x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn thừa nhận trùng tu nhan sắc để “sửa tướng”

Hoa Le 17:45 - 14/10/2021

Đối với nghệ sĩ trong Vbiz, ngoại hình giống như chiếc chìa khóa giúp họ trở nên nổi tiếng và đến gần hơn với công chúng. Chính vì vậy, các ngôi sao không ngại thay đổi để bản thân ngày càng đẹp hơn. Tuy nhiên, vấn đề trùng tu nhan sắc lại là chuyện vô cùng nhạy cảm, khiến có người người phải giấu diếm, cãi bay cãi biến hoặc im lặng trước những nghi vấn của khán giả. 

Trong khi đó, cùng là “tút tát” lại ngoại hình, Thanh Sơn lại có cách đối diện vô cùng khác. Anh thẳng thắn thừa nhận chuyện “sửa tướng” để bản thân đẹp hơn.

Nhìn lại hình ảnh cách đây khoảng 10 năm, khi ấy Thanh Sơn “chạm ngõ” điện ảnh với vai diễn Long trong Mùi Cỏ Cháy. Anh sinh viên khoa Văn, thích đàn hát hồi ấy sở hữu vẻ ngoài hiền lành, thư sinh cùng nước da bánh mật. Chẳng biết có phải bởi vai diễn này quá ấn tượng hay không mà sau đó, anh liên tục được các đạo diễn giao cho những vai diễn chân chất, mộc mạc. Tuy an toàn, nhưng tôi cũng hiểu những vai diễn thiếu đột phá này sẽ khiến Thanh Sơn khó mà nổi danh. Chính vì lẽ đó mà anh quyết định trùng tu nhan sắc để tìm kiếm cơ hội mới. 

 >>> Xem thêm: Phương Oanh diện style tổng tài xinh hết nấc, fan chờ Nam mặc y chang

Nghe thì tưởng đùa, nhưng mọi người đừng coi thường, chuyện tâm linh không đùa được đâu. Trùng tu nhan sắc không phải thích làm thì làm, đụng đâu thì đụng, nó liên quan đến nhân tướng học luôn á. Tuy nhiên, sau khi “sửa tướng”, Thanh Sơn cũng chẳng ngại ngần mà thừa nhận vấn đề này với khán giả. Anh còn bộc bạch rất chân thành: “Không biết có phải là do vậy hay không nhưng sau khi làm đẹp, mình đã được nhận vai làm con nhà giàu, thoát ra khỏi hình ảnh anh chàng thư sinh, hiền lành, gần đây có cả vai hổ báo, phản diện. Dù sao thì mình thấy điều này rất tốt bởi đẹp hơn, tự tin hơn, ai cũng có quyền mà”.

Xã hội ngày càng phát triển, tôi nghĩ đụng chạm vào nhan sắc không phải vấn đề xấu nếu chúng ta biết tiết chế. Sửa sao để bản thân thấy đẹp, hài hòa và thấy tự tin hơn mới là điều quan trọng. Và tôi phải công nhận rằng sau khi tút tát lại nhan sắc, Thanh Sơn ngày càng thăng hạng nhan sắc. Gương mặt của anh ngày càng thanh thoát song vẫn giữ được vẻ nam tính, mạnh mẽ. Giờ đây, Thanh Sơn luôn nằm trong top nam thần của “vũ trụ VTV”.

Chẳng những đẹp lên mà sự nghiệp của Thanh Sơn cũng lên như diều gặp gió. Năm nào, anh cũng bỏ túi vài bộ phim giờ vàng ăn khách. Riêng trong năm 2019 và 2020, anh đã có 4 dự án đình đám là Nàng Dâu Order, Tình Yêu Và Tham Vọng, Đừng Bắt Em Phải Quên, Nhà Trọ Balanha. Nhờ đó mà anh có 2 đề cử Cánh Diều Vàng và Ấn Tượng VTV Awards. Mới đây, Thanh Sơn tiếp tục sắm vai nam chính trong 11 Tháng 5 Ngày - bộ phim giờ vàng đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ. 

 >>> Xem thêm: Hoàng Anh Vũ: Gương mặt vàng của làng vai phụ trong phim VTV

Có thể nói, việc “sửa tướng” của Thanh Sơn quá thành công, không chỉ giúp anh đẹp lên bội phần, nhan sắc thăng hạng theo tháng năm mà còn khiến sự nghiệp trở nên đắt giá. Đứng ở vị trí khán giả, tôi rất ủng họ nam diễn viên khi anh quyết định trùng tu nhan sắc, bởi điều đó giúp anh thêm tự tin, vững bước trên con đường hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, tôi cực kỳ tôn trọng anh khi Thanh Sơn không chọn giấu diếm khán giả mà chia sẻ, thừa nhận một cách chân thành.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích Thanh Sơn thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám chuyện Vbiz với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.