x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Rơi nước mắt cảnh cô Vân dặn dò con gái trước lễ hỏi

Jin Yin 10:13 - 14/10/2021

Trong những diễn biến mới nhất của 11 Tháng 5 Ngày, khi cặp đôi Hải Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân) đã tạm ổn thì đến lượt Long “đần" (Hà Trung) - Thục Anh (Lương Thanh) có biến. Đúng như dự tính ban đầu, “chàng khờ” đã sắp xếp cho gia đình từ quê lên hỏi cưới Thục Anh, thậm chí còn thừa nhận cái thai cô đang mang là của anh. 

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Trí tỏ tình trước, Đăng vẫn lợi thế vì có đồng minh

Tuy nhiên có lẽ sự vội vàng và thiếu vững chắc của Long đã làm cho cô nàng cảm thấy không ổn với hôn sự có phần đường đột này. Mình đoán đây chính là lý do khiến Thục Anh đột ngột biến mất khi mà nhà trai đã đến trước cửa nhà. Thật ra nếu đặt bản thân vào vị trí của cô gái hiền lành, chân thật này, không quá khó để hiểu cho nỗi khổ của Thục Anh. 

Long vì yêu cô thật lòng nên đã bất chấp tất cả để chấp nhận hai mẹ con nhưng điều đó cũng không thể thay đổi được sự thật đứa con trong bụng cô không phải máu mủ của anh. Hơn nữa, mình tin Thục Anh cũng chẳng thể vui vẻ hay hạnh phúc gì, khi về làm dâu nhà Long mà luôn ôm lấy bí mật và dối gạt nhà chồng như thế. 

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Không vì Trí, cậu Tiến - Đăng từ bỏ Nhi bởi điều này?

Bên cạnh đó, cú “quay xe” này của con gái cô Vân chủ trọ xét theo khía cạnh nào đó cũng là một điều tốt. Ít ra Thục Anh dám đối mặt với việc bản thân chưa sẵn sàng về tâm lý và tình cảm để trở thành vợ Long, chứ không phải vì mong muốn một danh phận đường hoàng mà nhắm mắt đưa chân, để rồi cả ba con người trong cùng một gia đình về sau không một ai có được hạnh phúc đích thực. Có lẽ trước đây Đăng nói đúng, Thục Anh dù trong sáng và ngây thơ, nhưng là cô gái mạnh mẽ, dũng cảm và đang từng bước trường thành sau biến cố.

Đến thòi điểm này, thật lòng mình chỉ thương cho cô Vân (nghệ sĩ Vân Dung) mà thôi. Có lẽ bạn vẫn chưa quên, chính cô là người đã đốc thúc Long cưới con gái với một mục đích duy nhất là cho Thục Anh một danh phận để cô nàng không bị người đời dị nghị, đàm tiếu và cười chê. Tất cả đều xuất phát từ tấm lòng của một người mẹ thương con, Long cũng yêu thương Thục Anh nhưng chúng ta đều hiểu, một con người chỉ thật sự hạnh phúc khi họ có được đúng cái họ cần mà thôi.

Trong tập phim vừa qua, khoảnh khắc khiến mình xúc động nhất chính là khi Thục Anh gối đầu lên đùi cô Vân, nghe cô thỏ thẻ dặn dò chuyện làm dâu, làm vợ, làm mẹ. Dù sắp lên xe hoa, nhưng trong mắt cô Thục Anh mãi mãi là “cục vàng”, là cô bé nhỏ nhắn ngày nào. Khi cô chỉ vào tai, vào mũi con gái mà thốt lên “Cái tai này là của mẹ này, cái mũi này cũng của mẹ này…” mà khóc thì mình cũng không thể cầm lòng được mà khóc theo.

Một thân một mình nuôi con suốt nhiều năm, con đi lấy chồng thử hỏi sao mà không nhớ. Mỗi khi xúc động, mình vẫn luôn thương cái giọng điệu nhẹ nhàng, có chút hờn dỗi lại có chút xót xa của cô Vân. Có lẽ tháng năm đầy rẫy thăng trầm đã tạo nên một người phụ nữ chao chát với cả thế giới, nhưng chỉ dịu dàng với mỗi Thục Anh như thế! Chỉ hi vọng rằng dù Thục Anh và Long có nên duyên hay không, thì cô nàng và mẹ Vân cũng vẫn mãi hạnh phúc và an vui.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng đổi cách xưng hô với Nhi, được Trí xúi tỏ tình

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.