x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 phim Melodrama Hàn Quốc hay nhất 2021 bạn nên xem

SEIZEDIX 19:00 - 22/12/2021

Trong những năm gần đây, các bộ phim tâm lý tình cảm với kịch bản xoay quanh sóng gió gia đình, tranh đấu xã hội,… ngày càng chiếm sóng trên màn ảnh nhỏ và thu hút sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt tới năm 2021, mình nhận thấy rằng thể loại melodrama này luôn là lựa chọn yêu thích của các nhà biên kịch Hàn Quốc. Vậy hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn 5 bộ phim thuộc thể loại melodrama, mà mình thấy hay nhất trong năm nay nhé!

>>> Xem thêm: Top 10 phim hoạt hình về giáng sinh hay nhất làm khán giả mê mẩn

1. Youth of May

Nhắc đến melodrama, chắc chắn mình không thể bỏ qua bộ phim tình cảm đượm buồn, Youth of May. Được lấy bối cảnh vào tháng 5 năm 1980, trong thời gian hỗn loạn do cuộc nổi dậy Gwangju tại Hàn Quốc, bộ phim xoay quanh về cuộc đời của Hee Tae (do Lee Do Hyun thủ vai), một sinh viên y khoa, con trai của một gia đình giàu có và nàng thơ Kim Myung Hee (do Go Min Si thủ vai), một cô y tá với với ngoài đáng yêu nhưng có phần lạnh lùng và luôn sẵn sàng đứng lên chống lại những bất công.

Trong phim, hai nhân vật tình cờ gặp nhau và nảy sinh tình cảm sâu đậm, vượt qua hoàn cảnh khó khăn và sự áp đặt của gia đình. Mình phải nói rằng điểm sáng của bộ phim không chỉ nằm ở nội dung mà còn bởi diễn xuất của cả hai cực kì tuyệt vời, nhận được nhiều lời khen ngợi với câu chuyện tình đầy tiếc nuối.

2. Lost

Bộ phim là câu chuyện kể về Boo Jung (do Jeon Do Yeon thủ vai), một nhà văn ở tuổi 40, một người luôn cảm thấy lạc lõng trong thực tại và Kang Jae (do Ryu Jun Yeol thủ vai), một người đàn ông đang điều hành một công ty, chuyên cung cấp bất cứ dịch vụ gì mà mà khách hàng yêu cầu.

Theo mình tìm hiểu, bộ phim này đánh dấu sự quay trở lại của nữ diễn viên Jeon Do Yeon sau bộ phim thành công Good Wife. Ngoài ra, bộ phim được sản xuất bởi CJ Entertainment và Drama House Studio và được chỉ đạo bởi đạo diễn Heo Jin Ho, bậc thầy của thể loại melodrama Hàn Quốc.

Khi xem phim này có thể bạn sẽ cảm thấy sự cô đơn và bức bối của các nhân vật nhưng dần về sau, bạn sẽ cảm nhận được những tia sáng le lói sửa ấm cuộc đời họ và cả trái tim bạn nữa. Hãy xem bộ phim này ngay hôm nay bạn nhé!

3. Doom at Your Service

Bộ phim tiếp theo mà mình muốn giới thiệu là một bộ phim tình cảm pha chút siêu nhiên, Doom at Your Service. Bộ phim tình cảm giả tưởng này kể về câu chuyện của Myul Mang (do Seo In Guk thủ vai), người có quyền năng khiến mọi thứ anh chạm vào đều biến mất. Sau đó, anh gặp một người phụ nữ tên Tak Dong Kyung (do Park Bo Young thủ vai) và họ dần có tình cảm với đối phương.

Sở hữu dàn diễn viên tài năng và kịch bản thú vị, ngay từ những ngày đầu khởi chiếu, bộ phim đã khiến mình say mê. Không khiến mình thất vọng, Doom at Your Service nhanh chóng trở thành một trong những cái tên hot nhất tháng 6.

4. The Red Sleeve

Là một bộ phim cổ trang mới lên sóng gần đây, The Red Sleeve kể về câu chuyện tình yêu của Yi San (do Junho của 2PM thủ vai), cháu trai cả của Vua Yeongjo (do Lee Deok Hwa thủ vai), người sau này sẽ trở thành Vua Jeongjo thay thế cho cha mình và Seong Seok Im (Lee Se Young thủ vai), một cung nữ luôn muốn quyền tự quyết định cuộc đời mình.

Đặc biệt, đây là một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Jeongjo và phi tần Uibin Sung. Được đạo diễn bởi Jung Ji In, người đã từng chỉ đạo sản xuất hai tác phẩm Radiant Office Hold Me Tight, bộ phim còn được chắp bút bởi Jung Hae Ri, một trong những biên kịch của bộ phim The Emperor: Owner of the Mask.

5. Now, We Are Breaking Up

Now, We Are Breaking Up xoay quanh về cuộc đời của Ha Young Eun (do Song Hye Kyo thủ vai), một giám đốc nhóm thiết kế của một nhãn hiệu thời trang. Trong phim, cô nàng là một người có một đầu óc thông minh và là người theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng. Sau đó, cô tình cờ gặp Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong), một nhiếp ảnh gia tự do giàu có, nổi tiếng, thông minh và đẹp trai.

Theo như mình cảm nhận, đây chính là một bộ phim tình cảm nhưng lại rất thực tế về tình yêu và những cuộc chia tay, vừa vui vừa buồn mà mình không thể lường trước được. Có lẽ đây cũng là lý do chính giúp bộ phim được quan tâm dù cho diễn xuất của nữ diễn viên Song Hye Kyo vẫn bị chê là “một màu".

>>> Xem thêm: Penthouse lọt top 10 bộ phim được bàn tán nhiều nhất Twitter năm 2021

Trên đây là 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại melodrama mà mình muốn giới thiệu cho các bạn. Cá nhân mình thấy mỗi bộ phim sẽ đem lại cho bạn những xúc cảm khác nhau, vậy nên bạn hãy dành thời gian mà thưởng thức trọn 5 bộ phim này nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.