x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

2 điều đầu tiên của nam nữ chính Ga-ra Hạnh Phúc

Chloe Nguyen 09:15 - 25/09/2022

Trong suốt gần 20 tập phim Ga-ra Hạnh Phúc, có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh một Khải (Bảo Anh) “cá đông lạnh” và một Sơn Ca (Quỳnh Kool) mạnh mẽ, nam tính đúng không nè? Gần đây, cả hai người đều có lần đầu tiên thay đổi ngoạn mục hình tượng, cụ thể Khải đã “rã đông” khi nở nụ cười tan chảy. Còn Sơn Ca thì đằm thắm trong chiếc váy điệu đà.

>> Xem thêm: Thông Gia Ngõ Hẹp: Những bà mẹ đơn thân là những bà mẹ nghị lực nhất

Khải - một ông chủ ga-ra ô tô lầm lì, ít nói, vẻ mặt lúc vui lúc buồn gì cũng như một, là người có quá khứ bất hảo trong giới “anh chị”. Chính điều này đã vô tình khiến anh thành một người khô khan như vậy, nhưng tôi nghĩ Khải “ngoài lạnh trong nóng” và anh vẫn có một trái tim biết yêu thương em gái cũng hư những người xung quanh. Chỉ là do anh không biết cách thể hiện mà thôi.

Trong phim, nhân vật Khải hiếm khi có khoảnh khắc cười. Vẻ mặt lạnh tanh, lầm lì của Bảo Anh cũng khiến nhân vật này được đặt biệt danh là “cá đông lạnh”. Khải không thể hiện quá nhiều cảm xúc trên khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, điều này cũng hoàn toàn hợp lý khi nhân vật này có quá khứ đau buồn và trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. 

Dù là vậy nhưng không có nghĩa là Khải cười không đẹp đâu nha, ngược lại còn rất “tan chảy” luôn đó. Khi Khải nở nụ cười trên môi, tôi mới biết là hóa ra “cá đông lạnh” cũng có lúc khiến người khác xao xuyến. Bầu trời xám xịt chợt tắt ngóm đi bởi nụ cười như ánh mặt trời rực rỡ vậy đó.

Khác hoàn toàn với Khải lạnh lùng, khi nở nụ cười trên môi dù cho trên người đầy “mực” cũng tự nhiên ấm áp lạ thường. Đây cũng là vai diễn mới lạ so với trước đây của Bảo Anh, có lẽ trong những bộ phim trước vì hóa thân vào lực lượng chức năng quá nhiều nên tôi nhất thời quên đi dáng vẻ thường ngày của Bảo Anh luôn. Tuy nhiên trong phim này, anh đã thoát khỏi hình ảnh đó, tôi nghĩ trong tương lai nhân vật Khải sẽ còn hạnh phúc nữa sau một khoảng thời gian dài gặp nhiều biến cố.

Còn đối với Sơn Ca, dường như tôi đã quen với hình ảnh cô cùng với hình ảnh cô nàng “tomboy” chính hiệu rồi. Mặc dù trước đó, Quỳnh Kool là một cô gái vô cùng bánh bèo luôn, vậy mà vào phim lại thành cô gái mạnh mẽ như thật. Trang phục trong phim này cũng một phần tiết kiệm cho Quỳnh Kool, khi nhân vật của cô chỉ mặc áo thun, quần dài và áo khoác ngoài. Tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng. 

Trong suốt 20 mấy tập phim, tôi chưa từng thấy cô mặc qua một chiếc váy. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của Bảo Anh lại xuất hiện một điều khiến dân chúng xôn xao. Trong hình là Sơn Ca cùng với Khải nhưng đáng nói là Sơn Ca đang diện một bộ váy siêu xinh. Không còn dáng vẻ sửa xe thô kệch mà thay vào đó là một cô gái nhẹ nhàng, đằm thắm. 

Đăng kèm bức ảnh là lời nhắn dí dỏm của Khải gửi tới cho Sơn Ca. “Chủ tịch cá đông lạnh” thú nhận cảm thấy bối rối từ khi quen Sơn Ca và gửi lời nhờ Sơn Ca chăm sóc Vân, Trung cùng các anh em trong ga-ra nếu lỡ một ngày nào đó Khải gặp bất trắc. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt thả tim, mà tôi thấy cũng dễ thương lắm chứ. Chỉ mong họ đến với nhau nhanh nhanh chứ phim thì sắp hết mà mãi vẫn không có một “chemistry” nào. 

Chưa biết được rằng hình ảnh trên có thật trên phim hay không nhưng tôi nghĩ nếu Sơn Ca thay đổi như vậy cũng là một ý kiến hay nè. Cả 2 điều đầu tiên của 2 người này thật sự rất dễ thương đúng không nè? Nếu cũng nghĩ vậy thì hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Gần đến tập cuối nhưng Ga-ra Hạnh Phúc chưa thấy hạnh phúc đâu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Ga-ra Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ga-ra Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.