x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ nam VTV từng đổ vỡ nhưng vẫn rất mlem, chưa "tiến thêm bước nữa"

Đức Nguyên 14:12 - 14/10/2021

Nhiều lúc tôi tự nghĩ, không hiểu có phải vì một “lời nguyền” nào đó không mà các nam diễn viên nổi tiếng của Vũ Trụ phim ảnh VTV thường lấy vợ rất sớm. Điển hình phải kể đến như Thanh Sơn, Việt Anh, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Anh Vũ,… họ đều lập gia đình trước 26 tuổi. Tuy nhiên trong số đó có những người hạnh phúc viên mãn nhưng cũng có nam thần lận đận tình duyên, đổ vỡ sau khi kết hôn vì không tìm được tiếng nói chung trong thời gian chung sống.

Việt Anh

Với tôi, Việt Anh là một trong những nam tài tử của màn ảnh Việt, anh nổi tiếng từ sau những năm 2000 với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách và cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang là cái tên được săn đón. Tôi thấy Việt Anh thường được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho những vai chính phản diện, thời trẻ thì đóng công tử ăn chơi, phá phách, đến khi “có tuổi” rồi thì đóng doanh nhân mưu mô, hối lộ. Mới đây, anh được đề xuất trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Sự nghiệp thành công là thế nhưng tôi thấy đường tình duyên của Việt Anh khá truân chuyên. Anh lấy vợ vào thời điểm tên tuổi đang lên “như diều gặp gió” vào năm 2007. Họ có chung với nhau một cô con gái nhưng 3 năm sau cuộc hôn nhân này tan vỡ, vợ con Việt Anh sang Mỹ định cư sau khi hoàn tất ly hôn.

Đến năm 2016 Việt Anh lên xe hoa một lần nữa với bà xã Trần Hương, không hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên họ cũng chỉ chung sống với nhau được 3 năm rồi đường ai nấy đi, cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh ở với mẹ. Mặc dù đã ly hôn nhưng Việt Anh với vợ cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, họ thường gặp nhau và không ngại chụp chung khung hình trong những ngày đặc biệt của con, không để cho cậu bé phải thiếu thốn tình cảm, sự quan tâm của cả bố và mẹ.

>>> Xem thêm: Nhan sắc NSƯT Hồ Phong - "ông Tấn" Hương Vị Tình Thân thời trẻ

Ở tuổi 40, Việt Anh sở hữu ngoại hình điển trai, trẻ trung và menly. Sau khi đụng chạm chút đỉnh, khuôn mặt anh trở nên thanh thoát và hack tuổi hơn. Bên cạnh đó, nam diễn viên này cũng giữ được body chuẩn nhờ tập luyện khiến nhiều fan nữ “đổ cái rụp” mỗi khi thấy anh xuất hiện trên màn ảnh. Họ cũng mong rằng Việt Anh sớm tìm được một “người đồng hành” mang đến cho anh cuộc sống hạnh phúc viên mãn chứ không bị “dớp” như 2 cuộc tình trước.

 Thanh Sơn

Nam diễn viên sinh năm 1991 đang là nam thần màn ảnh hot hit được khán giả gọi tên liên tục trên các diễn đàn yêu phim khi đóng nam chính trong bộ phim về thanh xuân, tình yêu giới trẻ - 11 Tháng 5 Ngày. Trước đó, trong 10 năm hoạt động nghệ thuật anh đã ghi dấu ấn với quá nhiều vai diễn ấn tượng. Có thể nói Thanh Sơn là một trong những nam diễn viên đẹp và tài năng nhất của VFC.

Sự nghiệp thành công là thế nhưng chuyện tình cảm của Thanh Sơn cũng từng trải qua những biến cố không mong muốn. Anh lấy cô bạn gái từng học chung trường sân khấu năm 25 tuổi nhưng khi về chung một nhà sau vài năm thì thấy không tìm được tiếng nói chung. Họ quyết định ly hôn, con gái anh ở với vợ và Thanh Sơn có trách nhiệm chu cấp để nuôi con.

Ở tuổi 31, Thanh Sơn vẫn luôn trẻ trung, vui tính, thường xuyên tập gym để giữ body 6 múi mlem. Những ngày gần đây, tôi thấy khán giả đang tích cực đẩy thuyền cho Thanh Sơn và Khả Ngân đến bên nhau khi họ diễn cặp quá ăn ý trên phim và có những hành động, cử chỉ thân mật quan tâm nhau ở ngoài đời. Thậm chí Khả Ngân còn nán lại Hà Nội để qua nhà Thanh Sơn chơi sau khi đoàn phim đóng máy.

Hoàng Anh Vũ

Trước khi trở thành nam diễn viên được khán giả “nhẵn mặt đặt tên” với nhiều dự án phim ăn khách của VTV, Anh Vũ đã là một hot boy nổi tiếng ở đất Hà Thành. Anh từng khiến tôi và nhiều khán giả “há hốc mồm” khi thông báo tổ chức đám cưới khi đã có con trai lớn 3 tuổi. Thế nhưng cuộc hôn nhân này chỉ êm ấm 2 năm rồi đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, Anh Vũ và vợ cũ vẫn thường xuyên liên lạc để cùng trao đổi về cách dạy con cũng như quan tâm để cậu bé không thiếu thốn tình cảm của bố.

>>> Xem thêm: So kè hai mỹ nam cùng tranh giành Khả Ngân trên màn ảnh, ai đỉnh hơn?

Kể từ thời điểm ấy đến nay, Anh Vũ vẫn chưa bao giờ chia sẻ rằng sẽ có ý định lên xe hoa lần nữa. Tuy nhiên anh hay đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái đã yêu khoảng 3 năm trên trang cá nhân và tôi thấy họ đang rất hạnh phúc, cô gái này cũng đã từng “một lần đò” và có con riêng. Nam diễn viên chia sẻ: “Tất cả những trải nghiệm trong quá khứ giúp tạo nên con người của Anh Vũ hiện tại và người ấy cũng như vậy”.

Ở tuổi 33, Hoàng Anh Vũ ngày càng trẻ ra, đẹp trai khỏi bàn và vẫn là mẫu người yêu lý tưởng của nhiều cô gái. Nam diễn viên này luôn toát ra một điều gì đó phong trần, lãng tử và ấm áp nên rất cuốn hút phái nữ. Tôi cũng mong thời gian sắp tới anh sẽ về chung một nhà với bạn gái, cho cô ấy danh phận để cùng vun vén, xây dựng tổ ấm hạnh phúc viên mãn.

>>> Xem thêm: Lỡ "một lần đò", fan mong những sao nữ này sớm tìm được hạnh phúc mới

Có thể nói, trong showbiz, để duy trì được hạnh phúc gia đình là điều không hề dễ dàng. Bất kể là sao nam hay nữ thì cũng phải tìm được một “ý trung nhân” tin tưởng và yêu thương tuyệt đối, bên cạnh đó diễn viên họ cũng phải “cứng” để vượt qua những cám dỗ, thị phi khi làm nghề chứ không thì rất dễ “toang”. Rất mong những nam thần màn ảnh kể trên sẽ sớm tìm được “hậu phương” vững chắc để yên tâm làm nghề, tiếp tục cống hiến cho khán giả những vai diễn ấn tượng.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.