin Eun Kyung vẫn xuất hiện dày đặc trọn vẹn cả 3 mùa. Thậm chí cuối cùng nhân vật của cô còn là người có số phận và cuộc sống huy hoàng nhất nữa chứ. 

Từng là Ảnh hậu nên tất nhiên không thể xem thường được kỹ năng diễn xuất của Shin Eun Kyung rồi. Với vai diễn này, cô đã vinh dự được nhận giải thưởng diễn xuất tại SBS Drama Awards 2020 sau 7 năm vắng bóng ở toàn bộ mọi lễ trao giải. Ngoài ra còn phải kể đến đề cử Nữ phụ Truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2021 nữa chứ. Cho dù chỉ ở tuyến phụ nhưng Shin Eun Kyung đã có thêm một vai diễn đáng nhớ nữa trong sự nghiệp của mình rồi. 

Choi Hee Seo - Now We Are Breaking Up 

Bên cạnh Song Hye Kyo hay Jang Ki Yong thì Now We Are Breaking Up còn khiến tôi chú ý khi có được nữ diễn viên Choi Hee Seo tham gia diễn xuất. Choi Hee Seo đích thị là một “bông hoa nở muộn” nhưng cực kỳ tài năng của phim ảnh xứ Hàn. Đi diễn từ năm 2009 nhưng phải đến Anarchist From Colony ra mắt năm 2017 thì tên tuổi của Choi Hee Seo mới thật sự bùng nổ. Nhờ vai diễn này mà Choi Hee Seo đã lập kỷ lục trong lịch sử điện ảnh xứ Hàn với 11 giải Tân binh nữ ở các lễ trao giải phim của đất nước củ sâm. Ngoài ra cô còn thắng 3 giải Ảnh hậu trong đó có chiến thắng quan trọng tại Chuông Vàng danh giá vào năm 2017. 

Trong Now We Are Breaking Up, Choi Hee Seo sẽ thủ vai con gái của CEO công ty và là bạn thân của nhân vật nữ chính (Song Hye Kyo). Thấy bao nhiêu đó thôi là lòng tôi đã nôn nao hết cả lên vì mong chờ màn tương tác diễn cặp giữa cô cùng đại mỹ nhân họ Song rồi đó. Một người thuộc phái thực lực, còn một người là ngôi sao danh tiếng với nhan sắc bùng nổ chắc chắn sẽ tạo nên sự kết hợp thú vị lắm đây. Càng tìm hiểu thì tôi lại càng mong chờ tới ngày bộ phim này mau lên sóng hơn đó.

>> Xem thêm: 4 lý do để tin tưởng vào sự thành công của Now We Are Breaking Up

Để hỏi rằng việc được giao cho vai chính hay vai phụ có gì quan trọng không thì tôi nghĩ câu trả lời vẫn sẽ là có rồi. Thế nhưng nếu thể hiện hết mình và có được màn trình diễn đủ tốt để làm cho người xem “nhớ mặt đặt tên”, thì việc đóng vai phụ xem ra cũng là một điều không có gì đáng phải buồn hay tiếc nuối cả. Mong rằng Go Min Si, Kim Hye Yoon, Yoo In Na, Yoon Se Ah và Choi Hee Seo sẽ thể hiện thật ấn tượng trong phim của mình như những gì Shin Eun Kyung cùng Jin Seo Yeon đã làm được trước đó nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoo In Na, Yoon Se Ah…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.