x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

10 phim Hàn được xem nhiều nhất trên Netflix: Han So Hee có tận 2 phim

SEIZEDIX 11:00 - 05/12/2021

Vậy là đã sắp kết thúc năm 2021, một năm khá thành công với nền điện ảnh Hàn Quốc với hàng loạt những tác phẩm bom tấn, tạo tiếng vang lớn trong và ngoài nước. Chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng năm nay có vẻ cũng là một năm “ăn nên làm ra" của Netflix, phải kể đến hiện tượng toàn cầu Squid Game đúng không nào? Gần đây, Netflix cũng đã thống kê tỷ lệ người xem trong suốt năm 2021 và ngay bây giờ hãy cùng mình điểm mặt 10 bộ phim Hàn được xem nhiều nhất trên nền tảng này trong năm 2021 nhé!

1. Squid Game

Mình không quá ngạc nhiên khi đứng ở vị trí đầu tiên, không ai khác chính là Squid Game. Bộ phim liên tục giữ hạng 1 trong số các chương trình truyền hình phổ biến năm 2021 của Netflix, thậm chí còn lọt Top 10 suốt 11 tuần ở 90 quốc gia với tổng số giờ xem lên đến 2.157.050.000 giờ. Thật đáng ấn tượng đúng không nào?

 >>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn hay nhất: Hometown ChaChaCha dẫn đầu vượt hết phim lớn

Mặc dù không sở hữu dàn sao quá nổi tiếng, nhưng điểm khiến bộ phim trở thành “huyền thoại" chính là nhờ nội dung độc đáo qua từng tập phim. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hàng trăm người đang cực kỳ khó khăn, tham gia vào các trò chơi phải trả giá để đạt được giải thưởng cuối cùng (45.6 tỉ won), cũng là người duy nhất còn lại sống sót.

2. Vincenzo

Không hề kém cạnh vị trí đầu tiên, Vincenzo cũng theo sát về tỷ suất người xem và dừng chân tại vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Theo mình tìm hiểu được, bộ phim nằm trong Top 10 trên toàn thế giới trong 278 ngày, trending ở 56 quốc gia. Ngoài ra, nam chính Song Joong Ki của chúng ta còn có thêm một bộ phim điện ảnh lọt vào Top 10 này đó, cùng mình khám phá tiếp nha!

Với sự tham gia của Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin Ok Taecyeon, Vincenzo được khởi chiếu trên tvN vào ngày 20 tháng 2 năm 2021 và được phát hành trên Netflix ngay sau khi phát sóng trên tvN. 

Bộ phim xoay quanh nhân vật Park Joo Hyung đến Ý sau khi được một gia đình người Ý nhận nuôi. Sau khi bị Paolo (thủ lĩnh mới) săn đuổi, anh đã bỏ trốn đến Seoul và bắt đầu thu hồi một lượng vàng khổng lồ được cất giấu trong mật thất nằm ở dưới tòa nhà Geumga-dong Plaza. Tại Hàn Quốc, Vincenzo đã gặp gỡ và quen biết với luật sư Hong ChaYoung và câu chuyện tình yêu của họ cũng bắt đầu. 

3. Hometown Cha-Cha-Cha 

Đứng ở vị trí thứ ba là một bộ phim tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng, Hometown Cha-Cha-Cha, đã lọt Top 10 trên toàn thế giới trong 13 tuần ở 52 quốc gia. 

Hometown Cha-Cha-Cha đã có tổng số giờ đã xem trên toàn thế giới là 271.820.000 giờ. Bộ phim là thước phim về cuộc sống tại làng chài Gongjin, đặc biệt là chuyện tình yêu ngọt ngào của Hong Doo Shik và Yoo Hye Jin. Mặc dù bộ phim không có nhiều “plot twist" như các bộ phim khác, nhưng khán giả đều rất thích thú với sự chân thực, mộc mạc mà bộ phim mang lại.

4. My Name

Nhắc đến Netflix trong năm 2021, mình không thể không nhắc tới Han So Hee. Cô nàng đã góp mặt vào danh sách này với bộ phim hành động My Name, cũng tạo tiếng vang lớn ở trời tây và nhận nhiều lời khen “có cánh" từ giới phê bình chuyên môn. 

Là loạt phim được sản xuất bởi đạo diễn Kim Jin Min, My Name đã có tổng số giờ đã xem trên toàn thế giới là 198.140.000. Đây là bộ phim đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của "nàng bướm" Han So Hee khỏi hình tượng nữ tính thành một “cường nữ" chính hiệu. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Park Hee Soon, diễn viên kỳ cựu với thể loại phim noir và Ahn Bo Hyun, nam thần phản diện của siêu phẩm Itaewon Class nữa đó!

5. Hellbound 

Cái tên này đã thực sự khiến mình bất ngờ bởi Hellbound mới chỉ được công chiếu ít ngày trên Netflix, nhưng vẫn tự tin ghi tên mình vào vị trí thứ 5 với con số người xem ấn tượng là 111.000.000 giờ xem. Vốn từ trước khi lên sóng, bộ phim đã được ví là Squid Game thứ 2 của Netflix và như mọi người đã thấy, dù Hellbound không thành công tạo tiếng vang như Trò Chơi Con Mực, nhưng vẫn chứng tỏ được sự thu hút của mình đúng không nào?

Bộ phim lấy bối cảnh tại Hàn Quốc khi xuất hiện những quái vật không rõ nguồn gốc, đe dọa tính mạng người dân. Hellbound mang đến một thế giới tăm tối và đặc sệt tội ác khi mà số nhân vật phản diện áp đảo số chính diện. Bạo lực xảy ra khắp nơi khi những "tội đồ" và gia đình họ phải hứng chịu bạo lực về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt là bạo lực mạng trầm trọng.

6. Nevertheless 

Tiếp tục là một tác phẩm khác của mỹ nhân Han So Hee, Nevertheless. Có lẽ mình phải công nhận rằng bộ phim đã là một bước đệm hoàn hảo cho con đường diễn xuất của nữ diễn viên này. Mặc dù thành tích không bằng My Name, nhưng mình tin chắc là cô nàng Nabi vẫn luôn là một hình tượng điển hình mà mọi người sẽ nghĩ ngay đến khi nhắc về Han So Hee.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu của những thanh thiếu niên độ tuổi đôi mươi. Sau khi mối tình đầu kết thúc không tốt đẹp, Yoo Na Bi đã từ bỏ niềm tin vào tình yêu hay định mệnh, nhưng cô đã hoàn toàn thay đổi sau khi gặp Park Jae Eun, một sinh viên kiến trúc. Bề ngoài Park Jae Eun có vẻ là người thân thiện, dễ gần và đào hoa, nhưng thực sự anh là một “bông hoa" mà khó có ai có được. Bộ phim đã có tổng số giờ xem trên toàn thế giới là 58,670,000 giờ.

7. Hospital Playlist 2 

Dừng chân tại vị trí thứ 7, Hospital Playlist 2 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, đặc biệt về nội dung “healing" của tác phẩm. Tiếp nối những câu chuyện dang dở trong phần đầu tiên, bộ phim vẫn xoay quanh hoạt động thường ngày của năm bác sĩ: khám bệnh, phẫu thuật và mối quan hệ với đồng nghiệp.

Mình được biết bộ phim đã được xem tổng cộng 72.060.000 giờ trên Netflix toàn thế giới. Thậm chí, có tập phim thu hút hàng triệu lượt chia sẻ, bình luận trên các diễn đàn, mạng xã hội nữa đó. Bật mí cho các bạn, mình cũng là một fan cứng của bộ phim này luôn đó nha!

8. Space Sweepers 

Như mình đã nói ở trên, Space Sweepers là bộ phim thứ 2 của Song Joong Ki góp mặt trong danh sách này. Mặc dù bộ phim ban đầu không được đánh giá quá cao nhưng bất ngờ phim đã thành công nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các quốc gia khác trên toàn thế giới. Được đầu tư với kinh phí lên tới 21 triệu USD, khán giả đã được mãn nhãn với những kĩ xảo tuyệt vời mà một bộ phim giả tưởng nên có.

Bộ phim lấy bối cảnh thế giới vào năm 2092, sau khi Trái Đất bị ô nhiễm hoàn toàn và con người phải tìm những vùng đất mới trong vũ trụ để sinh sống. Song Joong Ki vào vai Tae Ho, một thành viên của tàu thu phế liệu Victory. Trên tàu còn có Thuyền trưởng Jang (Kim Tae Ri), robot Bubs (Yoo Hae Jin), cựu mafia Tiger Park (Jin Seon Kyu).

 Ngày nọ, họ phát hiện trong đống phế liệu thu về có một em bé robot tên Dorothy - đối tượng UTS và nhóm khủng bố Cáo Đen đang truy lùng. Phi hành đoàn của Tae-ho ban đầu định trao đổi Dorothy lấy tiền thưởng, nhưng dần nảy sinh tình cảm với bé.

9. Sisyphus: The Myth 

Dù bị chê là "bom xịt", Sisyphus: The Myth vẫn lọt Top 10. Tuy nhiên so với quy mô khủng của hai dự án, mình tin rằng đây vẫn là thành tích không tương xứng. Là một bộ phim hiếm hoi thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, Sisyphus: The Myth lấy chủ đề du hành thời gian, có kinh phí đầu tư khủng và dàn sao hạng A như “Người đẹp rating” Park Shin Hye và “Ảnh Đế Baeksang” Jo Seung Woo, nhưng lại chưa đủ sức thuyết phục khán giả.

Theo mình tìm hiểu, đây dự án đặc biệt đánh dấu 10 năm đài JTBC phát sóng, được đầu tư kinh phí lên đến 20 – 25 tỷ won (tương đương 450 tỷ đồng) luôn đó. Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp, bộ phim về nữ chiến binh Kang Seo Hae (Park Shin Hye), từ tương lai đổ nát trở về quá khứ với mục tiêu cứu kỹ sư thiên tài Han Tae Sul (Jo Seung Woo) và giúp Hàn Quốc thoát khỏi chiến tranh. 

10. Kingdom: Ashin of the North

Kết thúc danh sách này với bộ phim kinh dị, cũng là phần phim nằm trong series xác sống nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi, Kingdom. Nếu như bạn chưa biết, Kingdom là loạt phim Hàn Quốc về đề tài xác sống gây sốt và trở thành hiện tượng truyền hình. Thành công trong việc pha trộn giữa âm mưu chính trị thời kỳ, những pha hành động hoành tráng, kỹ xảo điện ảnh tuyệt đẹp và kinh dị xác sống, phim đưa ra góc độ mới lạ cho thể loại lịch sử và kinh dị.

Trước khi trở lại với phần 3, Kingdom một lần nữa khiến khán giả say mê với tập đặc biệt Kingdom: Ashin of the North, với sự tham gia của nữ diễn viên Jun Ji Hyun, nam tài tử Park Byung Eun, sao nhí Kim Si A. Là phần tiền truyện độc lập, phim có nội dung tách biệt so với 2 phần đã ra mắt, lý giải nguồn gốc loài cây hồi sinh người chết và khám phá thân phận của nhân vật Ashin – người mà nhóm của Thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) chạm mặt trong chuyến hành trình về phía Bắc để tìm hiểu về dịch bệnh xác sống ở cuối mùa 2.

  >>> Xem thêm: 8 nhân vật trăm tuổi trên màn ảnh Hàn đẹp bất chấp thời gian

Và đó là 10 cái tên đến từ Hàn Quốc ăn khách nhất trong năm 2021 được Netflix công bố, sau khi thống kê toàn bộ về tỉ lệ người xem. Cá nhân mình thấy danh sách này cũng không quá bất ngờ bởi danh tiếng của những bom tấn này có lẽ khán giả cũng không cần phải nghi ngờ gì nữa đúng không nào? Vậy còn bạn thì sao, bạn yêu thích nhất bộ phim nào trong danh sách này? Hãy chia sẻ cho mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.