x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

She Was Pretty và 10 màn biến đổi nhan sắc đỉnh nhất phim Hàn (P1)

Mandu 08:30 - 25/07/2021

Mandu thấy là, những phân cảnh thay đổi ngoại hình thành một nhân vật đẹp hơn, ngầu hơn là một trong những tình tiết được khán giả yêu thích và được nhào đi nhào lại trong khá nhiều phim Hàn. Nếu bạn đã từng trầm trồ khi một nhân vật xấu xí bỗng trở nên đẹp rạng ngời thì đừng bỏ qua các tuyến nhân vật tương tự sau đây nhé. 

*Lưu ý: Bài viết này Mandu chỉ đề cập đến sự thay đổi diện mạo về thời trang, cách trang điểm chứ không liên quan đến vấn đề cân nặng hay phẫu thuật. 

>>Xem thêm: 5 mẫu bạn gái hút người xem trong phim Hàn khiến tim bạn loạn nhịp

1. She Was Pretty

Với sự tham gia của Hwang Jung Eum trong vai Kim Hye Jin và Park Seo Joon trong vai Ji Sung Joon, câu chuyện đưa người xem vào hành trình tìm lại mối tình đầu của nhau. Trong quá khứ Kim Hye Jin là một cô bé xinh đẹp có tất cả nhưng khi bước vào giai đoạn dậy thì cô nàng lại thừa hưởng những đốm tàn nhan trên mặt giống với bố mình. Ngoại hình thay đổi, áp lực tiền bạc đã khiến Hye Jin mặc cảm tự ti, cô không dám đối diện với tình đầu Sung Joon vì bây giờ anh quá đẹp trai và hoàn hảo. 

Trải qua quá trình làm việc và bị nhiều người dè bỉu Kim Hye Jin quyết thay đổi bản thân để nâng cao lòng tự trọng. Cô học trang điểm và xuất hiện trước mọi người với ngoại hình chỉnh chu hơn. Màn thay đổi của Hye Jin được người xem vô cùng phấn khích và tán thưởng.

2. Secret Garden

Kim Ju Won (Hyun Bin) là một CEO kiêu ngạo và không quan tâm đến cảm xúc của người khác, đặc biệt vô cùng ích kỷ. Tình cờ, anh gặp Gil Ra Im (Ha Ji Won), một nữ diễn viên đóng thế với mong muốn trở thành một người giỏi nhất. Quá trình hoán đổi thân xác giữa cả hai đã khiến một chàng trai kiêu ngạo như Ju Won sa vào lưới tình với Ra Im. 

Không chấp nhận sự thật, Mandu thấy Ju Won tìm mọi cách cố chấp đẩy cô ra xa. Ban đầu Ra Im cũng phủ nhận tình cảm của mình nhưng khi thật sự nhận ra bản thân càng yêu anh hơn cô đã quyết tâm thay đổi ngoại hình như một lời chấp nhận.

Trong bữa tiệc đặc biệt do Ju Won tổ chức, Ra Im đã trang hoàng quần áo, làm tóc và trang điểm lộng lẫy để trông xứng đôi khi đứng cạnh anh. Cô thành công khi gây ấn tượng với tất cả mọi người, bằng ngoại hình quyến rũ và không còn bàn cãi cô là người tỏa sáng nhất bữa tiệc.

>>Xem thêm: Hai nhân vật cãi nhau suốt 90 phút lập kỷ lục rating cho 1 bộ phim

3. Pinocchio

Mandu cho rằng việc trang điểm, thay đổi ngoại hình không chỉ được thực hiện với các nhân vật nữ mà còn có nhiều trường hợp dành cho diễn viên nam nữa. Chàng trai đầu tiên có màn "biến đổi ngoại hình" ấn tượng nhất trong danh sách này không ai khác chính là Ki Ha Myung do Lee Jong Suk thủ vai trong bộ phim tình cảm ăn khách Pinocchio.

Trong những tập đầu tiên, Ha Myung được giới thiệu là một người đàn ông trẻ hơn so với In Ha (Park Shin Hye) vì anh ấy đã mất gia đình khi còn nhỏ. Sau một vài tập phim, Ha Myung đã hoàn toàn thay đổi ngoài hình để chiều lòng ông của mình. 

Đây là một phân cảnh cảm động vì người ông chỉ mong muốn Ha Myung cảm thấy hài lòng và yêu bản thân hơn. Cắt đi mái tóc dài lượm thuộm Ha Myung khiến không ít khán giả điêu đứng vì vẻ ngoài hoàng tử của anh.

4. Boys Over Flowers

Vai diễn Geun Jan Di của Goo Hye Sun là tuyến vai nữ chính từ lọ lem thành công chúa huyền thoại của màn ảnh Hàn Quốc. Cô có mối tình thời học sinh vô cùng lãng mạn và hài hước với Goo Jun Pyo (Lee Min Ho), cậu ấm con tài phiệt kiêu ngạo, xấu tính. Goo Jun Pyo luôn tìm cách trêu chọc Jan Di và rồi dần cảm mến cô. Để thể hiện tình cảm của mình anh chàng đã tiêu tốn không ít tiền để giúp Jan Di thay đổi ngoại hình trở nên lộng lẫy hơn.

Anh chàng đưa Jan Di về dinh thự và thuê nhiều chuyên viên trang điểm, chăm sóc da mặt, quần áo để giúp cô biến đổi ngoại hình. Thời điểm phim nổi tiếng toàn Châu Á thì đây là phân cảnh ao ước của rất nhiều khán giả nữ. Ai mà chẳng thích được một hoàng tử yêu thương phải không nào?

>>Xem thêm: 6 diễn viên hạng A sở hữu những ngôi nhà đắt đỏ và sang trọng nhất

5. Romance Full of Life

Romance Full of Life là phần thứ hai của bộ ba phim đặc biệt do đài MBC sản xuất. Bộ ba phim có tên Three Color Fantasy và phần hai này đặc biệt có sự tham gia của Yoon Shi Yoon trong vai một cảnh sát đầy tham vọng tên là So In Sung. Anh ấy đã thất bại nhiều lần trong các bài kiểm tra và không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, điều này dẫn đến việc bạn gái của anh ấy đã bỏ rơi anh ấy. 

Với hy vọng kiếm được một số tiền, In Sung tham gia vào một thí nghiệm khoa học kỳ lạ và anh ta thức dậy với sức mạnh của một siêu anh hùng. Ngoài việc sở hữu sức mạnh thì vẻ ngoài của anh chàng cũng thay đổi trở nên ưa nhìn hơn. Sự biến đổi trong ngoại hình đã biến một In Sung ngổ ngáo trở thành một In Sung tự tin và yêu đời.

6. Heirs (Những người thừa kế)

Lại tiếp tục là một bộ phim nữa theo motif Hoàng tử - lọ lem do Lee Min Ho thủ vai chính. Nữ chính sánh đôi cùng anh lần này là Park Shin Hye trong vai Cha Eun Sang. Cũng giống như Lee Min Ho chỉ hợp vào vai nhân vật giàu có thì Park Shin Hye bị đóng khung trong tuýp nhân vật nghèo, nghị lực, mạnh mẽ vượt khó. 

Trong phim Kim Tan là con trai của một tài phiệt lớn, anh phải lòng Eun Sang, con gái của người giúp việc trong gia đình. Bất chấp sự khác biệt, Kim Tan sẵn sàng làm bất cứ điều gì để được ở bên Eun Sang. Để chứng tỏ tình yêu không gì thay đổi của họ, Kim Tan đã chuẩn bị cả một dàn ekip giúp Eun Sang thay đổi từ đầu đến chân như một nàng công chúa chính hiệu trong sự kiện của gia đình. 

Màn biến đổi ngoại hình của nhân vật là tình tiết thường thấy và dễ dàng đoán trước được nhưng vẫn thành công tạo được hiệu ứng ủng hộ cao.

Cá nhân Mandu thấy đây là những tình tiết được “xào đi xào lại” nhiều năm trong nền điện ảnh Hàn Quốc nhưng không vì thế mà trở nên nhàm chán. Khán giả mong muốn nhân vật yêu thích được xuất hiện với dáng vẻ xinh đẹp và ngầu nhất nên trong tương lai những tình tiết biến đổi ngoại hình này vẫn sẽ không bao giờ cũ. Dĩ nhiên Mandu nghĩ nó cũng là một chút mộng mơ cho người xem rằng sau này mình cũng thay đổi trở nên xinh đẹp như nam nữ chính trong phim đó mà. Mandu sẽ trở lại với phần tiếp theo của series sớm thôi. 

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.