x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày và những câu chuyện hậu trường "cười ra nước mắt"

Thi Zun 10:12 - 18/10/2021

11 Tháng 5 Ngày là bộ phim khiến tôi mê đắm nhất thời gian gần đây. Tác phẩm này thu hút tôi bởi sự trẻ trung và sự hài hước mà nó mang lại. Nhưng không phải ai cũng biết, 11 Tháng 5 Ngày còn có có nhiều sự thật không thể ngờ tới và khoảnh khắc “cười xỉu" hơn phim nhiều. Để tôi tiết lộ “sương sương" bên dưới cho các bạn cùng biết nha!

Sợ gián nhưng Thanh Sơn phải dùng gián để dọa Khả Ngân

Nếu có theo dõi Thanh Sơn, chắc hẳn bạn sẽ biết mỹ nam VTV của chúng ta mất hết cả thanh xuân chỉ để… sợ gián thôi đấy. Cũng bởi vì ngày xưa, anh chàng từng để gián chui vào áo tận 2 phút nên bây giờ nam diễn viên hễ nhìn thấy loài vật này là bỏ chạy ngay.

Tréo ngoe thay, ở 11 Tháng 5 Ngày anh phải dùng đến cả một chùm gián để dọa Khả Ngân. Bởi thế, nhìn trên phim “Đăng xóm trọ" ngầu lòi và bản “căng đét" thế thôi chứ ở phim trường lại là một không khí hoàn toàn khác đó nha.

Đang diễn ngon ơ thì Thanh Sơn vô tình động đến “tiểu cường", vậy là anh chàng quên luôn việc diễn, hét toáng lên rồi nhanh chóng lùi ra xa. Biểu cảm sợ hãi cực hài của nam diễn viên đã giúp cả ekip được một phen “cười bò".

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam cứ lo mùi mẫn để Thy lấy hết spotlight

Khả Ngân khiếp vía… vì gà

Nếu như bạn diễn mang mối thù “không đội trời chung” với gián thì Khả Ngân cũng có những giây phút yếu đuối…vì gà. Trong một video hậu trường được chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần chia sẻ, “Nhi tiểu thư" đã khiến bao dân tình phải cười “xỉu up xỉu down" với phân cảnh bắt gà.

Đây là một cảnh tầm chục giây trên phim thôi nhưng vì “chị đẹp" quá sợ gà, thậm chí không dám đụng tới nên anh em trong đoàn đã phải làm công tác tư tưởng, cổ vũ rất nhiều. 

Sau cùng, Khả Ngân cũng có thể vượt qua nỗi sợ, nhấc bỗng gà lên nhưng lại trong trạng thái… mếu máo. Thật là không thể ngờ, nàng tiểu thư mạnh mẽ trên phim lại có những giây phút “bánh bèo" đáng yêu đến thế!

6 múi gây mê của Bình An chỉ là “hàng pha-ke"

Dù chỉ mới xuất hiện ở vài tập phim gần đây của 11 Tháng 5 Ngày nhưng Bình An đã tạo nên sự chú ý khá lớn. Phần vì fan Đăng - Nhi lo anh chàng sẽ phá vỡ cặp chính, phần vì “nội dung" mà chàng trai này mang lại quá đỗi chất lượng.

11 Tháng 5 Ngày, Bình An có một cảnh “mát mẻ" cực ấn tượng. Đó là phân đoạn bước ra khỏi nhà tắm, khoe thân hình lực lưỡng gây mê trước mặt Nhi để chọc tức Đăng. Tôi tin chắc là hội chị em khi xem khúc này cũng đã phải “đổ ầm ầm" vì sự nóng bỏng của Bình An đúng không?

Nhưng bạn biết không, để có được cảnh hot hit này, nam diễn viên đã rất chật vật đó nha. Anh chàng phải nâng tạ trước khi quay để cơ bắp được lộ ra. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, anh đành phải nhờ ekip vẽ thêm cơ bụng cho mình. Bởi thế 6 múi gây mê của Bình An mà chúng ta thấy trên màn ảnh thực tế chỉ là “hàng pha-ke" mà thôi.

 Khả Ngân chuẩn bị hơn 100 bộ đồ, cắt tóc ngắn vì nghe người này

Đóng 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân ghi ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi gu thời trang sang - xịn - mịn. Theo như Khả Ngân chia sẻ, chính cô đã làm stylist cho vai Tuệ Nhi, số bộ quần áo cũng phải lên đến hơn 100 bộ. Trong đó có đồ tự mua, phần còn lại là được mượn từ các thương hiệu Việt.

Ngoài lối ăn diện đẹp đỉnh, Khả Ngân cũng được khen là để kiểu tóc ngắn hợp với gương mặt. Thế nhưng không phải ai cũng biết, ban đầu cô vốn định đi nối tóc dài để đảm nhiệm vai này.

Chính nữ diễn viên Minh Hằng - người chị thân thiết trong nghề là người đã cản Khả Ngân, khuyên cô để tóc ngắn để mang đến hình ảnh mới mẻ, khác biệt. Không ngờ là tạo hình này đã tạo hiệu ứng tích cực, giúp mỹ nhân 9x nhận được cơn mưa lời khen.

 >>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Lương Thu Trang tái xuất cùng “Bảo Ngậu” Bảo Anh

Quả đúng là trên phim và hậu trường khác nhau một trời một vực mà. Giờ đây các bạn đã biết để có những thước phim hay tuyệt cho khán giả, các diễn viên của chúng ta và cả ekip đã phải dày công chuẩn bị như thế nào chưa, đôi khi còn phải đối mặt với nỗi sợ của bản thân nữa cơ đấy… Bạn còn biết câu chuyện hậu trường nào về 11 Thánh 5 Ngày không, chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.