x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Yumi - Miko (BY2) và những cặp sinh đôi gây bão làng giải trí Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:20 - 29/06/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, chẳng hề thiếu những cặp anh chị em cùng nhau xông pha. Và trong số ấy có không ít người là sinh đôi, sở hữu dung mạo cực kỳ tương đồng. Đây là lợi thế giúp họ dễ dàng gây chú ý với khán giả, nhưng đôi khi nó lại thành rắc rối khi nửa kia gặp chuyện. Hôm nay, mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua những cặp sinh đôi này nhé!

Cao Hải - Cao Nhất Thanh

Mình biết đến cặp đôi này thông qua siêu phẩm tiên hiệp Hoa Thiên Cốt. Hồi ấy, mình cứ ngỡ 2 anh em Vân Ẩn - Vân Ế là do một diễn viên đảm nhận, còn khen nức nở anh này diễn hay, đóng 2 vai trái ngược quá xuất sắc. Sau này mới biết 2 nhân vật này lại do Cao Hải - Cao Nhất Thanh thủ vai và bất ngờ hơn nữa là họ lại chính là anh em sinh đôi, bảo sao giống nhau đến thế!

2 anh em nhà họ Cao debut khi tham gia một show truyền hình, nhưng chẳng để lại tiếng vang gì. Tuy nhiên, nhờ diện mạo tương đồng mà họ lọt vào mắt xanh nhiều đạo diễn, được mời đảm nhận những vai giống nhau trong Dương Quý Phi Bí Sử hay Hoa Thiên Cốt. Dù không nổi đình nổi đám nhưng cặp anh em này vẫn sở hữu lượng fan khá lớn, cuộc sống ổn định hơn nhiều đồng nghiệp khác.

>>> Xem thêm: Dàn "nhất ca" TVB ngày ấy: Âu Dương Chấn Hoa mọi thứ viên mãn, La Gia Lương tuột dốc

Quách Ngạn Quân - Quách Ngạn Phủ

Cặp anh em Quách Ngạn Quân - Quách Ngạn Phủ được những tay săn nghệ sĩ chú ý nhờ ngoại hình điển trai và giống nhau như 2 giọt nước. Tận dụng ưu thế này, họ chính thức debut với vai trò là thành viên nhóm nhạc 2moro và cũng từng được cánh truyền thông săn đón rất nhiệt tình. Tuy nhiên, chắc mọi người cũng biết là âm nhạc Đài Loan vài năm gần đây đang có dấu hiệu hạ nhiệt, bởi thế là 2 anh em nhà họ Quách đành chuyển hướng sang MC.

Tuy nhiên, chẳng biết có phải vì nhìn nhau riết chán lại bị "trùng" tài nguyên liên tục hay không mà bắt đầu từ năm 2013, 2 anh em Quách Ngạn Quân và Quách Ngạn Phủ bị cho là nảy sinh bất hòa. Chẳng những vắng bóng trong đám cưới, họ còn cắt đứt mối quan hệ hợp tác lâu năm luôn.

Yumi - Miko

Có thể mọi người sẽ không quen với 2 cái tên này bằng BY2 đâu nhỉ? Cách đây hơn 10 năm, chỉ cần mở kênh MTV châu Á lên là mình lại bắt gặp gương mặt của cặp song sinh ngọt ngào này với hàng loạt ca khúc hot một thời như Yêu Nha Yêu Nha, Anh Không Biết Em, Có Chút Ngọt Ngào... Thuở ấy, cặp đôi này hot đến mức được coi là người soán ngôi của Twins nữa cơ.

Tuy nhiên, theo thời gian, chữ "danh" trong danh tiếng chẳng còn, thay vào đó là chữ "tai". Nguyên nhân đều bắt đầu từ cô chị Yumi. Ban đầu, Yumi quyết định đi "trùng tu" khiến cô em Miko buộc lòng phải làm theo vì họ muốn xây dựng hình tượng là cặp sinh đôi giống nhau như đúc. Tiếp theo đó, Yumi sa đà vào chuyện yêu đương rồi bị cho là làm "bé 3" trong cuộc hôn nhân rối rắm của Vương Lực Hoành. Từ nhóm nhạc theo hình tượng ngọc nữ, họ dần đánh mất thiện cảm của công chúng.

Tống Dật Dân - Tống Đạt Dân

Đây là 2 ngôi sao thuộc thế hệ tuổi thơ của mình và rất nhiều bạn. Họ từng cùng góp mặt trong Bao Thanh Thiên năm 1993. Khi ấy phần phim Sinh Đôi Kiếp còn bị nhiều người trêu chọc là: "Tác phẩm dành riêng cho cặp anh em nhà họ Tống" khi để họ vào vai cặp song sinh nữa cơ.

Tuy nhiên, sau khi có được chỗ đứng trong nghề, Tống Dật Dân và Tống Đạt Dân lại chọn đi theo hướng khác nhau. Anh trai Tống Dật Dân chỉ tập trung hoạt động ở Đài Loan. Còn em trai Tống Đạt Dân chuyển hướng sang thị trường đại lục và từng góp mặt trong Thiên Thiên Hữu Hỉ của Trần Hạo Dân, Cực Phẩm Tân Nương của Lý Thấm...

>>> Xem thêm: Chuyện lạ Cbiz: Quan Hiểu Đồng cao quá khó tìm vai, Cúc Tịnh Y thấp lại đắt phim

Thế mới thấy, diện mạo giống nhau là lợi thế để các ngôi sao này dễ gây chú ý với khán giả hơn và được ưu ái trong một vài trường hợp đặc biệt. Tuy nhiên, vì tên tuổi họ bị gắn với nhau nên chỉ cần một người gặp chuyện thì người kia chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế, Khứ Linh hy vọng các cặp song sinh này sẽ coi trọng anh chị em của mình hơn và đừng làm gì để họ phải đau đầu nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".