x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mạnh Trường, Thanh Sơn và những mỹ nam phim VTV lấy vợ sớm

Đức Nguyên 12:13 - 09/10/2021

Tôi cứ nghĩ rằng những người làm nghệ thuật thường lập gia đình muộn, đa phần toàn ngoài 30. Thế nhưng đối với các nam thần màn ảnh nhỏ của VFC lại khác, sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất thần khiến cánh fan nữ “đổ cái rụp” mỗi khi lên hình nhưng tôi thấy Mạnh Trường, Hồng Đăng, Thanh Sơn, Anh Vũ,… đều lập lấy vợ khi mới ngoài đôi mươi.

 Hồng Đăng

Nam diễn viên Hồng Đăng sinh năm 1984, là gương mặt đã quá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ khi tham gia nhiều dự án phim được xem là “bom tấn” truyền hình như Cầu Vồng Tình Yêu, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Người Phán Xử,… Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì tôi lại thấy Hồng Đăng thông báo kết hôn với bà xa Anh Đào sau gần 10 năm tìm hiểu. Điều này khiến tôi vô cùng bất ngờ bởi khi ấy nam diễn viên này mới 24 tuổi, quá là sớm.

Vợ Hồng Đăng không hoạt động trong showbiz mà hiện đang kinh doanh ở Hà Nội. Thời điểm nam diễn viên này kết hôn, nhiều người đã vô duyên bàn luận về nhan sắc của bà xã Anh Đào khiến anh rất tức giận. Trên mạng xã hội, tôi thấy Hồng Đăng chẳng ngại đáp trả những bình luận kém văn minh như thế để bênh vợ. Sau hơn 10 năm chung sống đến nay họ vẫn giữ được tổ ấm hạnh phúc viên mãn với 2 cô con gái rất thông minh, xinh đẹp và đáng yêu.

>>>Xem thêm: Khả Ngân về thăm nhà Thanh Sơn, Bình An - Thu Quỳnh giục "chốt đơn"

Tôi thấy bà xã Hồng Đăng cũng là người biết cách cư xử khéo léo, trước những bình luận trái chiều hay những tin đồn đại không hay về chồng, Anh Đào luôn biết giữ bình tĩnh, không gay gắt đáp trả trên mạng xã hội để giữ hình ảnh đẹp cho chồng. Cô cũng rất giỏi trong việc giữ “lửa” tình yêu, hai vợ chồng Hồng Đăng không bao giờ giận nhau quá 1 ngày, quả là một chuyện tình đẹp như mơ.

Mạnh Trường

Nam thần màn ảnh Mạnh Trường của phim Hương Vị Tình Thân đang siêu hot cũng là một gương mặt quá quen thuộc khi toàn đóng vai chính trong phim “giờ vàng”, dạng vai nào tôi thấy anh cũng đều “cân đẹp” hết. Thế nhưng Mạnh Trường khiến nhiều fan nữ tiếc nuối khi kết hôn ngay sau khi tốt nghiệp trường sân khấu. 23 tuổi lên xe hoa với bà xã Lan Phương - người bạn thân mà anh theo đuổi từ thời trung học, cô cũng là người kề vai sát cánh với Mạnh Trường từ những ngày hai bàn tay trắng cho tới khi anh trở thành ngôi sao sáng trên bầu trời Vbiz.

Ở tuổi 36, bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Mạnh Trường có tổ ấm hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau 13 năm chung sống, vợ chồng nam diễn viên này đã sinh 2 nhóc tỳ, đủ nếp đủ tẻ, nay đã cao lớn phổng phao rồi. Mạnh Trường cũng vừa tậu căn nhà mới vào năm ngoái với giá khoảng 7 tỷ đồng ở trung tâm Hà Nội, bên cạnh đó anh cũng có xế hộp tiền tỷ để thuận tiện đi lại, công việc.

Việt Anh

Với tôi, Việt Anh là một trong những nam tài tử của màn ảnh Việt. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, anh đã “bỏ túi” cho mình hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim giờ vàng từ ngoài những năm 2000 cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang rất hot hit. Tôi thấy Việt Anh cũng lập gia đình khá sớm và lận đận trên con đường tình duyên.

Năm 2007, khi ấy mới 26 tuổi Việt Anh đã lập gia đình với một cô phóng viên nhưng sau 3 năm chung sống thì cuộc hôn nhân này đổ vỡ, cặp đôi này có chung một cô con gái, ở nhà thường gọi là Dâu Tây. Hậu ly hôn, vợ cũ và con gái Việt Anh đã qua Mỹ định cư.

>>>Xem thêm: Thanh Hương, Hồng Diễm và những mỹ nhân màn ảnh lấy chồng sớm

Đến năm 2016, Việt Anh một lần nữa lên xe hoa với Trần Hương, cô gái này không họat động nghệ thuật, hai người có chung với nhau một cậu bé đáng yêu, thường gọi là Đậu. Thế nhưng cũng chỉ sau 3 năm thì cũng “đường ai nấy đi”, nghe như kiểu bị “dớp” ý nhỉ. Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy Việt Anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí không ngại chụp chung khung hình trong những ngày sinh nhật của con, họ không để con phải thiếu thốn tình cảm, sự quan tâm của cả bố và mẹ.

Hoàng Anh Vũ

Từ một hot boy nổi tiếng Hà Thành, Hoàng Anh Vũ đã lấn sân diễn xuất khiến khán giả “nhẵn mặt đặt tên” qua nhiều bộ phim “ăn khách”. Sự nghiệp thành công là thế nhưng nam diễn viên này đã khiến tôi và nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thông báo kết hôn năm 2014 với bạn gái khi con trai đã lớn 3 tuổi rồi.

Thế nhưng chỉ sau một thời gian thì cuộc hôn nhân này cũng tan vỡ. Hồi 2019 Anh Vũ xác nhận với báo chí rằng đang tìm hiểu một cô gái là mẹ đơn thân, họ cùng nhau sẻ chia cuộc sống nhưng cho đến nay tôi vẫn chưa thấy thông báo kết hôn. Anh Vũ và vợ vẫn giữ mối quan hệ với vợ, tôn trọng cuộc sống riêng của nhau và cùng nuôi dạy con.

Thanh Sơn

Nam diễn viên sinh năm 1991 này hiện đang lên “như diều gặp gió” khi góp mặt trong bộ phim “giờ vàng” về thanh xuân, tình yêu và cuộc sống của giới trẻ - 11 Tháng 5 Ngày. Sở hữu ngoại hình trẻ trung, điển trai và lối diễn xuất thần, dày dặn kinh nghiệm nhưng ít ai biết rằng Thanh Sơn đã lấy vợ từ rất sớm, anh về chung nhà với một người bạn học chung trường sân khấu.

>>>Xem thêm: Mối quan hệ của Việt Anh, Thanh Sơn và các sao nam VTV với vợ cũ

Thế nhưng chỉ sau vài năm Thanh Sơn và vợ lại đường ai nấy đi, lý do được tiết lộ là họ không tìm được tiếng nói chung sau khi cưới. Ở thời điểm hiện tại, Thanh Sơn đang được khán giả tích cực “đẩy thuyền” với Khả Ngân khi họ đang diễn cặp ăn ý trong phim và đẹp đôi ngoài đời. Mới đây tôi còn thấy nữ diễn viên sinh năm 1997 này còn đến thăm nhà Thanh Sơn ở Hà Nội sau khi đoàn phim 11 Tháng 5 Ngày đóng máy.

Không biết có phải một “lời nguyền” gì không nhưng đa phần mỹ nam của Vũ Trụ phim ảnh VTV đều lập gia đình rất sớm. Dù có người hạnh phúc viên mãn, có người tan vỡ sau một thời gian chung sống nhưng hiện tại họ đều là những nam thần màn ảnh sở hữu lượng fan "khủng", cống hiến cho khán giả những vai diễn ấn tượng.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".