x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Hậu cung" càng cách tuổi càng cực phẩm của mỹ nam Jang Ki Yong

Hồng Trà Sữa 13:00 - 26/10/2021

Jang Ki Yong là một nhân vật thuộc lứa diễn viên sinh ở thập niên 1990s đang lên và được đánh giá là triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc. Mặc dù là người mẫu chuyển qua làm diễn viên, nhưng mỹ nam này lại được đánh giá khá tốt về năng lực diễn xuất, đặc biệt là khả năng tương tác cùng các bạn diễn nữ. Qua những lần xuất hiện trên phim, Jang Ki Yong được người xem gọi với danh xưng “mỹ nam nhìn ai cũng tình” của phim ảnh xứ sở kim chi. Cùng tôi khám phá xem, anh chàng này đã từng “cặp kè” với những mỹ nhân nào trên màn ảnh và tương tác giữa họ ra sao mà được đặt danh xưng như thế nhé.

>> Bạn có biết: “Hậu cung” toàn là cực phẩm của "ngọc nữ" xứ Hàn - Han Hyo Joo

Lee Sung Kyung

Năm 2014 là năm mà Jang Ki Yong bắt đầu bén duyên với phim ảnh thông qua một vai cameo - khách mời trong bộ phim Chỉ Có Thể Là Yêu. Anh diễn người yêu của nhân vật nữ phụ cá tính do Lee Sung Kyung thủ vai. Vì ngoài đời, cả hai là bạn thân nên tương tác của họ trong phim vô cùng tự nhiên và thu hút được sự chú ý của người xem, dẫu thời lượng của những phân cảnh đó khá là ít ỏi. Khán giả cũng đổ xô đi tìm thông tin của Jang Ki Yong sau khi anh xuất hiện trong bộ phim đình đám một thời này. Đây có thể xem là một cú chào sân vừa đủ ấn tượng của anh trên màn ảnh nhỏ đó. 

Jang Na Ra 

“Phản ứng hóa học” bùng nổ của Jang Ki Yong với các chị đẹp bắt đầu xuất hiện từ bộ phim Cặp Đôi Vượt Thời Gian vào năm 2017. Vai diễn của Jang Ki Yong chỉ là nam phụ thôi nhưng đã khiến không ít khán giả “đẩy thuyền” nhiệt liệt với nữ chính Jang Na Ra. Khoảng cách giữa “Jang nữ” và “Jang nam” lên tới 11 tuổi, thế nhưng nhờ vào nhan sắc trẻ trung của Jang Na Ra cùng khả năng tương tác vượt trội mà Jang Ki Yong có được, mọi sự chênh lệch của cả hai đã bị xóa nhòa. Bắt đầu tự bộ phim này mà người ta đã chú ý hơn tới kỹ năng diễn xuất của chàng diễn viên tên Jang Ki Yong rồi nè. 

Nana 

Bộ phim Truy Sát mà Jang Ki Yong và Nana sánh đôi bên nhau dẫu khá bết bát về mặt rating, tuy nhiên sự ăn ý của hai ngôi sao màn ảnh chân dài này thì không ai có thể đánh giá thấp được. Lee Sung Kyung cũng là một mỹ nhân sở hữu chiều cao ấn tượng, nhưng khi đứng cạnh Jang Ki Yong thì sự đẹp đôi của cô với anh ấy vẫn phải lùi bước trước cô nàng Nana. Thêm một điều tôi ngưỡng mộ nữa là việc cả Jang Ki Yong lẫn Nana đều không phải diễn viên được đào tạo bài bản. Vậy mà khi họ diễn xuất cùng nhau, mọi thứ vẫn trơn tru và tạo ra được nhiều cảm xúc đáng nhớ. Không chỉ riêng tôi mà rất nhiều khán giả cũng yêu thương và mong muốn “cặp đôi chân dài” này sẽ có cơ hội hợp tác cùng nhau thêm một lần nữa trong tương lai. 

Im Soo Jung

Trong năm 2019, sau khi “cặp kè” cùng Nana thì Jang Ki Yong đã nhanh chóng “cưa cẩm” một sao nữ khác trên phim và lần này lại là một chị đẹp lớn tuổi hơn nữa. Chênh lệch tuổi tác của anh với bạn diễn nữ trong Phẩm Chất Quý Cô là Im Soo Jung lên tới 13 tuổi. Ấy vậy mà khi lên sóng, “phản ứng hóa học” mà cả hai tạo ra đã khiến người xem dường như quên mất đi khoảng cách tuổi khá cách biệt này. Những tưởng Jang Ki Yong diễn cùng Jang Na Ra đã ngọt ngào lắm rồi, thế nhưng sự thâm tình đó đã được nâng lên một đẳng cấp mới khi anh xuất hiện bên cạnh Im Soo Jung. Cứ hễ mà nhắc tới các cặp đôi “chị đẹp - trai trẻ” xuất sắc nhất xứ Hàn là mọi người sẽ gọi ngay Jang Ki Yong và Im Soo Jung đầu tiên luôn đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Han So Hee "nhả chemistry" với ai là đỉnh nhất năm 2021?

Lee Hyeri 

Những tưởng Jang Ki Yong sẽ có sự tương tác đỉnh cao với Lee Hyeri trong Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi, như đã làm với các chị và thông qua hình ảnh quảng bá cực đã của cả hai. Thế nhưng có lẽ tôi đã mong đợi hơi nhiều rồi thì phải và điều đó đã khiến tôi khá thất vọng khi bộ phim này lên sóng. “Phản ứng hóa học” của Jang Ki Yong - Lee Hyeri không phải là tệ nhưng cũng không đủ tốt như những gì mà mọi người tưởng tượng ra. So với màn diễn cặp chớp nhoáng cùng Lee Sung Kyung năm 2014, tôi thấy cặp đôi này còn nhạt hơn quá nhiều luôn đó. Chắc vì lý do này nên Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi đã không có được thành tích thương mại tốt như dự đoán lúc ban đầu.

Krystal Jung

Krystal Jung là mỹ nhân nhỏ tuổi đáng chú ý tiếp theo “yêu đương” cùng Jang Ki Yong trên phim ảnh và cũng xuất hiện trong năm 2021 luôn. Bộ phim mà cả hai tham gia mang tên Ngọt Ngào Và Chua Chát được sản xuất bởi Netflix. Không biết có phải vì mối quan hệ của cả hai trong phim là mối quan hệ vụng trộm sai trái hay không, mà từ tương tác của họ tới phản ứng của người xem đều khá là nghèo nàn. Trong khi Jang Ki Yong và Krystal Jung đều sở hữu ngoại hình bắt mắt, diễn xuất tốt cũng như có khả năng nhả chemistry đỉnh cao trong dàn diễn viên thế hệ mới của phim Hàn. Xem xong bộ phim này, nhiều khán giả đã cho rằng dường như diễn cặp cùng với bạn diễn nhỏ tuổi hơn không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan của Jang Ki Yong.

Song Hye Kyo 

Chắc có lẽ vì đã nhận ra điều này nên Jang Ki Yong đã “quay xe” và chọn kết hợp cùng một chị đẹp khác trong bộ phim cuối cùng của anh trước khi lên đường đi nhập ngũ. Lần này, mỹ nam chân dài sinh năm 1992 đã may mắn có cơ hội làm việc cùng đại mỹ nhân Song Hye Kyo trong bộ phim Now, We Are Breaking Up của đài SBS. Jang Ki Yong từ trước tới giờ luôn diễn tốt cùng các chị, nhưng anh thua Song Hye Kyo tới tận 11 tuổi nên tôi cũng có đôi chút lo lắng về màn thể hiện của cả hai. Cơ mà xem xong ảnh quảng bá cùng các video teaser thì lòng tôi cũng nguôi ngoai phần nào rồi. Tôi rất mong là mọi thứ sẽ tiến triển thật tốt và Jang Ki Yong sẽ lại có một màn thể hiện đỉnh cao bên cạnh đại mỹ nhân họ Song, như anh đã từng với Jang Na Ra hay Im Soo Jung.

>> Xem thêm: "Không làm phi công đời không nể", trai trẻ Kbiz đổ xô "cặp" đàn chị

Now, We Are Breaking Up sẽ được lên sóng trên SBS vào ngày 12 tháng 11 tới. Bộ phim này mà thành công sẽ là một dấu ấn đáng nhớ giúp cho tên tuổi của Jang Ki Yong bật lên và giữ được nhiệt trong thời gian anh nhập ngũ. Hy vọng Jang Ki Yong sẽ phát huy được hết công lực của bản thân để có được màn hợp tác đỉnh của chóp với Song Hye Kyo, nhằm mang đến một bộ phim chất lượng cho khán giả và có được thành công ở mức đáng gờm nhất. Cùng chờ xem mọi chuyện sẽ đi theo hướng nào nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích Jang Ki Yong, Song Hye Kyo… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.