x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim Hàn hay nhất: Hometown ChaChaCha dẫn đầu vượt hết phim lớn

Mỳ Quảng 19:30 - 02/12/2021

Hầu hết những bộ phim chủ lực của năm 2021 đều dồn vào nửa cuối năm, thế nhưng không phải tất cả đều gây tiếng vang lớn như mong đợi. Mới đây, trang KingChoice đã tổ chức cuộc bình chọn “phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất” và dưới đây chính là 10 tác phẩm được fan tại trang web này bỏ phiếu nhiều nhất. Cùng tôi xem là những phim nào và 2021 được bao nhiêu phim nhé.

Top 10: Hospital Playlist 2

Nối tiếp câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của bộ 5 bác sĩ tài hoa, Hospital Playlist 2 vẫn giữ trọn được độ yêu thích bởi nội dung ý nghĩa và chữa lành. Đặc biệt là ở phần 2 này, tuyến tình cảm của các nhân vật được phát triển hơn nên khán giả càng mê đắm. Không thể phủ nhận rằng Hospital Playlist là một trong những dự án dài hơi đáng xem nhất của tvN trong năm 2021.

Top 9: Vincenzo

Vincenzo đã quá quen thuộc và đình đám trong năm 2021 này rồi. Phim khai thác câu chuyện về quá trình anh chàng luật sư Vincenzo và những người sống chung trong tòa nhà chiến đấu chống lại thế lực xấu. Bằng cách trừ gian diệt bạo rất thẳng tay, rất lạnh lùng và cũng cực ngầu, Vincenzo cùng đồng bọn thực sự đã gây mê khán giả với những cảnh phim vừa hài hước vừa lôi cuốn không thể rời mắt.

Top 8: Trời Đẹp Em Sẽ Đến

Cũng thuộc thể loại chữa lành, Trời Đẹp Em Sẽ Đến là câu chuyện của một cô gái trẻ sau khi thất bại ở thành phố đã quyết định quay trở về quê sinh sống. Tại đây, cô đã gặp lại cậu bạn trước đây của mình, cả hai dần xích lại gần nhau để sưởi ấm trái tim băng giá và chữa lành trái tim tổn thương sau nhiều năm xa cách. Màn kết hợp của Park Min Young và Seo Kang Joon tuy không gây tiếng vang lớn nhưng lại lọt top trong bảng xếp hạng này cho thấy khán giả quốc tế đánh giá phim rất cao.

>>>> Xem thêm: Vincenzo và các phim phá đảo rating đài tvN vào năm kỷ niệm đặc biệt

Top 7: Thám Tử Zombie

Đây là bộ phim ra mắt năm 2020 với đề tài rất thú vị khai thác câu chuyện về một thám tử ma cố bắt chước cách cư xử của con người trong một ngôi làng để cùng tồn tại với họ. Sau đó, anh đến thành phố và mở một văn phòng thám tử với mục đích điều tra sự thật về quá khứ của mình bởi sau khi trở thành zombie thì anh chàng đã quên sạch mọi chuyện. Vừa hài hước, pha lẫn chút kinh dị và cả sự căng thẳng hồi hộp của một bộ phim điều tra, tác phẩm này rất được cư dân mạng yêu thích và bàn luận, tuy rằng thành tích chiếu tivi thì thấp lẹt đẹt.

Top 6: Squid Game

Nhắc tới bộ phim đình đám nhất 2021 thì chắc chắn ai cũng sẽ nhớ ngay tới Squid Game rồi. Tác phẩm với câu chuyện về 456 người chơi kẹt tiền chấp nhận một lời mời kỳ lạ là đi đấu 6 ngày với 6 trò chơi dân gian khác nhau để giành giải thưởng hấp dẫn lên tới 45.6 tỷ won (khoảng hơn 900 tỷ đồng), nhưng nếu thua cuộc họ sẽ phải đánh đổi rất nhiều. Nội dung lôi cuốn, mỗi nhân vật hay trò chơi đều gây sốt, hình ảnh về phim thì cực viral trên mạng, có thể nói Squid Game chỉ chiếu online trên Netflix nhưng đã gây sốt toàn cầu. Hạng 6 trong bảng xếp hạng này tôi thấy vẫn còn hơi thấp so với danh tiếng của Squid Game đấy.

Top 5: Hạ Cánh Nơi Anh

Màn kết hợp của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin cùng câu chuyện tình yêu vừa đáng yêu vừa hài hước, hấp dẫn giữa cô nàng tài phiệt Hàn Quốc với chàng đại úy Bắc Hàn đã giúp Hạ Cánh Nơi Anh gây sốt toàn châu Á khi lên sóng. Cùng với hiệu ứng “phim giả tình thật” của cặp đôi Bin - Jin tới nay tác phẩm này dù đã lên sóng gần 2 năm nhưng vẫn là bộ phim yêu thích trong lòng nhiều mọt phim khắp nơi, vậy nên việc phim lọt top cũng không quá khó hiểu.

Top 4: Flower Of Evil

Câu chuyện phim tò mò, gây cấn về một cặp vợ chồng đã ở bên nhau 14 năm nhưng bỗng xuất hiện khoảng cách, rạn nứt vì những bí mật trong quá khứ dần dần bị khám phá đã giúp Flower Of Evil gây chú ý khi lên sóng. Lee Jun Ki và Moon Chae Won đã nhập vai một cặp vợ chồng cực kỳ chân thật và ngọt ngào, mạch phim cũng phát triển nhanh, bất ngờ làm khán giả chỉ có thể xem tiếp để biết diễn biến giúp cho phim đi đến cùng thành công và để lại ấn tượng sâu sắc. Lee Jun Ki thực sự là “ông hoàng thực lực” khi cân mọi cảnh từ hành động cho đến cảm xúc, còn Moon Chae Won cũng có màn tái xuất đáng nhớ trong năm 2020 vừa qua.

Top 3: Quân Vương Bất Diệt

Bất chấp việc lên sóng gây nhiều tranh cãi và không đạt được rating cao, Quân Vương Bất Diệt vẫn là một trong những phim Hàn hot nhất của năm 2020, gây sốt trên mạng xã hội trong suốt thời gian phát sóng, cũng luôn dẫn đầu về lượng người xem ở nhiều quốc gia khi ra mắt độc quyền trên Netflix, giúp tên tuổi Lee Min Ho tiếp tục giữ được nhiệt độ cao. Câu chuyện về hai thế giới song song gây ra những vấn đề nan giải và cặp đôi hoàng đế - cảnh sát đến từ hai thế giới đã kết hợp để đóng cánh cửa nối liền hai nơi lại vẫn thu hút sự chú ý cực lớn của khán giả trẻ khắp châu Á. Nhiều người nhận xét rằng nếu xem phim từ đầu thì mọi người sẽ thấy bộ phim không khó hiểu mà lại rất đặc sắc. Top 3 trong bảng xếp hạng này dù phim đã chiếu từ năm trước cho thấy lượng fan của Quân Vương Bất Diệt lớn tới đâu.

Top 2: Chàng Hậu

Câu chuyện về một chàng trai hiện đại gặp nạn và xuyên không về quá khứ nhưng lại nhập hồn vào người của một hoàng hậu Joseon đã giúp Chàng Hậu trở thành phim cổ trang hài đáng xem nhất trong năm 2021 này, cũng đạt rating cực cao khi lên sóng. Khán giả được giải trí với từng tập phim, từng cảnh và diễn xuất tài tình của các diễn viên trong phim. Mặc dù là kịch bản làm lại nhưng phim vẫn có bản sắc riêng và rất được lòng mọi đối tượng khán giả. 

Top 1: Hometown Cha-Cha-Cha

Và dẫn đầu bảng xếp hạng của KingChoice lần này chính là siêu phẩm chữa lành Hometown Cha-Cha-Cha vừa kết thúc cách đây khoảng 1 tháng. Phim kể câu chuyện về cuộc sống thăng trầm của người dân ở làng biển Gongjin và cách họ thay đổi hoàn toàn cô nha sĩ thành phố Yoon Hye Jin sau một thời gian cô sống tại đây. Những vui buồn bí ẩn của làng, những câu chuyện từ hài hước đến cảm động đều được xuất hiện rất hấp dẫn, diễn viên từ chính đến phụ đều tròn vai khiến phim càng được yêu thích hơn. Shin Min Ah và cả Kim Seon Ho đã kết hợp vô cùng ăn ý và nhận về rất nhiều tình cảm của khán giả xem phim.

>>>> Xem thêm: Cổ trang Hàn 2021: Đầu năm có chàng hậu, cuối năm có nàng hoàng đế

Có thể thấy loạt phim đình đám nhất nửa cuối năm 2021 này như Jirisan, Now We Are Breaking Up đều không lọt top 10, bù lại có những phim đã lên sóng từ lâu nhưng vẫn được bình chọn rất đông đảo. Thật tiếc cho những tên tuổi lớn tái xuất dịp cuối năm này, chúc mừng cho các tác phẩm phía trên. Tôi thấy rằng bảng xếp hạng này cho thấy khán giả đánh giá phim dựa vào nội dung rất lớn, những phim trên đều được yêu thích vì phản kịch bản thú vị, đáng xem chứ không chỉ dựa vào nhan sắc hay danh tiếng của diễn viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim Hàn hay để theo dõi thì hãy thử chọn một trong những bộ phim trên này nhé, chắc chắn không thất vọng đâu.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Vincenzo, Chàng Hậu, Hometown Cha-Cha-Cha… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.