x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày: Thanh Sơn - Khả Ngân "Chemistry ngọt như mía lùi"

Đức Nguyên 14:18 - 20/10/2021

11 Tháng 5 Ngày đã đi được ¾ chặng đường, có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, bộ phim này đang là tác phẩm truyền hình hot nhất màn ảnh của VTV, được ví như một “làn gió mới” với những tình huống hài hước xen lẫn xúc động, nhân văn xoay quanh đề tài thanh xuân, tình yêu và cuộc sống của giới trẻ.

Trong dự án này, Thanh Sơn và Khả Ngân đóng cặp đôi chính, vai Hải Đăng - Tuệ Nhi. Hai nhân vật này ban đầu là một cặp oan gia ngõ hẹp. Họ đã cùng trải qua rất nhiều biến cố với những thành viên khác của xóm trọ. Tuệ Nhi từ một cô tiểu thư đỏng đảnh đã được Đăng cảm hóa trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn: Chàng “phi công” đúng nghĩa, từ công việc đến yêu các chị

Thú thật, những tập đầu của bộ phim này khiến tôi rất chán, đó là sự liều lĩnh của cả ê-kíp 11 Tháng 5 Ngày khi show ra một cô nữ chính có quá nhiều tật xấu. Lối diễn xuất của Khả Ngân - nữ diễn viên Bắc tiến khi mới làm quen cũng còn diễn chưa tốt, chưa thể hấp dẫn được khán giả. 

Thế nhưng càng xem tôi lại càng nhận ra rằng tác phẩm này không đơn thuần là một bộ phim hài mà còn mang đầy ý nghĩa nhân văn, những bài học đắt giá trong cuộc sống với các bạn trẻ qua lối diễn xuất “không phải dạng vừa” của những diễn viên đang được yêu mến.

Sau khi được Đăng sát cánh, cùng trải qua nhiều drama kể từ ngày bước chân đến xóm trọ, Nhi đã từ ghét ghét thành thương thương rồi yêu yêu. Cô chẳng ngại thể hiện cảm xúc của mình với “người thương”, chủ động tỏ tình, nhiều khi tôi thấy nhân vật này còn rớt hết liêm sỉ vì trai rồi, thế nhưng đó chính là nét cá tính của Nhi, khác biệt hẳn so với phái yếu trong bộ phim này.

Kể từ khi Đăng và Nhi có tình cảm với nhau, Thanh Sơn và Khả Ngân được khán giả “đẩy thuyền” cực mạnh bởi họ quá đẹp đôi. Anh thì đẹp trai em thì xinh gái lại còn diễn đỉnh nữa thì ai mà không mê mệt chớ. Không những thế, nhiều “bằng chứng” được dân mạng mang ra để bàn tán rằng liệu họ có đang phim giả tình thật hay không bởi trên phim thì diễn như không diễn còn ngoài đời Thanh Sơn và Khả Ngân rất quan tâm nhau. Thậm chí ngay cả phim đã đóng máy, liên hoan kết thúc rồi nhưng nữ diễn viên sinh năm 1997 vẫn ở lại Hà Nội, lại còn đến nhà bạn diễn cặp để thăm người thân, gia đình Thanh Sơn.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn: Chuyên tạo “Chemistry”, với mỹ nhân vào cũng “tình bể bình”

Theo dõi chặng đường hoạt động của Thanh Sơn, tôi thấy như nam diễn viên này được “trời phú” cho khả năng tạo “Chemistry” với bạn diễn ấy. Trước đây anh từng đóng phim với nhiều mỹ nhân, dù vai chính hay phụ, diễn với các chị hay đàn em thì cũng chinh phục được khán giả khiến họ ra sức “đẩy thuyền”. Kể cả ở thời điểm Thanh Sơn đang có vợ thì cũng thế.

Còn đối với Khả Ngân, dù tuổi đời chưa nhiều nhưng tuổi nghề của nữ diễn viên này cũng khá “dày”. Sinh năm 1997 nhưng cô đã “bỏ túi” nhiều vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp. Khả Ngân từng diễn cặp với nhiều nam thần màn ảnh Việt, anh nào cũng “mlem mlem” như Song Luân, Jun Phạm, Quang Đăng,.. và hiện tại là Thanh Sơn.

Có thể nói, Thanh Sơn và Khả Ngân đều là những ngôi sao sở hữu lối diễn xuất thần cùng nhan sắc "không phải dạng vừa". Chính vì thế tôi ủng hộ việc nhiều người hâm mộ đang tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. 

Sau những sóng gió, cặp đôi  Đăng và Nhi đã mở lòng với nhau, quyết định bỏ qua giai đoạn “mập mờ” để “tìm hiểu” thì cảnh tình cảm nào của họ cũng khiến tôi “cười tủm tỉm”, phần nào nguôi ngoai đi sự buồn bã khi thấy chuyện tình của Long Đần và Thục Anh chẳng đâu vào đâu.

Những tình tiết yêu đương của cặp đôi này vẫn đang tiến triển rất tốt theo đúng quỹ đạo của nó khiến fan cực ghiền. Có lẽ đến bây giờ Nhi mới biết được "mùi vị" của tình yêu. Cô hỏi thăm bà ngoại Đăng xem người mình yêu có sở thích gì, “anh Đăng thích cháu cũng thích” và tôi nghĩ rằng cô tiểu thư cành vàng lá ngọc này sẽ học nấu để khiến anh chàng cô từng ghét cay ghét đắng được vui.

 Khoảnh khắc Nhi và Đăng thả thính qua lại trong bếp, tôi xem mà thấy vui lây, tôi nghĩ những bạn trẻ đang chán, mất niềm tin vào tình yêu mà xem phân đoạn ấy thì cũng khao khát, mong muốn có người yêu ngay lập tức. Họ quan tâm nhau, dành cho nhau nhưng cử chỉ, hành động đáng yêu hơn hẳn, đã không còn ngại ngùng khi thể hiện tình cảm như trước nữa. Tôi thấy phim rất ít những cảnh hôn hít, các cặp đôi thường thể hiện tình cảm một cách chân thành, trong sáng. Thế nên vẫn chạm đến cảm xúc của khán giả, người lớn xem thì xao xuyến mà thậm chí trẻ em xem vẫn ổn.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn: Nam thần màn ảnh Việt, lấy vợ sớm nhưng lận đận tình duyên

Hiện tại số tập phim chưa phát sóng của 11 Tháng 5 Ngày chỉ đếm trên đầu ngón tay và cặp đôi Nhi - Đăng chẳng còn rào cản gì ngoài bí mật giữa chàng trai này với bố người yêu. Thế nhưng tôi nghĩ rằng với một người biết nhìn nhận như ông Vinh thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ, cặp đôi này sẽ có cái kết happy ending. Bên cạnh đó, tôi cũng mong rằng Thanh Sơn - Khả Ngân cũng sẽ được vai diễn se duyên cho.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.