x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Nhi tưởng nữ chính ngôn tình, ai dè nữ phụ đam mỹ?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:13 - 13/10/2021

Bộ phim 11 Tháng 5 Ngày đang ngày càng hấp dẫn khi có trai đẹp lạ mặt chen vào giữa cặp đôi Đăng – Nhi (Thanh Sơn – Khả Ngân). Nói thật là ban đầu, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng khá là lo mối tình giữa “chảnh cô nương” và “nhọ công tử” sẽ có “biến” nhưng mà giờ thì khó mà nói nổi là “biến” ở nhà trai hay nhà gái.

Chuyện là thế này, sau thời gian gắn bó nơi xóm trọ, vượt qua bao chuyện cùng nhau, Đăng và Nhi đều “rung rinh” hết cả rồi. Trong khi Nhi mạnh dạn “tấn công” thì Đăng lại có vẻ “rén” lắm, “né thính” cực điệu nghệ. Chắc hẳn không ít khán giả cũng thấy “tức cái mình” thay cho Nhi nhỉ?

Sự xuất hiện của Trí khiến Đăng “cay” phải biết!

Thế rồi, đùng một cái, Trí (Bình An) – người bạn thân “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” của Nhi từ miền Nam ra chơi và còn ở lại xóm trọ vì cô nàng. Thấy Trí và Nhi thân mật bên nhau, chắc Đăng cũng “cay” lắm chứ chẳng đùa đâu! Hơn nữa, cậu Tiến (NSƯT Quang Thắng) còn công khai “đẩy thuyền” cho cặp đôi Nhi – Trí, yêu cầu Đăng rời xa Nhi nữa chứ! Có vẻ như “thiên thời địa lợi” đều thuộc về Trí hết rồi.

À, trai đẹp này lại còn tỏ tình với Nhi và coi anh “Đèn Biển” như đối thủ nữa nè! Trong “cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông” với Trí, Hải Đăng cuối cùng cũng chịu thừa nhận rằng: “Tôi yêu Nhi”.

Có lẽ vì vậy, khi Trí và Nhi rủ nhau đi dã ngoại qua đêm, Đăng đã sốt ruột đuổi theo đến mức bị thương ở tay. Thế nhưng mà nhìn vào hình ảnh Trí thân mật đút mì cho Đăng ăn thì tự nhiên mình nghĩ: “Nhi cứ tưởng là nữ chính ngôn tình mà có khi lại là nữ phụ đam mỹ chứ chẳng chơi!”.

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cũng có không ít khán giả “chèo thuyền” Đăng – Trí hết sức nhiệt tình, cho Nhi suất “ra chuồng gà” ngay và luôn. Ô kìa, có khi nào trong quãng thời gian chung phòng ở xóm trọ, hai anh lại phát hiện “chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau” không nhỉ?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân vẫn còn loạt nút thắt chưa kịp gỡ dù sắp hết phim

Đùa tí thôi nha! Mặc dù cặp đôi Đăng – Trí nhìn cũng rất ra gì và này nọ nhưng mà “chảnh cô nương” đã đánh dấu chủ quyền với Đăng trước rồi! Khi mượn chút hơn men, Nhi đã chủ động “khóa môi” đăng khiến anh vừa vui lại vừa lúng túng. Lúc đó thì “rớt liêm sỉ” thế thôi nhưng khi Đăng nhắc lại chuyện này, Nhi lại “chùi mép” cực nhanh, khẳng định rằng cô... chẳng nhớ gì cả khiến nam chính 11 Tháng 5 Ngày không biết nên vui hay nên buồn.

Còn về Trí, anh chàng thực ra là người xúc tiến cho mối quan hệ của cặp đôi Đăng – Nhi chứ chẳng hề là “nam trà xanh” như một số khán giả suy nghĩ đâu nha! Hóa ra, vì Đăng cứ “né thính” liên tục nên Nhi đã “chim sẻ gọi đại bàng”, nhờ bạn thân cùng bày mưu giúp sức để thử thách tình cảm của chàng đó mà! 

Thử nghĩ mà xem, nếu không có Trí thì Đăng còn định xưng hô “cô – tôi” với Nhi đến tận mùa quýt chứ đâu “anh – em” ngọt ngào như bây giờ!

Còn về việc Đăng mãi chưa chịu thổ lộ tình cảm với Nhi dù đã “rung rinh” lắm rồi, thậm chí đến giờ còn muốn có một “giai đoạn tìm hiểu trước khi tiến vào mối quan hệ chính thức” thì mình đoán là do anh được bố của Nhi để bảo vệ “chảnh tiểu thư”, ai ngờ lại nảy sinh tình cảm với cô chủ nhỏ. Chắc hẳn anh chàng lo lắng việc này có thể sẽ khiến Nhi chẳng hài lòng chút nào, thậm chí là “giãy nảy” lên chứ chẳng đùa đâu!

Cậu Tiến biết giao kèo của Đăng và bố Nhi, thậm chí còn nhăm nhe tiết lộ “tin mật” với nàng.

Mình cũng nghĩ là giao kèo giữa Đăng và bố Nhi nên được vạch trần muộn một chút khi mà tình cảm của Đăng – Nhi đã bền chặt hơn. À, nhưng mà để làm được điều này thì cậu Tiến phải kín miệng, đừng nhăm nhe tiết lộ mọi chuyện với Nhi mới được!

>>> Xem thêm: "Nghiệt duyên" giữa Thy - Nam bắt đầu là do nữ chính sân si trước

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.