x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

3 hot girl cực nổi của showbiz Việt: Cưới chồng giàu, sống sung sướng

SEIZEDIX 11:15 - 16/02/2022

Đã là một người yêu thích và quan tâm đến làng giải trí Việt Nam, chắc hẳn bạn sẽ biết tới Tâm Tít, Huyền Baby và Trà My Idol - ba hot girl từng làm điên đảo mạng xã hội. Dù đã không còn tham gia nhiều vào các hoạt động của giới showbiz, thế nhưng những cô nàng này vẫn thường xuyên thu hút được sự chú ý khi xuất hiện. Cùng mình tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của họ nhé.

Trà My Idol

Có vẻ sẽ ít ai ngờ được rằng ngoài vai trò là ca sĩ với giọng hát cực kỳ cuốn hút, Trà My idol còn là một hot girl có tiếng nhờ nhan sắc cứ phải gọi là đỉnh chóp. Trong lĩnh vực ca hát, cô có nhiều bài hát được lòng khán giả, nổi tiếng nhất chắc chắn là siêu hit Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy.

Sau khi kết hôn với một doanh nhân, Trà My dần ít tham gia các hoạt động của showbiz và tập trung xây dựng gia đình nhỏ. Có chồng giàu nức tiếng, thế nhưng điều khiến nữ ca sĩ thu hút sự chú ý của cư dân mạng hơn cả chính là hai cậu con trai vô cùng đáng yêu, nhìn thôi là thấy cưng.

Đến thời điểm hiện tại, Trà My vẫn dành nhiều thời gian để ở bên cạnh chồng con, nghỉ ngơi và chỉ hoạt động nghệ thuật vì đam mê. Dù biết rất khó, thế nhưng mình vẫn mong rằng một ngày nào đó cô sẽ có thêm một bài hát hay và ấn tượng.

Tâm Tít

Nếu quan tâm đến làng giải trí Việt và được tiếp cận với các mạng xã hội từ sớm, bạn chắn hẳn phải biết tới Tâm Tít - một trong nhưng hot girl từng được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Sở hữu ngoại hình cực kỳ xinh đẹp cùng độ nổi tiếng khiến nhiều người ghen tị, cô nàng lại sớm “dừng cuộc chơi”, lên xe hoa với doanh nhân và xây dựng gia đình nhỏ của riêng mình.

Thỉnh thoảng, Tâm Tít vẫn xuất hiện trên mạng xã hội với những bộ ảnh khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ngoài ảnh của bản thân, cô nàng cũng chia sẻ cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng, những món quà và chuyến du lịch chỉ nhìn qua thôi đã thấy sự đắt đỏ.

Được chồng là Chu Ngọc Thành chăm sóc và yêu chiều không kém gì “nữ hoàng”, Tâm Tít hiện tại chắc chắn vô cùng hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng những đứa con xinh xắn của mình. Bỏ lại thế giới showbiz lắm thị phi, giờ đây mình tin cô cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống đủ đầy của bản thân bên chồng.

Huyền Baby

Lấy được một người chồng giàu nức tiếng, mình không quá bất ngờ khi Huyền Baby sống và tận hưởng những ngày tháng đúng chất thượng lưu. Cô từng gây ấn tượng cực mạnh với công chúng khi khoe trọn căn biệt thự siêu rộng rãi và sang trọng, nhìn qua thôi đã thấy giá “cắt cổ”. Và đúng vậy, theo chính hot girl từng chia sẻ, căn nhà cô đang sống có giá trên dưới 100 tỷ đồng.

Với giá cao như vậy, căn nhà của Huyền Baby sở hữu rất nhiều tiện nghi như phòng đánh golf, phòng gym và một thứ mà mình tin chắc bạn sẽ phải bất ngờ: khu vui chơi trẻ em. Được biết dù có chồng rất giàu có, thế nhưng Huyền Baby vẫn tập trung vào công việc kinh doanh của riêng bản thân và cô quan niệm rằng chỉ khi tự chủ tài chính thì bất cứ lúc nào cũng có thể xoay sở.

Hiện tại, Huyền Baby có một cuộc sống hạnh phúc vô cùng hạnh phúc và trọn vẹn bên chồng mình, thường xuyên khoe những món quá đắt đỏ mà bạn đời mình mua tặng. Cô tiết lộ rằng dù cô tin rằng việc độc lập và tự chủ là cần thiết, nhưng sau cùng, người phụ nữ nào cũng phải có một người đàn ông có trách nhiệm để dựa dẫm. Mình hoàn toàn đồng ý với ý kiến này của cô nàng.

Dù đã rời showbiz, nhưng mình không thể phủ nhận rằng cuộc sống của Tâm Tít, Huyền Baby và Trà My Idol vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục gìn giữ cuộc hôn nhân hạnh phúc và thành công trong lĩnh vực của riêng mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.